ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวลเบ็คมั่นใจปืนช่วยยกระดับอาชีพค้าแข้งได้

เวลเบ็คมั่นใจปืนช่วยยกระดับอาชีพค้าแข้งได้

Posted 21/11/2014 by siamsport

 

แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอก อาร์เซน่อล มั่นใจ เขาจะสามารถยกอาชีพค้าแข้งของเขาไปยังระดับต่อไประหว่างการเล่นให้ทัพ "ปืนใหญ่" เพราะอย่างน้อยก็ได้เล่นในตำแหน่งที่ถนัดและสร้างความมั่นใจขึ้นเรื่อยๆ

แดนนี่ เวลเบ็ค ศูนย์หน้า อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า เขาตัดสินใจถูกต้องแล้วที่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ "ปืนใหญ่" ในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากจะช่วยให้อาชีพค้าแข้งของเขาก้าวหน้าขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง

หัวหอกวัย 23 ปี ได้เล่นเป็นศูนย์หน้าตัวกลางอย่างที่ต้องการกับ อาร์เซน่อล หลังถูกจับไปเล่นเป็นปีกเสียส่วนใหญ่สมัยอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด และเขาเชื่อว่านี่เป็นการเดินหมากที่ถูกต้องแล้วสำหรับอาชีพของเขา แม้การตัดสินใจย้ายออกจากทีมที่อยู่มาตั้งแต่เด็กจะเป็นเรื่องยากลำบากก็ตาม

กองหน้าทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "มีผู้คนมากมายในเมืองแมนเชสเตอร์ที่ผมมีปฏิสัมพันธ์ด้วย มันจึงแตกต่างเมื่อมาลอนดอนและไม่ค่อยรู้จักใครเท่าไร แต่มันก็เป็นไปด้วยดี อาร์เซน่อลเป็นที่ที่ผมจะเดินหน้าอาชีพของผม และพาผมไปยังระดับต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลรับชอบสไตล์เวนเกอร์สร้างปืน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ เขาชื่นชอบสไตล์การเล่นที่เน้นเกมรุกของ อาร์เซน่อล ภายใต้การทำทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ และตื่นเต้นที่จะได้วัดกึ๋นกันอีกครั้งในเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้ หลังเคยดวลกันมาแค่ครั้งเดียวสมัยเขาคุม บาร์เซโลน่า
  • กันเนอร์สโอเคมั้ย!ปืนเล็งเป๊ปรับช่วงต่อเวนเกอร์
    "เดลี่สตาร์" สื่อดังแดนผู้ดี อ้าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค ชาวสแปนิช คือเป้าหมายอันดับ 1 ที่ อาร์เซน่อล อยากได้มาคุมทัพ หากอาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมน อำลาทีมในอนาคต
  • ปูด!เคดิร่าโอเคซบเสือใต้เรียบร้อย
    งานนี้ อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อกหักไปตามๆ กัน เมื่อล่าสุดมีข่าว ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด โอเคซบ บาเยิร์น มิวนิค เป็นที่เรียบร้อย
  • ค้นพบ! วิลเชียร์ขอยืนกลางตัวคุมเกมปืนเหมือนรับใช้สิงโต
    กองกลางจอมบู๊ของไอ้ปืนใหญ่เปิดใจอยากเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวโฮลด์บอลกับสโมสรเหมือนอย่างที่รับใช้ทีมชาติแจ็ค วิลเชียร์ กองกลางจอมบู๊ของอาร์เซนอล ยอมรับ เขาอยากลงเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวคุมเกมกับสโมสรเหมือนที่รับใช้ทีมชาติอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »