ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชมแฟชั่นสุดหวิวของเหล่านางแบบหุ่นน่าเจี๊ยะใน Arsenic

ชมแฟชั่นสุดหวิวของเหล่านางแบบหุ่นน่าเจี๊ยะใน Arsenic

Posted 21/11/2014 by kapook


ชมภาพแฟชั่นจากนิตยสาร Arsenic ของบรรดานางแบบสุดเซ็กซี่ ที่ถ่ายโดยช่างภาพและผู้สร้างภาพยนตร์ชาวไทย คริส วงษ์สวัสดิ์ (Chris Vongsawat)


วันนี้กระปุกดอทคอมขอเอาใจคุณผู้ชายกันนิดนึง โดยการนำภาพแฟชั่นของเหล่านางแบบหุ่นสุดสะบึมจากต่างประเทศ ที่มารวมตัวกันแบบเฉพาะกิจเพื่อถ่ายแบบให้กับนิตยสาร อาร์เซนิค กับชุดภาพที่ชื่อ Rapture ซึ่งงานนี้นอกจากจะได้ชมภาพเซ็กซี่จนแทบจะเรียกว่านู้ดของสาว ๆ แล้ว มันยังพิเศษตรงที่ภาพที่คุณจะได้เห็นเป็นฝีมือการถ่ายของช่างภาพและผู้สร้างภาพยนตร์หนุ่มชาวไทยที่มีชื่อว่า คริส วงษ์สวัสดิ์ ด้วยน่ะสิ


งานนี้การันตีความฮอตของสาว ๆ แต่ละนางได้เลย เพราะภาพที่ออกมานั้นแซ่บมาก งั้นไปพิสูจน์พร้อม ๆ กันจากภาพบางส่วนที่เรานำมาฝากได้เลย แต่ถ้าอยากชมแบบเต็ม ๆ ก็ต้องหาซื้อกันเอาเอง หรือดูภาพตัวอย่างเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ arsenicthemagazine นะคร้าบบบบบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''คังฮาบิน''สยิวกิ้วในชุดอันเดอร์แวร์
    เรียกว่ามีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ชมกันอย่างไม่มีเบื่อเลยทีเดียวสำหรับเซ็กซี่โมเดลแดนกิมจิ "คังฮาบิน"
  • ''ศศิ'' โชว์หุ่นอวบอึ๋มสะบึ้มปฐพีคว้ารางวัล Best in Swimming Suit
    ร้อนอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "ศศิ" สินทวี ตัวแทนประเทศไทยในการประกวดเวทีมิสเอิร์ธ 2014 ที่ประเทศฟิลิปปินส์
  • บุ๋ม ปนัดดา ควง เอก ถ่ายพรีเวดดิ้งหวาน..อลังการ!
    เตรียมจะลั่นระฆังวิวาห์ ในวันที่ 18 มกราคม 2558 นี้ ท่ามกลางบรรยากาศในสายลมหนาวที่ จ.เชียงราย สำหรับคู่รักสุดเลิฟ "บุ๋ม ปนัดดา" กับหนุ่มล่ำ "เอก เอกวิน" ที่เพิ่งจะควงแขนกับไปถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดโรแมนติก ผ่านภาพพรีเวดดิ้งสวย...อลังการ ณ คฤหาสน์หรู ปรารถนา วนาลัย จ.นครนายก เห็นแค่ผ้าคลุมเจ้าสาวที่ยาวพลิ้วไสวหลายเมตร รับรองว่าภาพจริงๆ ต้องออกมางดงาม สมการรอคอยอย่างแน่นอน
  • ‘ฝ้าย’รักสุขภาพ เน้นออกกำลัง โชว์หุ่นสวยเป๊ะ
    หันมาจับธุรกิจอาหารเสริมดูแลสุขภาพและรูปร่าง แต่ก็ไม่ได้ทำให้ดาราสาว “ฝ้าย” นิชานันท์ ฝั้นแก้ว เลิกที่จะออกกำลังกาย เพราะนอกจากตัวช่วยอย่างอาหารเสริมแล้ว การออกกำลังกายก็สำคัญต่อสุขภาพไม่น้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »