ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฟันฉับ! ฟีฟ่าปรับนางงามแพ้ซามูไรเหตุส่งแข้งแบนลงเล่น

ฟันฉับ! ฟีฟ่าปรับนางงามแพ้ซามูไรเหตุส่งแข้งแบนลงเล่น

Posted 21/11/2014 by goal.com

 

เป็นเรื่องเลยสำหรับเวเนซุเอลา หลังส่งนักเตะติดโทษแบนลงสนามในเกมพบญี่ปุ่นจนถูกฟีฟ่าสั่งปรับแพ้

สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ หรือฟีฟ่าประกาศผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการให้ ญี่ปุ่น เป็นฝ่ายเอาชนะ เวเนซุเอลา 3-0 ในเกมนัดอุ่นเครื่องเมื่อวันที่ 9 กันยายน หลังขุนพลนางงามผิดกฎส่งผู้เล่นติดโทษแบนลงสนาม

แม้เกมนัดนี้จะจบลงด้วยผลเสมอ 2-2 แต่ในข้อเท็จจริงเวเนซุเอลาได้ส่ง ซาโลมอน รอนดอน กองหน้าตัวเก่งที่ติดโทษแบนจากการถูกไล่ออกในเกมพ่ายเกาหลีใต้เมื่อวันที่ 5 กันยายน ลงเล่นเป็นตัวเป็นตัวจริง ทำให้พวกเขาโดนลงโทษจากฟีฟ่าอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

อย่างไรก็ตามแม้ฟีฟ่าจะประกาศเปลี่ยนผลการแข่งขัน แต่สถิติการลงเล่นและการทำประตูของผู้เล่นญี่ปุ่นทั้ง โยชิโนริ มุโต และ กาคุ ชิบาซากิ ในเกมดังกล่าวก็ยังคงเดิม

"เราได้ยินจากฟีฟ่าว่าญี่ปุ่นจะไม่ได้รับผลกระทบใดๆ" ฮิโรมิ ฮาระ ผู้อำนวยการเทคนิคของJFA กล่าวกับสื่อท้องถิ่น

"ดังนั้นแม้ว่าเวเนซุเอลาจะถูกลงโทษ แต่สถิติการลงสนามและประตูที่ทำได้ของญี่ปุ่นก็ยังคงเหมือนเดิม"

จากผลดังกล่าวจะทำให้ซามูไรบลู ภายใต้การคุมทัพของฮาเวียร์ อกีร์เรทำสถิติคว้าชัยในเกมอุ่นเครื่องถึง 4 ใน 5 เกม นับตั้งแต่ตกรอบแรกอย่างน่าผิดหวังในฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล 

ญี่ปุ่น เพิ่งจะไล่ถล่มฮอนดูรัสมาได้ 6-0 และเฉือนเอาชนะออสเตรเลีย 2-1 ในเกมอุ่นเครื่องเดือนพฤศจิกายน เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนบินไปป้องกันแชมป์เอเชียน คัพ ที่ออสเตรเลียในเดือนมกราคมปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อดัตช์ไอเดียเด็ด!จัดทีมอดีตแข้งรุ่นพ่อฉะลูก
    ว่ากันว่าลูกของนักเตะชื่อดังหลายคนได้พยายามหันไปเอาดีการฟุตบอลตามพ่อ งานนี้ อาเด สื่อของแดนกังหันลม เลยทำทีมที่ประกอบด้วยอดีตนักเตะ กับทีมที่เป็นลูกของแข้งคนนั้นๆ ขึ้นมาซะเลย โดยมีหลายคนที่โดนจับมาแบ่งทีม อาทิเช่น คู่พ่อลูก ซีดาน, คู่ของ เบ็คแฮม เป็นต้น
  • ข้าน้อยขอกราบ! โกลเยอรมันยู-20สุดเก๋าแตะลอดขาหอกคู่แข่ง
    นิวนอยเออร์ชัดๆ! นายด่านทีมอินทรีเหล็กชุดเล็กสุดเทพแตะบอลลอดขากองหน้าทีมคู่แข่งหน้าประตูตัวเองในเกมเมื่อคืนนี้
  • ติดใจแดนมังกร! เซี่ยงไฮ้คอนเฟิร์มตั้งอีริคส์สันคุมทัพ
    ได้งานใหม่ทันทีเลยสำหรับอดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ หลังตกลงเข้ารับงานคุมทัพเซี่ยงไฮ้เป็นที่เรียบร้อยเซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี สโมสรในไชนีส ซูเปอร์ลีก ประกาศแต่งตั้ง สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมชาวสวีดิชขึ้นเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการ
  • สยิวกิ้ว!แข้งสาวบรอนด์บี้เปลือยท่อนล่างฉลองชัย
    แฟนบอลหนุ่มๆ ส่อแววภาวนาขอให้แข้งแม่เนื้ออ่อน บรอนด์บี้ เก็บชัยชนะได้ทุกสัปดาห์ หลังสาวๆ ในทีมพร้อมใจกันถ่ายรูปสยิวกิ้วชวนน้ำลายไหล หลังเก็บชัยชนะได้ในเกมล่าสุด แถมใจดีแบ่งปันรูปลงบนโลกโซเชียลให้ได้เห็นกันด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »