ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » พี่บากเตือนรอยส์แย่งตำแหน่งเหนื่อยหากซบเสือใต้

พี่บากเตือนรอยส์แย่งตำแหน่งเหนื่อยหากซบเสือใต้

Posted 21/11/2014 by siamsport

 

อยากมาขับเคี่ยวกับพี่ก็เชิญ! ฟร้องค์ ริเบรี่ ดาวเด่น บาเยิร์น ชม มาร์โค รอยส์ กองกลาง ดอร์ทมุนด์ เป็นนักเตะชั้นนำ แต่แนะแข้งรุ่นน้องทบทวนให้ถ้วนถี่หากคิดโยกซบ "เสือใต้" เนื่องจากอาจหลุดเป็นสำรองยาว เหตุตนยึดตัวจริงในตำแหน่งเดียวกันไม่ยอมปล่อยให้แน่

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมากล่าวเตือน มาร์โค รอยส์ สตาร์กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ว่าควรคำนึงถึงการขับเคี่ยวอย่างหนักเพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริง หากดาวเตะวัย 25 ปี ตัดสินใจย้ายเข้าสู่ถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในอนาคต

มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ที่เพิ่งฟื้นจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามให้ "เสือใต้" อีกครั้ง เมื่อเร็วๆ นี้ กล่าวผ่าน คิกเกอร์ นิตยสารลูกหนังเล่มดังในแดนเบียร์ว่า "เขาเป็นยอดนักเตะ แต่ผมยังจะอยู่ที่นี่ต่อไปอีกระยะหนึ่ง ถึงแม้ผมจะอายุเกือบ 32 ปีแล้วก็ตาม ผมยังคงเป็นผู้เล่นที่สำคัญและคุณต้องคอยระมัดระวังผมเอาไว้เสมอ"

ขณะเดียวกัน ริเบรี่ ยังเผยว่าการไปเยี่ยม อูลี่ เฮอเนส อดีตประธานสโมสร บาเยิร์น ในคุกช่วยสร้างแรงกระตุ้นให้กับตนเองได้เป็นอย่างดี โดยกล่าวว่า "มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผมเพราะ เฮอเนส ยังคงเป็นคนที่ผมให้ความเคารพอย่างมาก เขาได้ทำข้อตกลงที่ดีให้กับผมและนั่นเป็นสิ่งที่คุณไม่อาจลืมได้"

"มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผมในการเดินทางไปที่นั่นและพบเขา นั่นเป็นสิ่งที่อย่างน้อยผมสามารถทำได้ ผมรู้สึกเศร้าอย่างยิ่ง แต่เขาสร้างความประทับใจให้กับผมและผมหวังว่าเขาจะได้รับอิสระภาพในเร็ววันนี้" อดีตกองกลาง โอลิมปิก มาร์กเซย ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ เฮอเนส ถูกศาลเยอรมัน ตัดสินให้จำคุกเป็นเวลา 3 ปีครึ่ง จากความผิดฐานเจตนาเลี่ยงภาษีราว 27.2 ล้านยูโร (ประมาณ 1,088 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!เคดิร่าโอเคซบเสือใต้เรียบร้อย
    งานนี้ อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อกหักไปตามๆ กัน เมื่อล่าสุดมีข่าว ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด โอเคซบ บาเยิร์น มิวนิค เป็นที่เรียบร้อย
  • เสือใต้เฮ!นอยเออร์คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    แฟนๆ "เสือใต้" ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุด มานูเอล นอยเออร์ นายทวารคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค กลับมาลงซ้อมได้เป็นที่เรียบร้อย คาดน่าจะฟิตทันช่วยทีมในเกมดวล ฮอฟเฟ่นไฮม์ วันเสาร์นี้
  • ผีว่าไง?เสือใต้ขอเอร์เรร่าแลกชากิรี่
    งานนี้ "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด อาจมีลุ้นที่จะได้ตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกจอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมก๊วน เมื่อล่าสุดมีกระแสข่าว "เสือใต้" พร้อมปล่อยตัวให้ หากได้ อันเดร์ เอร์เรร่า มาแลก
  • พี่เสือเซ็ง!ลาห์มเดี้ยงหนักคาดพัก3เดือน
    แฟนบอล "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวร้าย เมื่อ ฟิลิปป์ ลาห์ม กองกลางตัวรับ มีอาการบาดเจ็บอย่างรุนแรงในช่วงฝึกซ้อม คาดกระดูกข้อเท้าแตก ส่งผลให้ต้องพักราว 3 เดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »