ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฆิมิเนซโวลั่นพร้อมแย่งตำแหน่งในตราหมี

ฆิมิเนซโวลั่นพร้อมแย่งตำแหน่งในตราหมี

Posted 20/11/2014 by siamsport

 

ราอูล ฆิมิเนซ หัวหอกเม็กซิกัน ของ แอตเลติโก มาดริด ยังไม่เสียกำลังใจ โวลั่นจะทุ่มเทเต็มร้อย เพื่อกลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังแทบไม่ได้เล่นในซีซั่นนี้ ชี้ ดีเอโก้ ซิเมโอน่ นายใหญ่ "ตราหมี" บอกให้อดทน และใจเย็นๆ พร้อมยันตนเคยเจอสถานการณ์แบบนี้มาแล้ว

ราอูล ฆิมิเนซ กองหน้าชาวเม็กซิโกของ แอตเลติโก มาดริด แชมป์เก่า ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่าตนพร้อมแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงในทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือชาวอาร์เจนตินา หลังย้ายมาจาก คลับ อเมริกา ทีมดังในบ้านเกิด มาด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร (ประมาณ 450 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ล้มเหลวในการปรับตัว และเพิ่งได้ลงเป็นตัวจริงเพียง 3 นัด และยิงได้ 1 ลูกเท่านั้น

กองหน้าวัย 23 ปี ไม่มีชื่ออยู่ในทีมของ ซิเมโอเน่ ตลอด 4 เกมหลังสุด และไม่ได้ลงเล่นเลยตั้งแต่เกมที่ลงไปแทน อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์ชาวตุรกี ในช่วง 21 นาทีสุดท้ายของแมตช์ที่พวกเขาแพ้ บาเลนเซีย 1-3 วันที่ 4 ตุลาคม โดยเป็นที่เข้าใจว่า นายใหญ่เลือดฟ้า-ขาว ได้คุยกับ ฆิมิเนซ เป็นการส่วนตัวแล้ว และกระตุ้นให้เขาก้มหน้าก้มตาทำงาน และต่อสู้เพื่อกลับมาอยู่ในทีมอีกครั้ง

หัวหอกเม็กซิกัน กล่าวว่า "เขาบอกผมว่าผมต้องอดทน ผ่อนคลาย และเขาแสดงให้ผมเห็นในการฝึกซ้อมว่าผมต้องทำอะไรเวลาลงลงสนาม ผมเคยผ่านประสบการณ์เหล่านี้มาหลายครั้ง และเรียนรู้ที่จะเอาชนะมันให้ได้ ผมหวังว่าคราวนี้ก็จะเป็นเหมือนกัน ผมมีแรงกระตุ้น และต้องการลงเล่นเสมอ ดังนั้นผมจะไม่ยอมแพ้แน่นอน ผมจะใส่เต็ม 100 เพื่อที่จะได้กลับไปอยู่ในทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »