ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาจารย์รัก! เอเย่นต์ยันลูคัสพร้อมซบนาโปลีร่วมงานราฟา

อาจารย์รัก! เอเย่นต์ยันลูคัสพร้อมซบนาโปลีร่วมงานราฟา

Posted 21/11/2014 by goal.com


ส่อแววลาหงส์แดง! นายหน้ากองกลางชาวบราซิลเผยว่านักเตะของเขาพร้อมย้ายร่วมงานนายเก่ากับอัซซูราช่วงปีใหม่

เอ็นริเก้ โคเอลโญ เอเย่นต์ส่วนตัวของ ลูคัส เลวา เผยว่า นักเตะในความดูแลของเขาพร้อมย้ายออกจากทีมลิเวอร์พูลในช่วงปีใหม่นี้เพื่อย้ายไปเล่นกับนาโปลี

ห้องเครื่องชาวแซมบ้าต้องตกเป็นตัวสำรองอย่างถาวรในฤดูกาลนี้ หลังเพิ่งมีโอกาสลงเล่นในพรเีมียร์ลีกในฐานะตัวจริงเพียง 2 เกมเท่านั้น ทำให้เจ้าตัวเริ่มวางแผนย้ายทีมเพื่อโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่องแล้ว

ล่าสุดตัวแทนของดาวเตะวัย 27 กะรัต ก็กล่าวว่า ลูคัสมีโอกาสย้ายไปเล่นกับอัซซูราเพราะเขาให้ความเคารพต่อ ราฟา เบนิเตซ เจ้านายเก่ามาก

"ลูคัสมีโอกาสจะย้ายออกจากลิเวอร์พูลในเดือนมกราคมนี้หรือเปล่าน่ะหรอ? ใช่ มีแน่นอน" โคเอลโญ กล่าวกับ Calciomercato.com

"ลูคัสชอบ ราฟา เบนิเตซ มากๆ ทั้งคู่รู้จักกันดีตั้งแต่สมัยทำงานร่วมกันที่ลิเวอร์พูล" โคเอลโญตอบ หลังถูกถามว่ามีโอกาสย้ายมาร่วมงานกับเบนิเตซที่นาโปลีหรือเปล่า

ทั้งนี้ ราฟาเป็นคนดึงลูคัสเข้ารังแอนฟิลด์สมัยคุมทัพหงส์แดง ด้วยค่าตัว 4.8 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2007

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอไม่ไหว!หงส์พร้อมควักเงินเพิ่มดึงโอริกี้กลับ
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล พร้อมจ่ายเงินพิเศษ 3 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าดาวรุ่งเบลเยียม ที่ ลีลล์ ยืมตัวไปใช้งานในซีซั่นนี้ กลับมาเล่นใน แอนฟิลด์ เดือนมกราคมนี้เลย หลังหัวหอกตัวเก่งของทีมอย่าง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ เดี้ยงซ้ำต้องพักต่ออีกยาว
  • ซัวเรซหนุนสตีวี่จีอยู่หงส์จนแขวนสตั๊ด
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ชี้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล ควรจะอยู่กับทีมไปจนเลิกเล่น พร้อมเผย เจอร์ราร์ด เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้เมื่อปีก่อนตนยอมอยู่กับ "หงส์แดง" ต่ออีก 1 ฤดูกาล
  • แฉ!สเตอร์ริดจ์เฉลี่ยเจ็บทุกครั้งหลังเล่น4เกม
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล อาจจะเป็นศูนย์หน้ากระดูกยุงคนหนึ่งไปแล้ว เมื่อล่าสุดมีการแฉสถิติว่า เขาจะเจ็บทุกครั้งในทุกๆ 4 เกมที่เล่นให้ "หงส์แดง" โดยเขาได้รับบาดเจ็บถึง 13 ครั้ง ตั้งแต่มาเล่นใน แอนฟิลด์ เมื่อปี 2013
  • เดอะค็อปซึม!สเตอร์ริดจ์เดี้ยงยาวถึงปีใหม่
    ลิเวอร์พูล ยันเอง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกตัวความหวัง ได้รับบาดเจ็บตรงต้นขาอีกครั้งจริง ส่งผลให้แข้งวัย 25 ปี อดลงเล่นในเกมที่ "หงส์แดง" ต้องไปเยือน พาเลซ ในวันอาทิตย์นี้ทันที แถมสื่อดังของเกาะอังกฤษอย่าง ดิ อินเดเพนเดนท์ ยังรายงานด้วยว่าเขาต้องพักยาวถึงปีใหม่เล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »