ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ศศิ'' โชว์หุ่นอวบอึ๋มสะบึ้มปฐพีคว้ารางวัล Best in Swimming Suit

''ศศิ'' โชว์หุ่นอวบอึ๋มสะบึ้มปฐพีคว้ารางวัล Best in Swimming Suit

Posted 21/11/2014 by siamdara


ร้อนอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "ศศิ" สินทวี ตัวแทนประเทศไทยในการประกวดเวทีมิสเอิร์ธ 2014 ที่ประเทศฟิลิปปินส์


ล่าสุด "ศศิ " หอบเต้าขาวเด้งขึ้นเวทีประกวดในรอบชุดว่ายน้ำ โดยสาวไทยขึ้นโชว์หุ่นอวบอึ๋มสะบึ้มปฐพี ในชุดว่ายน้ำสีฟ้าสดใส และงานนี้"ศศิ" ก็ไม่ทำให้คนไทยผิดหวัง คว้ารางวัล  Best in Swimming Suit  มาครองได้สำเร็จ งานนี้กูรูนางงามฟันธงกันแล้ว "ศศิ" มีสิทธิ์คว้ารางวัลใหญ่กลับมาฝากชาวไทยแน่นอน !!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุ๋ม ปนัดดา ควง เอก ถ่ายพรีเวดดิ้งหวาน..อลังการ!
    เตรียมจะลั่นระฆังวิวาห์ ในวันที่ 18 มกราคม 2558 นี้ ท่ามกลางบรรยากาศในสายลมหนาวที่ จ.เชียงราย สำหรับคู่รักสุดเลิฟ "บุ๋ม ปนัดดา" กับหนุ่มล่ำ "เอก เอกวิน" ที่เพิ่งจะควงแขนกับไปถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดโรแมนติก ผ่านภาพพรีเวดดิ้งสวย...อลังการ ณ คฤหาสน์หรู ปรารถนา วนาลัย จ.นครนายก เห็นแค่ผ้าคลุมเจ้าสาวที่ยาวพลิ้วไสวหลายเมตร รับรองว่าภาพจริงๆ ต้องออกมางดงาม สมการรอคอยอย่างแน่นอน
  • ‘ฝ้าย’รักสุขภาพ เน้นออกกำลัง โชว์หุ่นสวยเป๊ะ
    หันมาจับธุรกิจอาหารเสริมดูแลสุขภาพและรูปร่าง แต่ก็ไม่ได้ทำให้ดาราสาว “ฝ้าย” นิชานันท์ ฝั้นแก้ว เลิกที่จะออกกำลังกาย เพราะนอกจากตัวช่วยอย่างอาหารเสริมแล้ว การออกกำลังกายก็สำคัญต่อสุขภาพไม่น้อย
  • เดินหน้าเซ็กซี่ สามีไฟเขียว ‘วุ้นเส้น’โชว์หวิว
    ถึงจะแต่งงานไปแล้วมีเจ้าของแบบเต็มตัว แต่สาวคนนี้ก็ยังคงความเซ็กซี่อยู่อย่าง สาววุ้นเส้น-วิริฒิพา ภรรยาสุดที่รักของหนุ่มชาคริต แย้มนาม ที่ไม่ว่าจะไปงานไหน สาววุ้นเส้นก็ยังคงความเซ็กซี่ไว้ได้อย่างพอดี คงจะผ่านการสแกนจากคุณสามีแล้วใช่ไหมจ๊ะว่าจะให้เซ็กซี่แค่ไหน อิอิ..
  • ‘คริส หอวัง’ เผยสเปก ยี้หนุ่มสำอาง
    เป็นที่จับตามองเรื่องความรัก สำหรับดาราสาว คริส หอวัง ที่งานนี้เจ้าตัวแอบเปิดใจเผยถึงสเปกหนุ่มให้ฟังว่า “คริสมองความรักเป็นสิ่งที่ดี ทุกวันนี้ยังไม่รีบร้อน ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป ถ้าเจอคนที่ใช่ก็ใช่ เป็นคนไม่มีสเปก เพราะไม่เคยได้แฟนหล่อมาตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว ไม่ค่อยชอบคนหล่อเลย ส่วนใหญ่จะไม่เป็นพวกหัวโจก พวกหัวหน้าแก๊ง เกเรหน่อยๆ ก็เป็นพวกตลกในแก๊งไปเลย คริสชอบดูที่นิสัยมากกว่าว่าเข้ากับเราได้มั้ย ไม่ชอบผู้ชายสำอาง ชอบผู้ชายแมนๆ หน่อย เหมือนเวลาไปเดินช็อปปิ้ง แล้วมีผู้ชายมาเดินเลือกเสื้อผ้าด้วย เดินไปแล้วมีความสุข เราก็ต้องแอบคิดแล้วล่ะว่า ผู้ชายคนนี้มาเป็นเพื่อนสาวเรารึเปล่า (หัวเราะ)”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »