ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีสู้มั้ย!เมสซี่พร้อมพิจารณาข้อเสนอ200ล.ปอนด์

ผีสู้มั้ย!เมสซี่พร้อมพิจารณาข้อเสนอ200ล.ปอนด์

Posted 21/11/2014 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ขวัญกำลังใจในการคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์ซ่าโลน่า เพิ่มขึ้นมาอีก หลังจากเอเยนต์ของนักเตะไม่ปิดโอกาสที่ดาวเตะอาร์เจนไตน์จะอำลาถิ่นคัมป์ นู หากที่ทีมยื่นข้อเสนอตรงตามเงื่อนไขฉีกสัญญา 200 ล้านปอนด์

ฮอร์เก้ เมสซี่ พ่อและนายหน้าของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า สโมสรมหาอำนาจลูกหนังศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยว่า ลูกชายของเขาพร้อมจะพิจารณาย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู หากมีสโมสรยื่นข้อเสนอค่าตัว 200 ล้านปอนด์ (ราว 11,000 ล้านบาท) ตามเงื่อนไขฉีกสัญญา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะคว้าดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ไปร่วมทีม หลังจากตัวนักเตะออกมากล่าวเป็นนัยถึงโอกาสโบกมืออำลาทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ในสัปดาห์นี้

 ฮอร์เก้ กล่าวกับ เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์ชื่อดังเมืองผู้ดีว่า "ถ้าสโมสรมาหาเรา และบอกว่า - เราได้ข้อเสนอ และเราจะตอบรับมัน - ก็แน่นอนว่าเราจะเอามันมาพิจารณา"

เป็นที่เชื่อว่าทัพ "ปีศาจแดง" กำลังพิจารณายื่นข้อเสนอขอซื้อ เมสซี่ แต่ไม่ชัดเจนว่าจะพร้อมทุ่มถึง 200 ล้านปอนด์เลยหรือไม่ ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ก็ตกเป็นข่าวสนใจเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลยันดิมาเรียฟิตพร้อมช่วยผีเยือนปืน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยัน อังเคล ดิ มาเรีย มิดฟิลด์เทคนิคสูง จะฟิตพร้อมลงสนามช่วยทีมบุกดวล อาร์เซน่อล เกมลีกวันเสาร์นี้ เช่นเดียวกับ ดาบิด เด เคอา นายด่านคนสำคัญที่ไม่มีปัญหาบาดเจ็บแล้ว
  • ฟานกัลปฏิเสธข่าวบลินด์พักนาน6เดือน
    แฟนผีโล่ง ! หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนดัง แมนฯ ยูไนเต็ด วิ่งโร่ปฏิเสธข่าวลือที่ระบุว่า ดาเล่ย์ บลินด์ มิดฟิลด์คนเก่ง ต้องพักนานครึ่งปี ระบุ ดาวเตะเลือดดัตช์ ไม่ต้องพักยาวอย่างที่มีข่าวลือออกมาแน่นอน
  • สตรอทมันรับติดหนี้บุญคุณฟานกัลหลายอย่าง
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ลุ้นเล็กๆ เมื่อ เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ของ โรม่า รับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" คือบุคคลสำคัญที่ช่วยให้ตนมีอนาคตในอาชีพลูกหนังที่ดีมาตลอด จนรู้สึกว่าติดหนี้นายใหญ่ร่วมชาติอยู่ไม่น้อย
  • ซัวเรซหนุนสตีวี่จีอยู่หงส์จนแขวนสตั๊ด
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ชี้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล ควรจะอยู่กับทีมไปจนเลิกเล่น พร้อมเผย เจอร์ราร์ด เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้เมื่อปีก่อนตนยอมอยู่กับ "หงส์แดง" ต่ออีก 1 ฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »