ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ร้านหัวใส!ใช้ฟันของเล่นวางคู่หนังสือซัวเรซ

ร้านหัวใส!ใช้ฟันของเล่นวางคู่หนังสือซัวเรซ

Posted 21/11/2014 by siamsport

 

ด้วยการที่ หลุยส์ ซัวเรซ ก่อเรื่องฉาวจากการกัดคู่แข่งหลายครั้ง ทำให้ วอเตอร์สโตนส์ ร้านขายหนังสือในเมืองลิเวอร์พูล เอาประเด็นนี้มาใช้เป็นประโยชน์ เมื่อพวกเขาเอาฟันของเล่นมาวางคู่กับหนังสืออัตชีวประวัติของแข้งวัย 27 ปี

วอเตอร์สโตนส์ ร้านขายหนังสือในเมืองลิเวอร์พูล ประเทศอังกฤษ หัวใสไม่น้อย เมื่อเขาขายหนังสืออัตชีวประวัติของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ด้วยการเอาฟันของเล่นมาวางประกอบเอาไว้ด้วย

ซัวเรซ กลายเป็นประเด็นฉาวโฉ่ไปทั่วโลก เมื่อไปกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลี ระหว่างเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย จนทำให้โดนแบนยาว ซึ่งเป็นอีกครั้งที่อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล ใช้ฟันในทางที่ผิด หลังเคยงับแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง เชลซี มาแล้ว

จากเรื่องดังกล่าว ทำให้แฟนบอลหลายคนจดจำเขาจากการใช้ฟันเล่นงานคู่แข่ง พอๆ กับจำนวนประตูที่เขาทำได้เป็นกอบเป็นกำ และล่าสุด วอเตอร์สโตนส์ ก็ทำให้การวางขาย "หลุยส์ ซัวเรซ ครอสซิ่ง เดอะ ไลน์" หนังสืออัตชีวประวัติของแข้งวัย 27 ปี มีความโดดเด่นมากยิ่งขี้น เมื่อเอาฟันของเล่นหลายอันมาวางบนหนังสือในร้าน จนทำให้คนที่เดินผ่านไปผ่านมาให้ความสนใจมากพอตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อกระทิงชี้มี4ทีมดีพอได้ตัวเมสซี่
    สปอร์ต สื่อชื่อก้องของแคว้นกาตาลัน ระบุ เชลซี, แมนฯ ซิตี้, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อินเตอร์ มิลาน คือ 4 ทีมที่มีโอกาสดีที่สุดที่จะได้ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ไปเสริมคม หลังจากทั้ง 4 ทีมมีเงินให้ใช้แบบสบายๆ แถมในรายของ "สิงห์บลูส์" กับ "เรือใบสีฟ้า" ยังมีนักเตะที่สนิทกับแข้งวัย 27 ปีด้วย
  • ลือหึ่ง!บอร์ดบาร์ซ่าอยากขายเมสซี่
    โกเป้ สื่อของ สเปน ตีข่าว บอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า ต้องการปล่อย ลิโอเนล เมสซี่ ออกจากทีมแล้ว หลังความสัมพันธ์ระหว่างสโมสรกับแข้งวัย 27 ปี เริ่มเลวร้ายลงเรื่อยๆ โดยเชื่อกันว่า "อาซูลกราน่า" จะขาย เมสซี่ ก่อนหน้าที่จะมีการเลือกประธานสโมสรในปี 2016
  • ตามรอยเป๊ป! ชาบีรับอยากจับงานโค้ชหลังแขวนสตั๊ด
    กองกลางตัวเก๋าของอาซูลกรานาเปิดใจอยากลองรับงานคุมทีมในอนาคตหลังจากประกาศเลิกเล่น
  • อย่าลือ!พ่อลั่นเมสซี่เปล่าคิดชิ่งบาร์ซ่า
    ฮอร์เก้ เมสซี่ คุณพ่อของ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก บาร์เซโลน่า ประกาศชัด แข้งวัย 27 ปี ไม่ได้กำลังคิดที่จะย้ายออกจากทีม ชี้สื่อไปโหมกระแสให้มันดูรุนแรงเกินจริงเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »