ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คนคู่ควร! เปเป้ชี้ชัดบัลลงดอร์อื้อฉาวหากโด้ชวดรางวัล

คนคู่ควร! เปเป้ชี้ชัดบัลลงดอร์อื้อฉาวหากโด้ชวดรางวัล

Posted 21/11/2014 by goal.com

 

ไม่ใช่แค่ “เต้ยโศก” เฉยๆ แล้วตอนนี้ต้องบอกเลยว่า “โศกเศร้า” สำหรับ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ยอกกองหน้าตัวความหวังของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่ยังมีอาการบาดเจ็บซ้ำๆ ต่อเนื่องยาวถึงปีหน้า

โดยรายงานล่าสุดเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดเตรียมส่ง สเตอร์ริดจ์ เข้ารับการตรวจอย่างละเอียดกับผู้เชี่ยวชาญหลังมีอาการบาดเจ็บที่เดิมซ้ำกันต่อเนื่องถึง 9 ครั้ง

กองหน้าวัย 25 ปีต้องนอนโรงหมออีกรอบทั้งๆที่เพิ่งจะกลับมาลงสนามซ้อมเต็มรูปแบบได้เมื่อสัปดาห์ก่อน โดยครั้งนี้เขาหมดสิทธิ์ลงช่วยต้นสังกัดยาวไปจนถึงปีใหม่

ปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบที่กองหน้าชาวอังกฤษได้รับถือเป็นครั้งที่ 9 ตลอดอาชีพการค้าแข้งของเขา โดยลิเวอร์พูลเตรียมทำการประเมินเต็มรูปแบบ อาศัยความสามารถของผู้เชี่ยวชาญในการแก้ไขปัญหาให้หายไปอย่างสิ้นเชิงหนุนเพื่อนเต็มที่! แนวรับขาโหดแห่งทัพราชันชุดขาวชี้ชัดบัลลงดอร์ปีนี้คงอื้อฉาวมากหากซีอาร์เซเว่นไม่ได้รางวัล

เปเป้ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟจอมโหดของเรอัล มาดริด ยืนยัน รางวัลบัลลงดอร์ประจำปีนี้คงฉาวโฉ่แน่ หาก คริสเตียโน โรนัลโด้ เพื่อนร่วมทีมคนเก่งของเขาไม่ได้รับรางวัลเป็นสมัยที่สาม

กัปตันทีมชาติโปรตุเกสทำผลงานได้อย่างร้อนแรงตลอดปีที่ผ่านมา หลังพาต้นสังกัดซิวแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก สมัยที่ 10 และ แชมป์โกปา เดล เรย์ เมื่อซีซั่นก่อน แถมเจ้าตัวยังยิงประตูถล่มทลายอีกในฤดูกาลนี้ หลังส่องไปแล้ว 23 ประตู จาก 17 เกม

ดังนั้นปราการหลังเลือดฝอยทองจึงมองว่าไม่มีใครคู่ควรกับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมโลกเทียบเท่าซีอาร์เซเว่นอีกแล้ว

"ถ้าผู้เล่นคนอื่นได้รับรางวัลแทน พวกเขาควรละอายที่ได้รับมันเมื่อได้เห็นสิ่งที่โรนัลโด้ทำในปีนี้ เขาทำลายสถิติมากมาย ยิงในแชมเปียนส์ลีก 17 ประตูเมื่อปีก่อน สิ่งเหล่านี้แทบจะเป็นสิ่งที่เป็นไปไม่ได้เลยนะ" เปเป้ กล่าวกับ A Bola

"เขายิงประตูถึง 23 ลูก ในเวลาเพียง 3 เดือน เขายังต้องทำอะไรอีกล่ะ?"

"เขาคือผู้เล่นที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ ผมขอย้ำเลยนะว่า มันจะเป็นเรื่องอื้อฉาวทันทีหากพวกเขาไม่ยกรางวัลบัลลงดอร์ให้โรนัลโด้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!เคดิร่าโอเคซบเสือใต้เรียบร้อย
    งานนี้ อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อกหักไปตามๆ กัน เมื่อล่าสุดมีข่าว ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด โอเคซบ บาเยิร์น มิวนิค เป็นที่เรียบร้อย
  • ดูโอใหม่! อันเช่เล็งขยับอิสโก้จับคู่โครสทดแทนโมดริช
    ฟอร์มดีวันดีคืน! นายใหญ่ชาวอิตาเลียนเผยเขาวางแผนขยับจอมทัพชาวสแปนิชลงเล่นในตำแหน่งของ ลูก้า โมดริช
  • อึ้ง!ดักฟังเปเรซหลุดชื่อใหม่สนามเหย้าราชัน
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ถูกดักฟังการพูดคุยในงานแถลงข่าวเป็นพันธมิตรกับ "ไมโครซอฟท์" โดยหลุดปาก เอ่ยชื่อที่เป็นไปได้ว่าจะเป็นชื่อใหม่ของสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังการยกเครื่อง ว่าอาจตั้งตามสปอนเซอร์ที่ออกเงินสนับสนุนคือ "ไอพีไอซี เบร์นาเบว" หรือ "เซปซ่า เบร์นาเบว"
  • โมดริชรับสุดช็อกหลังรู้ต้องนอนเปลถึง3เดือน
    เหมือนฝันร้าย! ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ทัพ "ตาหมากรุก" รับตนทำใจต้องนั่งดูเพื่อนเล่นจากข้างสนามช่วงหนึ่งแน่ แต่ถึงกับพูดไม่ออกหลังทีมแพทย์แจ้งข่าวร้าย ต้องพักนานถึง 3 เดือน เหตุถูกโรคเดี้ยงเล่นงานรุนแรงจากการรับใช้ทีมชาติใน "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก นัดเจ๊า อิตาลี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »