ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สตรอทมันรับติดหนี้บุญคุณฟานกัลหลายอย่าง

สตรอทมันรับติดหนี้บุญคุณฟานกัลหลายอย่าง

Posted 21/11/2014 by siamsport

 

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลุ้นเล็กๆ เมื่อ เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ของ โรม่า รับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" คือบุคคลสำคัญที่ช่วยให้ตนมีอนาคตในอาชีพลูกหนังที่ดีมาตลอด จนรู้สึกว่าติดหนี้นายใหญ่ร่วมชาติอยู่ไม่น้อย

เควิน สตรอทมัน กองกลาง อาแอส โรม่า สโมสรชื่อดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดใจเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า รู้สึกเป็นหนี้บุญคุณ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำให้ตนมีเส้นทางอาชีพนักฟุตบอลที่สดใสในปัจจุบันเป็นอย่างมาก

ห้องเครื่องวัย 24 ปี ร่วมงานกับ ฟาน กัล ในทีมชาติฮอลแลนด์ ตั้งแต่ช่วงศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก และเป็นกำลังสำคัญที่ทำให้ "อัศวินสีส้ม" ไร้พ่ายตลอด 10 เกมในรอบคัดเลือก แต่โชคร้ายที่เจอปัญหาบาดเจ็บหนักที่หัวเข่า จนไม่ได้ติดทีมชุดคว้าอันดับ 3 ในรอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิลเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขณะที่อดีตแข้ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เอง ก็ตกเป็นข่าวอาจย้ายไปร่วมงานกับกุนซือวัย 63 ปี ในโรงละครแห่งความฝันตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา เนื่องจากทั้งคู่มีความสนิทสนมกันมากนั่นเอง

"จากมุมมองของเขา ไม่ว่าจะเป็นการฝึกซ้อมหรือลงเล่นในสนาม มันไม่สำคัญสำหรับผมหรอกว่าต้องการได้บอลหรือไม่ ไม่เลย เพราะผมจะได้บอลแน่ เหมือนมันเป็นของผม ก็คล้ายกับเรื่องที่ว่า ผมติดหนี้บุญคุณ ฟาน กัล อยู่" สตรอทมัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟัลเกาจวกสื่อรายงานมั่วเจ็บเข่าเรื้อรัง
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกตัวเจ็บของ แมนฯ ยูไนเต็ด วิ่งโร่ปฏิเสธข่าวลือที่อ้างว่าตนมีปัญหาเจ็บเข่าเรื้อรังซึ่งได้รับเมื่อเดือนม.ค.ตอนที่ค้าแข้งกับ โมนาโก ต้นสังกัดแม่ พร้อมระบุเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังกับการที่สื่อรายงานข่าวแบบคาดเดาเอาเอง
  • เปลี่ยนแผน!ผีเล็งล่าฮุมเมิ่ลส์ช่วงปีใหม่
    เดอะ การ์เดี้ยน สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเดินหน้าล่าตัว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลัง ดอร์ทมุนด์ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เปลี่ยนจากแผนเดิมที่ตั้งใจจะขอซื้อเขาในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า โดยจำนวนเงินที่ "ปีศาจแดง" จะเสนอให้ "เสือเหลือง" นั้น น่าจะเยอะกว่าสถิติค่าตัวกองหลังที่แพงที่สุดในเกาะอังกฤษ ซึ่งอยู่ที่ 32 ล้านปอนด์
  • ผมไม่คู่ควร!ฟานกัลแปลกใจมีชื่อชิงกุนซือดีเด่น
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดอก สุดช็อกที่มีชื่อติดโผลุ้นรางวัลโค้ชยอดเยี่ยมประจำปี 2014 ของ ฟีฟ่า ระบุ ตนไม่คู่ควรที่จะมีชื่ออยู่ในลิสต์นี้เลย เพราะทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่กับการกุมบังเหียน "ปีศาจแดง" ในช่วงแรกๆ
  • ลูกผมคนดี! พ่อป้องเฟลไลนีไม่เคยมุ่งทำร้ายคู่แข่ง
    อยู่นิ่งไม่ไหว! บิดาบังเกิดเกล้าของกองกลางหัวฟูปกป้องลูกชายไม่ใช่ผู้เล่นประเภทที่มุ่งทำร้ายคู่ต่อสู้ในสอับเดลลาทิฟ เฟลไลนี คุณพ่อแท้ๆของ มารูยาน เฟลไลนี ออกโรงปกป้องลูกชายสุดที่รัก หลังยืนยันว่าเฟลไลนีไม่ใช่ผู้เล่นประเภทที่จงใจทำร้ายคู่แข่งในสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »