ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เมญ่า ''บินลัดฟ้าสู้ศึกมิสเวิลด์ 2014

''เมญ่า ''บินลัดฟ้าสู้ศึกมิสเวิลด์ 2014

Posted 20/11/2014 by siamdara



บินลัดฟ้าไปประกวดขาอ่อนอีกคนที่แล้ว สำหรับนางงามผิวสีคมเข้มมากความสามารถ "เมญ่า" นนธวรรณ ทองเหล็ง Miss Thailand World 2014 ตัวแทนสาวไทย ที่วันนี้ (20 พ.ย) ได้บินเก็บตัวประกวดมิสเวิลด์ 2014 ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ


โดยมีครอบครัว เพื่อนๆ และเหล่าแฟนๆนางงามมาร่วมส่งให้ให้กำลังใจกับ "เมญ่า" กันอย่างอบอุ่น ที่สนามบินสุวรรณภูมิเลยทีเดียว พร้อมชวนแฟนๆ ร่วมโหวต และให้กำลังใจสาว"เมญ่า" ได้ที่ https://www.facebook.com/MissWorldThailand

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘มิน’เมิน คนเม้าท์ ใส่สั้นจู๋โชว์แก้มก้น
    โดนเม้าท์แรง ว่าแต่งตัวโป๊กลางห้างดัง สำหรับนางเอกยิ้มสวย “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี หลังถูกเม้าท์แต่งตัวโป๊ เพราะใส่กางเกงขาสั้นจู๋โชว์แก้มก้นเดินช็อปกลางห้างดัง ซึ่งดูไม่เหมาะสมกับนางเอกเอาซะเลย งานนี้สาวมินได้ยินถึงกับเสียเซลฟ์ รีบออกมาปฏิเสธทันทีว่า ตนระวังตัวและเซฟตัวเองอย่างดี
  • ตร.จ่อออกหมายเรียก ''ภาม'' ผกก.ฉาวสอบ แอบอ้างขายหนัง คู่กรณีลั่นเอาเรื่องให้ถึงที่สุด
    หลังมีข่าวกรณีที่ อดีตผู้กำกับฉาว "ภาม" รังสี ได้แอบอ้างนำหนังเรื่อง ฟ้า แก้ม โต ไปขายให้บริษัท ตัวแทนจำหน่ายภาพยนตร์ และเมื่อตรวจสอบไปยัง บริษัท นรินทร์ 99 จำกัด ผู้ลงทุนสร้างหนังเรื่องดังกล่าว ทราบเรื่อง ว่า ถูก นายภามแอบอ้างนำหนังเรื่อง ฟ้า แก้ม โต ไปขายให้บริษัทฯ ตัวแทนจำหน่ายภาพยนตร์ จึงจะได้ทำการเข้าแจ้งความ และ ฟ้องร้อง อดีตผกก.ฉาว ตามที่สยามดาราเคยเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้
  • นาธาน โอมาน เตรียมประกาศแต่งนักธุรกิจพันล้าน
    สร้างความฮือฮาบนโลกโซเชียลอีกแล้วสำหรับอดีตนักร้อง "นาธาน โอมาน" ที่ล่าสุดได้นำเทรนด์แฟชั่นใหม่การสักคิ้ว 4 มิติมาให้ได้โลกตกตะลึงกัน และดูท่าว่าเค้าจะภูมิใจและชอบเอามากๆ
  • ''อั้ม-พัชราภา''นำทีมดาราเปิดบูธขายสินค้าแบ่งเงินส่วนหนึ่งเข้ามูลนิธิ
    วชิรา จิตศักดานนท์ กรรมการบริหารฝ่ายโฆษณาประชาสัมพันธ์ บริษัท ยูเนี่ยน แพน เอ็กซิบิชั่นส์ จำกัดผู้ดำเนินธุรกิจด้านการจัดงานแสดงสินค้าหลายประเภท จัดงาน DARA CHARITY FESTIVAL เทศการลดบันลือโลก SUPERSTARS CARNIVAL

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »