ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พร้อมเต็มที่!ซิโก้นำ 22 แข้งช้างศึกลัดฟ้าลุยซูซูกิ

พร้อมเต็มที่!ซิโก้นำ 22 แข้งช้างศึกลัดฟ้าลุยซูซูกิ

Posted 21/11/2014 by goal.com

 

หลังจากเก็บตัวฝึกซ้อมมนานกว่า 2 สัปดาห์ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง พร้อมเหล่าบรรดาสตาฟฟ์โค้ชและนักเตะก็พร้อมเต็มที่เดินทางลุยสิงคโปร์เพื่อสู้ศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยพร้อมลูกทีมอีก 22 รายได้เดินทางมาสนามบินดอนเมืองเพื่อเดินทางไปยังประเทศสิงคโปร์เพื่อสู้ศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014

เมื่อเวลา 04.45 น. ขุนพลช้างศึกได้เดินทางมาถึงสนามบินดอนเมือง เพื่อขึ้นสายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบิน FD357 เพื่อลัดฟ้าไปแดนสิงคโปร์ในเวลา 07.00 น.

โดยก่อนหน้านี้ขุนพลช้างศึกทำผลงานในเกมอุ่นเครื่องได้อย่างยอดเยี่ยมหลังสามนัดจากการเก็บตัวที่จังหวัดนครราชสีมา หลังถล่มฟิลิปปินส์ไป 3-0 ต่อด้วยการเฉือนสวาทแคทไป 1-0 ก่อนจะปิดท้ายด้วยการเอาชนะนิวซีแลนด์ไป 2-0

"ตอนนี้สภาพนักเตะทุกคนพร้อมเต็มที่สำหรับเกมนัดแรก หลังจากฝึกซ้อมร่วมกันมาถึงสองสัปดาห์ และในการอุ่นเครื่องที่ผ่านมาเราก็ทำได้ดีมาก ตอนนี้เหลือแค่เรื่องหน้างานเท่านั้น" ซิโก้กล่าวเริ่ม

"แม้เราจะต้องเดินทางแต่เช้า แต่นักเตะทุกคนก็ไม่มีใครออกอาการล้าให้เห็น ก็หวังว่าแฟนบอลชาวไทยทุกนจะเป็นกำลังใจให้กับเราอย่างเต็มที่ เพราะแน่นอนเราคาดหวังที่จะคว้าแชมป์รายการนี้มาครอให้ได้ แต่จะไม่เอามันมาเป็นความกดดันแต่อย่างใด"

โดยหลังจากบินถึงประเทศสิงคโปร์ทางซิโก้และลูกทีมจะเข้าพักที่โรงแรม เอ็ม โฮเต็ลและพักผ่อนกัน และในวันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน ทัพช้างศึกมีโปรแกรมที่จะต้องเผชิญหน้ากับทีมแชมป์เก่าและเจ้าบ้านอย่างสิงคโปร์ในเวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »