ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ยันลูคัสพร้อมซบนาโปลีเดือนมกราคม

เอเยนต์ยันลูคัสพร้อมซบนาโปลีเดือนมกราคม

Posted 21/11/2014 by siamsport

 

เอเยนต์ของ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์แซมบ้า ของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า นักเตะพร้อมพิจารณาย้ายไปร่วมงานกับ ราฟาเอล เบนิเตซ อีกครั้งที่ นาโปลี หลังจากลือกันมานานเป็นปี แต่แคล้วคลาดกันมาตลอด จนตลาดหน้าหนาวรอบนี้ น่าจะมีโอกาสที่สุด เพราะสถานะยังเป็นตัวสำรองก้นด้านเหมือนเดิม

เอ็นริเก้ โคเอลโญ่ เอเยนต์ของ ลูคัส เลว่า กองกลางชาวบราซิเลียน ของ ลิเวอร์พูล ออกมาแย้มพรายว่า นักเตะในความดูแลของเขาพร้อมย้ายไปทำมาหากินที่ อิตาลี ร่วมงานกับนายเก่า ราฟาเอล เบนิเตซ ที่ นาโปลี หลังจากมีข่าวลือหนาหูมากขึ้นทุกวันๆ ว่า จะมีการเจรจาซื้อขายแน่นอนในเดือนมกราคมนี้

ลิเวอร์พูล มีการเสริมทัพอย่างบ้าคลั่งในช่วงซัมเมอร์ และแผงมิดฟิลด์ก็มีการดึง เอ็มเร่ ชาน มาจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ทำให้ ลูคัส ที่ซีซั่นก่อน โชคร้ายบาดเจ็บ สถานะกลายเป็นตัวสำรองชัดเจนขึ้น ทั้งจากการปรับบทบาทของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่ถอยมายืนต่ำ และการพัฒนาฝีเท้าแบบก้าวกระโดดของ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน นอกจากนี้ ยังมีคู่แข่งทั้ง โจ อัลเลน และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อีก

"มีความเป็นไปได้มั้ยที่ ลูคัส เลว่า จะย้ายจาก ลิเวอร์พูล ในเดือนมกราคม ? มีแน่นอน ลูคัส เลว่า มีความชื่นชอบในตัว ราฟา เบนิเตซ อยู่แล้ว และที่สำคัญก็คือทั้งสองคนรู้จักกันเป็นอย่างดีจากสมัยที่โค้ชชาวสเปน เป็นผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล"

ลูคัส ที่จะอายุ 28 ปีในเดือนมกราคม มีสัญญากับทีมถึงปี 2017 ตกเป็นข่าวกับ นาโปลี มานานเป็นปี และตลาดหน้าหนาวครั้งนี้ น่าจะเป็นโอกาสที่เป็นไปได้ที่สุดที่ ลูคัส จะได้ย้ายสังกัดเสียที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จีเจชี้เกมกับพาเลซวันอาทิตย์นี้สุดสำคัญ
    เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กลิเวอร์พูล รับ เกมลีกกับ คริสตัล พาเลซ วันอาทิตย์นี้ สุดสำคัญ และหวังให้ "หงส์แดง" ที่แพ้มา 3 นัดติด กลับมาคว้าชัยให้ได้ แต่รับทุกทีมมีความมุ่งมั่น และเกมนี้จะไม่ใช่เกมที่ง่ายแน่นอน
  • อาจารย์รัก! เอเย่นต์ยันลูคัสพร้อมซบนาโปลีร่วมงานราฟา
    ส่อแววลาหงส์แดง! นายหน้ากองกลางชาวบราซิลเผยว่านักเตะของเขาพร้อมย้ายร่วมงานนายเก่ากับอัซซูราช่วงปีใหม่
  • รอไม่ไหว!หงส์พร้อมควักเงินเพิ่มดึงโอริกี้กลับ
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล พร้อมจ่ายเงินพิเศษ 3 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัว ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าดาวรุ่งเบลเยียม ที่ ลีลล์ ยืมตัวไปใช้งานในซีซั่นนี้ กลับมาเล่นใน แอนฟิลด์ เดือนมกราคมนี้เลย หลังหัวหอกตัวเก่งของทีมอย่าง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ เดี้ยงซ้ำต้องพักต่ออีกยาว
  • ซัวเรซหนุนสตีวี่จีอยู่หงส์จนแขวนสตั๊ด
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ชี้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล ควรจะอยู่กับทีมไปจนเลิกเล่น พร้อมเผย เจอร์ราร์ด เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้เมื่อปีก่อนตนยอมอยู่กับ "หงส์แดง" ต่ออีก 1 ฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »