ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อกระทิงชี้มี4ทีมดีพอได้ตัวเมสซี่

สื่อกระทิงชี้มี4ทีมดีพอได้ตัวเมสซี่

Posted 21/11/2014 by siamsport

 

สปอร์ต สื่อชื่อก้องของแคว้นกาตาลัน ระบุ เชลซี, แมนฯ ซิตี้, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อินเตอร์ มิลาน คือ 4 ทีมที่มีโอกาสดีที่สุดที่จะได้ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ไปเสริมคม หลังจากทั้ง 4 ทีมมีเงินให้ใช้แบบสบายๆ แถมในรายของ "สิงห์บลูส์" กับ "เรือใบสีฟ้า" ยังมีนักเตะที่สนิทกับแข้งวัย 27 ปีด้วย

เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อินเตอร์ มิลาน เป็น 4 สโมสรที่มีศักยภาพที่จะคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าดาวดังของ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ไปร่วมทัพได้ ตามรายงานของ สปอร์ต สื่อดังของแคว้นกาตาลัน

อนาคตของ เมสซี่ กลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงอย่างหนักในช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากที่แข้งวัย 27 ปี เผยเองว่าสักวันหนึ่งเขาอาจจะเก็บข้าวของออกจากถิ่น คัมป์ นู โดยที่ ฮอร์เก้ พ่อของเขา ซึ่งควบบทเป็นเอเยนต์ให้กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาด้วยนั้น ก็ไม่ปิดโอกาสที่ลูกชายของตัวเองจะไปเล่นให้ทีมอื่นเช่นกัน

กระทั่งล่าสุด สปอร์ต ก็ตีข่าวว่า ตอนนี้มี 4 ทีม ที่มีโอกาสจะได้ตัว เมสซี่ ไปเสริมคม ประกอบด้วย เชลซี, แมนฯ ซิตี้, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อินเตอร์ โดยในประเด็นของ "เปแอสเช" นั้น สื่อของแคว้นกาตาลันมองว่ามีเงินมากถึงขนาดที่จะจ่ายเป็นค่าตัว และค่าเหนื่อยให้ตัวนักเตะได้แบบสบายๆ

สำหรับกรณีของ แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี นั้น นอกจากจะมีเงินมากพอแล้ว สปอร์ต ยังชี้ว่าทั้ง 2 ทีมมีนักเตะที่จะสามารถโน้มน้าวใจเจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ 4 สมัย ได้ด้วย โดย "เรือใบสีฟ้า" มี เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกเพื่อนร่วมทีมในทัพ "ฟ้า-ขาว" ของ เมสซี่ ส่วน "สิงห์บลูส์" ก็มี เชส ฟาเบรกาส อดีตเพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า ของดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์

ในรายของ อินเตอร์ นั้น ถึงแม้จะดูมีโอกาสน้อยเพราะยังไม่ทำท่าว่าจะฟื้นตัวกลับมาเป็นยักษ์ใหญ่ของ กัลโช่ เซเรีย อา ได้ แต่สื่อของแคว้นกาตาลันมองว่า เอริค โธเฮียร์ เจ้าของทีม "งูใหญ่" มีเงินมากพอที่จะทำให้ เมสซี่ ไปเล่นในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เช่นกัน

ทั้งนี้ ปัจจุบัน เมสซี่ มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 250 ล้านยูโร (ประมาณ 11,250 ล้านบาท) และเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดของโลกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสหลบไป!รามิเรสค่าเฉลี่ยแอสซิสต์ต่อนาทีดีสุด
    เมโทร สื่อของเกาะอังกฤษ เผยสถิตินักเตะที่มีค่าเฉลี่ยการแอสซิสต์ต่อนาทีดีที่สุด ซึ่งอันดับ 1 ตกเป็นของ รามิเรส มิดฟิลด์ เชลซี โดยที่ เชส ฟาเบรกาส นักเตะซึ่งผ่านบอลให้เพื่อนทำประตูมากที่สุดในลีกของตอนนี้ อยู่อันดับ 3
  • ลือหึ่ง!บอร์ดบาร์ซ่าอยากขายเมสซี่
    โกเป้ สื่อของ สเปน ตีข่าว บอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า ต้องการปล่อย ลิโอเนล เมสซี่ ออกจากทีมแล้ว หลังความสัมพันธ์ระหว่างสโมสรกับแข้งวัย 27 ปี เริ่มเลวร้ายลงเรื่อยๆ โดยเชื่อกันว่า "อาซูลกราน่า" จะขาย เมสซี่ ก่อนหน้าที่จะมีการเลือกประธานสโมสรในปี 2016
  • ตามรอยเป๊ป! ชาบีรับอยากจับงานโค้ชหลังแขวนสตั๊ด
    กองกลางตัวเก๋าของอาซูลกรานาเปิดใจอยากลองรับงานคุมทีมในอนาคตหลังจากประกาศเลิกเล่น
  • อย่าลือ!พ่อลั่นเมสซี่เปล่าคิดชิ่งบาร์ซ่า
    ฮอร์เก้ เมสซี่ คุณพ่อของ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก บาร์เซโลน่า ประกาศชัด แข้งวัย 27 ปี ไม่ได้กำลังคิดที่จะย้ายออกจากทีม ชี้สื่อไปโหมกระแสให้มันดูรุนแรงเกินจริงเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »