ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คิดหนัก!เกวโรเผยมีข้อเสนอไซปรัส-กรีซแต่อยากอยู่ไทย

คิดหนัก!เกวโรเผยมีข้อเสนอไซปรัส-กรีซแต่อยากอยู่ไทย

Posted 20/11/2014 by goal.com

 

อดีตปีกฉลามชลและปราสาทสายฟ้ารับต้องการค้าแข้งในไทยพรีเมียร์ลีกต่อไปแม้ว่าล่าสุดจะได้รับข้อเสนอจากทีมในกรีซและไซปรัสก็ตามที

ฆวน เกวโร ปีกร่างเล็กชาวสเปนแสดงเจตนารมณ์หลังถูก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ปล่อยตัวออกจากทีมว่าตนเองยังต้องการลงเล่นในประเทศไทยต่อไปแม้ล่าสุดจะถูกทีมจากกรีซและไซปรัสทาบทามไปร่วมทัพ

ดาวเตะเจ้าของส่วนสูง 160 ซม.ย้ายกลับมาค้าแข้งในเมืองไทยกับราชันมังกรเมื่อช่วงเลกสองที่ผ่านมาซึ่งแม้ว่าจะลงเล่นไปถึง 16 นัดยิงได้ 2 ประตูและ 6 แอสซิตส์แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ไม่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่หลังทีมพึ่งการันตีโควต้าต่างชาติรายที่ 4 ให้กับ ฟลาเวียน มิเชลลินี่

"ต้องขอบคุณทีมราชบุรีสำหรับฤดูกาลที่แสนวิเศษ ขอบคุณคุณฟลุ๊ค ,ทีมงานและนักเตะทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งแฟนๆของทีม ตอนนี้ผมได้หมดสัญญากับทีมลงและกำลังจะเริ่มต้นเส้นทางใหม่อีกครั้ง"

"ซึ่งตอนนี้มีข้อเสนอจากกรีซ , ไซปรัสและก็ 2-3 ทีมในไทยพรีเมียร์ลีก ผมกำลังพิจารณาอย่างรอบคอบอยู่ แต่แน่นอนว่าผมต้องการจะเล่นที่นี่ต่อไปเพราะผมรักฟุตบอลไทยและคนไทย ผมอยู่ที่นี่มา 2 ปีแล้ว ประเทศไทยเป็นเหมือนบ้านหลังที่ 2 ของผม หวังว่าปีหน้าผมจะมีโอกาสได้โชว์ฝีเท้าในไทยพรีเมียร์ลีกต่อไป" ปีกวัย 26 ปีบอกกับผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »