ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปูด!เคดิร่าโอเคซบเสือใต้เรียบร้อย

ปูด!เคดิร่าโอเคซบเสือใต้เรียบร้อย

Posted 21/11/2014 by siamsport

 

งานนี้ อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อกหักไปตามๆ กัน เมื่อล่าสุดมีข่าว ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด โอเคซบ บาเยิร์น มิวนิค เป็นที่เรียบร้อย

 ซามี่ เคดิร่า กองกลางแชมป์โลกของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า ได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน หลังจบฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เดิมที ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 27 ปี ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับ "ราชันชุดขาว" หลังจบฤดูกาลนี้ ตกเป็นข่าวเตรียมเก็บข้าวของย้ายไปค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยมีสโมสรอย่าง อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจอยู่

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด กาเดน่า เซร์ สถานีวิทยุแดนกระทิงดุ ระบุว่า เคดิร่า ได้ปิดโอกาสที่จะย้ายไปหากินในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ตกลงย้ายไปร่วมก๊วน "เสือใต้" แบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ทั้งนี้ เคดิร่า ลงเล่นให้ เรอัล มาดริด รวมทุกรายการไปแล้วทั้งสิ้น 150 นัด ทำได้ 9 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2010

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดูโอใหม่! อันเช่เล็งขยับอิสโก้จับคู่โครสทดแทนโมดริช
    ฟอร์มดีวันดีคืน! นายใหญ่ชาวอิตาเลียนเผยเขาวางแผนขยับจอมทัพชาวสแปนิชลงเล่นในตำแหน่งของ ลูก้า โมดริช
  • อึ้ง!ดักฟังเปเรซหลุดชื่อใหม่สนามเหย้าราชัน
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ถูกดักฟังการพูดคุยในงานแถลงข่าวเป็นพันธมิตรกับ "ไมโครซอฟท์" โดยหลุดปาก เอ่ยชื่อที่เป็นไปได้ว่าจะเป็นชื่อใหม่ของสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังการยกเครื่อง ว่าอาจตั้งตามสปอนเซอร์ที่ออกเงินสนับสนุนคือ "ไอพีไอซี เบร์นาเบว" หรือ "เซปซ่า เบร์นาเบว"
  • ค้นพบ! วิลเชียร์ขอยืนกลางตัวคุมเกมปืนเหมือนรับใช้สิงโต
    กองกลางจอมบู๊ของไอ้ปืนใหญ่เปิดใจอยากเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวโฮลด์บอลกับสโมสรเหมือนอย่างที่รับใช้ทีมชาติแจ็ค วิลเชียร์ กองกลางจอมบู๊ของอาร์เซนอล ยอมรับ เขาอยากลงเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวคุมเกมกับสโมสรเหมือนที่รับใช้ทีมชาติอังกฤษ
  • เสือใต้เฮ!นอยเออร์คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    แฟนๆ "เสือใต้" ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุด มานูเอล นอยเออร์ นายทวารคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค กลับมาลงซ้อมได้เป็นที่เรียบร้อย คาดน่าจะฟิตทันช่วยทีมในเกมดวล ฮอฟเฟ่นไฮม์ วันเสาร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »