ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลแหกกฎ-เผยรอเช็คแข้งฟิตจนถึงที่สุด

ฟานกัลแหกกฎ-เผยรอเช็คแข้งฟิตจนถึงที่สุด

Posted 21/11/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเกมกับ อาร์เซน่อล วันเสาร์นี้ จะให้โอกาสนักเตะพิสูจน์ความฟิตของตัวเองจนถึงที่สุด จากเดิมที่วางกฎไว้ว่า ต้องซ้อมร่วมกับทีมมาอย่างน้อย 1 สัปดาห์ เหตุเพราะตอนนี้แทบจะไม่มีนักเตะพร้อมลงสนามแล้ว

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปรยด้วยสถานการณ์บีบบังคับทำให้เขาเตรียมแหกกฎเกี่ยวกับการจัดตัวผู้เล่นลงสนามแต่ละเกม สำหรับเกมบิ๊กแมตช์ที่จะบุกไปเยือน อาร์เซน่อล ที่สนาม เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน เพราะปกติแล้ว นักเตะที่เขาจะส่งลงเล่นนั้น ต้องผ่านการซ้อมแบบเต็มที่มาไม่ต่ำกว่า 1 สัปดาห์

 ทีม "ปีศาจแดง" มีปัญหาผู้เล่นเจ็บทะลุหลัก 10 คน ซึ่งในนั้นมีผู้เล่นหลักที่ทั้งต้องรอเช็คความฟิต และฟิตไม่ทันแน่ๆ อย่าง ดาบิด เด เคอา, ลุ้ค ชอว์, ดาเล่ย์ บลินด์, อังเคล ดิ มาเรีย,ราดาเมล ฟัลเกา, ไมเคิ่ล คาร์ริค, ฟิล โจนส์, ราฟาเอล ดา ซิลวา และ จอนนี่ อีแวนส์ เป็นต้น     


ผลพวงดังกล่าวทำให้ ฟาน กัล ต้องเปลี่ยนแนวทางการจัดทีม กลายเป็นว่าจะขอรอเช็คจนนาทีสุดท้ายว่าใครพร้อมกลับมาเล่นได้บ้าง จากปกตินักเตะที่จะอยู่ในทีมนั้นต้องซ้อมมาไม่ต่ำกว่า 1 สัปดาห์ โดยกล่าวว่า "เราจะรอจนช่วงซ้อมวันศุกร์ เพื่อตัดสินใจว่าจะมีใครกลับมาได้บ้าง"


 "ปรัชญาของผมคือคุณจะต้องกลับมาลงซ้อมกับทีมอย่างน้อย 1 สัปดาห์ ถ้าจะให้ดีก็ต้อง 2 สัปดาห์เลย แต่ถ้าหากคุณจากดูสถานการณ์ภายในทีมของเราแล้ว บางทีเราอาจต้องดึงนักเตะบางคนกลับมาอยู่ในทีมเลย" ฟาน กัล กล่าว 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือเข้าไป!แฟร์ต็องเก้นส่อเข้ารังผีปีใหม่นี้
    แยน แฟร์ต็องเก้น ปราการหลังทีมชาติเบลเยียม ของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กลายเป็นนักเตะคนดังรายล่าสุด ที่ตกเป็นข่าวว่าอาจได้ย้ายไปช่วยแก้ปัญหาแนวรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงปีใหม่นี้
  • ฟานกัลรับชอบสไตล์เวนเกอร์สร้างปืน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ เขาชื่นชอบสไตล์การเล่นที่เน้นเกมรุกของ อาร์เซน่อล ภายใต้การทำทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ และตื่นเต้นที่จะได้วัดกึ๋นกันอีกครั้งในเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้ หลังเคยดวลกันมาแค่ครั้งเดียวสมัยเขาคุม บาร์เซโลน่า
  • ผีสู้มั้ย!เมสซี่พร้อมพิจารณาข้อเสนอ200ล.ปอนด์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ขวัญกำลังใจในการคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์ซ่าโลน่า เพิ่มขึ้นมาอีก หลังจากเอเยนต์ของนักเตะไม่ปิดโอกาสที่ดาวเตะอาร์เจนไตน์จะอำลาถิ่นคัมป์ นู หากที่ทีมยื่นข้อเสนอตรงตามเงื่อนไขฉีกสัญญา 200 ล้านปอนด์
  • ฟานกัลยันดิมาเรียฟิตพร้อมช่วยผีเยือนปืน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยัน อังเคล ดิ มาเรีย มิดฟิลด์เทคนิคสูง จะฟิตพร้อมลงสนามช่วยทีมบุกดวล อาร์เซน่อล เกมลีกวันเสาร์นี้ เช่นเดียวกับ ดาบิด เด เคอา นายด่านคนสำคัญที่ไม่มีปัญหาบาดเจ็บแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »