ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือหึ่ง!บอร์ดบาร์ซ่าอยากขายเมสซี่

ลือหึ่ง!บอร์ดบาร์ซ่าอยากขายเมสซี่

Posted 21/11/2014 by siamsport

 

โกเป้ สื่อของ สเปน ตีข่าว บอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า ต้องการปล่อย ลิโอเนล เมสซี่ ออกจากทีมแล้ว หลังความสัมพันธ์ระหว่างสโมสรกับแข้งวัย 27 ปี เริ่มเลวร้ายลงเรื่อยๆ โดยเชื่อกันว่า "อาซูลกราน่า" จะขาย เมสซี่ ก่อนหน้าที่จะมีการเลือกประธานสโมสรในปี 2016

บอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน มีความต้องการที่จะขาย ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ออกจากทีม ตามรายงานของ โกเป้ สถานีวีทยุของประเทศสเปน

อนาคตของ เมสซี่ กลายเป็นเรื่องที่ถูกนำมาถกกันมากขึ้นเรื่อยๆ โดยก่อนหน้านี้กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาเปิดเผยกับ โอเล่ หนังสือพิมพ์ในบ้านเกิดว่า สักวันหนึ่งเขาอาจบอกลา คัมป์ นู ก็ได้ ขณะที่ ฮอร์เก้ พ่อของแข้งวัย 27 ปี ก็ทำให้กระแสมันร้อนแรงยิ่งขึ้นด้วยการบอกว่าหากมีข้อเสนอเข้ามาแล้วนั้น พวกเขาก็จะพิจารณามันแน่

กระทั่งล่าสุด โกเป้ ซึ่งเป็นแหล่งข่าวที่ได้รับการยอมรับว่าน่าเชื่อถือพอตัวเมื่อเป็นข่าวการย้ายทีม ก็ทำให้มันร้อนแรงขึ้นไปอีกระดับ ด้วยการบอกว่าบอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า ต้องการปล่อย เมสซี่ ออกจากทีมแล้ว เพราะพวกเขามองว่าเจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ 4 สมัย ไม่ทุ่มเทให้สโมสรมากเท่าที่ควร

ทั้งนี้ เมสซี่ ก็เริ่มไม่มีความสุขกับทีมที่ปลุกปั้นเขามาแล้วเช่นกัน เพราะเขาไม่พอใจมากๆ ที่สโมสรแสดงความกังขาถึงความทุ่มเทของเขา และเขายังเชื่อด้วยว่าต้นสังกัดจะขายเขาในปี 2016 ซึ่งสอดคล้องกับที่ โกเป้ รายงานว่า เขาจะถูกขายออกจากทีมก่อนหน้าที่ บาร์เซโลน่า จะมีการเลือกประธานสโมสรในปี 2016 และแชมป์ลีกสูงสุดของแดนกระทิงดุ 22 สมัย ก็พร้อมที่จะปล่อยเขาให้กับทีมที่ให้ค่าตัวสูงที่สุดทันที

โกเป้ เสริมว่า ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์รู้สึกอิจฉา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด นิดๆ ที่ได้รับการให้ความสำคัญอย่างมากจาก "ราชันชุดขาว" ซึ่งต่างกันราวฟ้ากับเหวเมื่อเทียบกับความสัมพันธ์ของตัวเองกับ บาร์เซโลน่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ เมสซี่ เชื่อว่าพักหลังมานี้ "อาซูลกราน่า" สั่งให้สื่อของแคว้นกาตาลันเขียนข่าวเชิงยกย่อง เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ว่าเป็นนักเตะที่เป็นหน้าเป็นตาของสโมสร เพื่อที่จะให้หัวหอกชาวบราซิเลียนเป็นแข้งระดับซูเปอร์สตาร์ของทีมแทนที่เขา เมื่อถึงเวลาที่เขาจะย้ายออกจากทีม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »