ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » คลิปแฉ!วาวรินก้าฉุนเมียเฟดเอ็กซ์ทำเสียสมาธิ

คลิปแฉ!วาวรินก้าฉุนเมียเฟดเอ็กซ์ทำเสียสมาธิ

Posted 21/11/2014 by siamsport

 

เหตุการณ์ความบาดหมางระหว่าง สตานิสลาส วาวรินก้า ยอดนักหวดจากสวิตเซอร์แลนด์กับ เมียร์ก้า หวานใจของ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดแร็กเกตจากชาติเดียวกัน ไม่ได้เป็นแค่ข่าวลือ เพราะล่าสุดมีคลิปยืนยันถึงช่วงที่ วาวรินก้า ไม่พอใจสุดๆ ที่เธอทำให้เขาเสียสมาธิในการแข่งกับ "เฟด-เอ็กซ์" ถูกเผยแพร่ออกมาแล้ว โดย เมียร์ก้า ถึงขั้นล้อเขาว่าเป็น "เด็กขี้แง" ด้วย

สตานิสลาส วาวรินก้า นักเทนนิสชายชาวสวิส น่าจะมีปัญหากับ เมียร์ก้า ภรรยาของ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักหวดเพื่อนร่วมชาติ ตามที่เป็นข่าวจริง เมื่อล่าสุดมีการเปิดเผยคลิปวิดีโอของจังหวะที่เขาแสดงความไม่พอใจใส่เธอ ระหว่างการแข่งรอบรองชนะเลิศ รายการ บาร์เคลย์ส เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไฟนั่ลส์ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เมื่อไม่นานมานี้เพิ่งมีการเปิดเผยว่า เฟเดอเรอร์ กับ วาวรินก้า ทะเลาะกันอย่างหนักนานถึง 10 นาที ในห้องส่วนตัวของ โอทู อารีน่า เพราะว่า วาวรินก้า ไม่พอใจสุดๆ ที่หวานใจของอดีตนักหวดมือ 1 ของโลกชอบส่งเสียงทำลายสมาธิเขาถึงหลายครั้ง ก่อนที่เขาจะพ่าย "เฟด-เอ็กซ์" 1-2 เซต 6-4, 5-7, 6-7 (6-8)

ทั้งนี้ ดูเหมือนว่าข่าวดังกล่าวจะเป็นเรื่องจริง เพราะมีคลิปวิดีโอของเหตุการณ์ที่แชมป์ ออสเตรเลียน โอเพ่น คนล่าสุด ระเบิดอารมณ์เดือดไปยังทิศทางที่ เมียร์ก้า นั่งชมการแข่งขันอยู่ ในตอนที่ วาวรินก้า เสมอกับ เฟเดอเรอร์ 5-5 เกม ในเซตที่ 3 ซึ่งสาเหตุเป็นเพราะเธอทำให้เขาเสียสมาธิจนจดจ่ออยู่กับการรอโต้ลูกเสิร์ฟของ "เฟด-เอ็กซ์" ไม่ได้ โดยเชื่อว่าเธอตะโกนล้อเขาว่าเป็น "เด็กขี้แง" เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดัฟเนอร์กริ้วภรรยาโชว์ภาพสุดเซ็กซี่
    เจสัน ดัฟเนอร์ โปรเลือดมะกัน โกรธควันออกหู หลังภรรยาสุดสวยโพสต์ภาพเซ็กซี่เปลือยท่อนบนโชว์แผ่นหลัง โดยงานนี้ฝ่ายหญิงรีบลบภาพดังกล่าวทันที แต่ไม่ทันซะแล้วเพราะมีมือดีเซฟรูปเอาไว้ และนำไปเผยแพร่ผ่านโลกออนไลน์เรียบร้อย
  • น้องเมย์ปิ๋วฮ่องกงโอเพ่น-ซูเปอร์แมนเจ็บตกรอบ
    "รัชนก" แผ่วปลายเสียคะแนนเป็นชุดๆ ในเกมตัดสินพลาดท่าพ่าย อกาเนะ มือ 18 โลกจากญี่ปุ่น ไปอย่างน่าเสียดายสุดๆ 1-2 เกม แต่ในประเภทชายคู่ "มณีพงศ์-นิพิฐพนธ์" กู้หน้าขนไก่ไทยฮึดตบช่วงปลายเกมแซงชนะคู่มือ 5 โลกจากไทเปสองเกมรวด ทะลุรอบก่อนรองฯ ส่วนประเภทอื่นๆ กอดคอกันร่วงรอบสองกันระนาวในศึกฮ่องกง โอเพ่น เมื่อวันที่ 20 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • ช็อก!เฟลป์สไม่รู้มีเซ็กซ์กับหญิงเทียม
    เทย์เลอร์ ลีแอนน์ แชนด์เลอร์ แฟนสาว ไมเคิ่ล เฟลป์ส ตำนานนักว่ายน้ำโลก ชาวสหรัฐฯ เผยความลับสุดยอดผ่านเฟสบุ๊คตัวเอง ว่าจริงๆแล้วเธอเกิดมาเป็นเด็กชายชื่อ เดวิด รอย ฟิตช์ ก่อนมาแปลงเพศตอนเข้าสู่วัยรุ่น
  • สุดฮา!ปาเกียวตะลึงเจอน้องชายจากเมืองไทย
    ยังไม่ทันขึ้นสังเวียน นักชกไทย ขวัญพิชิต 13เหรียญเอ็กซ์เพรส ซึ่งจะต่อยตัดเชือกกับยอดมวยจีน ซู ชิ หมิง ก็ชื่อดังไปทั่วโลกแล้ว เมื่อขึ้นโชว์ตัวในงานแถลงข่าวศึกซูเปอร์ไฟต์มวยโลก กลางดึกคืนวันพุธ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ร่วมรายการเดียวกับ "แพ็คแมน" แมนนี่ ปาเกียว ป้องกันแชมป์โลกองค์กรมวยโลก WBO กับ คริส อัลเกียรี่ ที่โรงแรมและคาสิโนดัง เวเนเชี่ยน รีสอร์ท เขตปกครองพิเศษมาเก๊า ประเทศจีน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »