ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จีเจชี้เกมกับพาเลซวันอาทิตย์นี้สุดสำคัญ

จีเจชี้เกมกับพาเลซวันอาทิตย์นี้สุดสำคัญ

Posted 21/11/2014 by siamsport

 

เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กลิเวอร์พูล รับ เกมลีกกับ คริสตัล พาเลซ วันอาทิตย์นี้ สุดสำคัญ และหวังให้ "หงส์แดง" ที่แพ้มา 3 นัดติด กลับมาคว้าชัยให้ได้ แต่รับทุกทีมมีความมุ่งมั่น และเกมนี้จะไม่ใช่เกมที่ง่ายแน่นอน

เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็ก ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกกระสันลงสนามช่วยต้นสังกัดเจอกับ คริสตัล พาเลซ ในวันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้ โดยย้ำว่าเป็นเรื่องสำคัญมากที่ต้องคว้าชัยชนะประเดิมเกมแรกหลังพ้นเบรกทีมชาติ

แม้ว่า จอห์นสัน จะไม่ได้รับการเรียกตัวมาติดทัพ "ทรี ไลออนส์" ในเกมที่พบกับ สโลวีเนีย และ สกอตแลนด์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวก็มีสมาธิเต็มที่เมื่อเกมลีกกลับมาฟาดแข้งอีกครั้ง โดย "จีเจ" กล่าวว่า "นี่เป็นสัปดาห์ที่สำคัญมาก เกมแรกหลังจากพักทีมชาติสำคัญเสมอ เพราะทุกทีมต้องการคว้าแต้มเพื่อต่อยอดออกไป เราต้องมองเกมสุดสัปดาห์นี้ก่อนเป็นอันดับแรก  และหวังว่าเราจะคว้า 3 แต้มได้ แล้วจากนั้นก็หวังว่าจะสามารถทำสานต่อได้ต่อไป"

 "คริสตัล พาเลซ ก็มีช่วงเบรกเช่นกัน และพวกเขามุ่งมั่นกับเกมๆนี้เหมือนเกมนัดล่าสุดของพวกเขา พวกเขาต้องการคะแนน ดังนั้นนี่จังเป็นเกมสำคัญมาก นี่คือพรีเมียร์ลีก ไม่มีทีมเอาชนะง่ายๆ ไม่มีเกมไหนง่ายแบบที่เห็นตามหน้าหนังสือพิมพ์ ทุกทีมสู้เพื่อการอยู่รอดของพวกเขา หรือสู้เพื่อที่จะเก็บแต้มทำขยับอันดันในตารางขึ้นไป" อดีตกองหลัง เชลซี ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ "เร้ด แมชีน" กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มสุดห่วย แพ้ 3 นัดติดต่อกันเป็นครั้งแรกในยุคของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ โดยตอนนี้พวกเขาอยู่ที่ 11 ของตารางและมีคะแนนตามหลังจ่าฝูงเชลซี ที่ชนะพวกเขาก่อนช่วงเบรกทีมชาติอยู่ 15 แต้มด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาจารย์รัก! เอเย่นต์ยันลูคัสพร้อมซบนาโปลีร่วมงานราฟา
    ส่อแววลาหงส์แดง! นายหน้ากองกลางชาวบราซิลเผยว่านักเตะของเขาพร้อมย้ายร่วมงานนายเก่ากับอัซซูราช่วงปีใหม่
  • รอไม่ไหว!หงส์พร้อมควักเงินเพิ่มดึงโอริกี้กลับ
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล พร้อมจ่ายเงินพิเศษ 3 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าดาวรุ่งเบลเยียม ที่ ลีลล์ ยืมตัวไปใช้งานในซีซั่นนี้ กลับมาเล่นใน แอนฟิลด์ เดือนมกราคมนี้เลย หลังหัวหอกตัวเก่งของทีมอย่าง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ เดี้ยงซ้ำต้องพักต่ออีกยาว
  • ซัวเรซหนุนสตีวี่จีอยู่หงส์จนแขวนสตั๊ด
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ชี้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล ควรจะอยู่กับทีมไปจนเลิกเล่น พร้อมเผย เจอร์ราร์ด เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้เมื่อปีก่อนตนยอมอยู่กับ "หงส์แดง" ต่ออีก 1 ฤดูกาล
  • แฉ!สเตอร์ริดจ์เฉลี่ยเจ็บทุกครั้งหลังเล่น4เกม
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล อาจจะเป็นศูนย์หน้ากระดูกยุงคนหนึ่งไปแล้ว เมื่อล่าสุดมีการแฉสถิติว่า เขาจะเจ็บทุกครั้งในทุกๆ 4 เกมที่เล่นให้ "หงส์แดง" โดยเขาได้รับบาดเจ็บถึง 13 ครั้ง ตั้งแต่มาเล่นใน แอนฟิลด์ เมื่อปี 2013

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »