ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่อคัมแบ็ก!ก็องปานีลงซ้อมเรียบร้อย

จ่อคัมแบ็ก!ก็องปานีลงซ้อมเรียบร้อย

Posted 21/11/2014 by siamsport

 

แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลังตัวหลัก แมนฯ ซิตี้ จ่อคืนสนามเต็มที หลังลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเรียบร้อย แต่คาดกุนซือ มานูเอล เปเยกรีนี่ อาจจะให้พักในเกมวันเสาร์นี้ เพื่อไว้ลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์

แว็งซ็องต์ ก็องปานี เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสที่จะกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "เรือใบสีฟ้า" มีโปรแกรมเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม รับมือ สวอนซี ซิตี้ วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้ หลังจากที่หายเจ็บตรงน่อง และลงซ้อมได้เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ยอดปราการหลังทีมชาติเบลเยียมวัย 28 ปี พักแข้งยาวมาตั้งแต่ตอนที่ได้รับบาดเจ็บจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่พบกับ ซีเอสเคเอ มอสโก เมื่อวันพุธที่ 5 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา กระนั้นล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังเมืองผู้ดี ระบุว่า ก็องปานี ลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้วเมื่อวันพฤหัสบดี

อย่างไรก็ตาม มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ อาจจะตัดสินใจให้ ก็องปานี ได้พักในเกมดวลกับ "หงส์ขาว" เพื่อเก็บความสดไว้ลุยในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสำคัญที่พบกับ บาเยิร์น มิวนิค วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายนนี้

 ปัจจุบัน แมนฯ ซิตี้ รั้งอันดับ 3 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยตามหลัง เชลซี ทีมจ่าฝูงถึง 8 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิตี้มีเสียว!ยาย่าไม่ปิดโอกาสซบเปแอสเช
    ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์จอมแกร่ง แมนฯ ซิตี้ ระบุชัด ไม่ปิดโอกาสย้ายซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แจงอนาคตไม่มีความแน่นอนอยู่แล้ว
  • สื่อกระทิงชี้มี4ทีมดีพอได้ตัวเมสซี่
    สปอร์ต สื่อชื่อก้องของแคว้นกาตาลัน ระบุ เชลซี, แมนฯ ซิตี้, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อินเตอร์ มิลาน คือ 4 ทีมที่มีโอกาสดีที่สุดที่จะได้ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ไปเสริมคม หลังจากทั้ง 4 ทีมมีเงินให้ใช้แบบสบายๆ แถมในรายของ "สิงห์บลูส์" กับ "เรือใบสีฟ้า" ยังมีนักเตะที่สนิทกับแข้งวัย 27 ปีด้วย
  • เรือใบเล็งส่งนาสตาซิชแลกตัวลิคท์สไตเนอร์
    "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" สื่อของเกาะอังกฤษ เผย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วางแผนล่อใจ ยูเวนตุส ด้วยการยื่นแลกตัว มาติย่า นาสตาซิช เซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติเซอร์เบีย กับ สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ แบ็กขวาจอมบุกชาวสวิตเซอร์แลนด์
  • ยังเล่นอยู่นะ!รวมพลแข้งโดนเมินจนโลกลืม
    หลังจากพรีเมียร์ลี กฤดูกาลนี้เตะไปแล้ว 11 นัด หลายรายก็แจ้งเกิดสำเร็จ บางคนอาจฟอร์มตกไปบ้าง แต่ก็ยังดีกว่าอีกหลายคนที่ไม่มีแม้แต่โอกาสจะลงสนาม แม้ครั้งหนึ่งจะเคยมีชื่อเสียงโด่งดัง จนเป็นที่รู้จักของแฟนบอลโดยทั่วไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »