ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ชาร์รับสุดปลื้มม้าลายสนใจดึงเสริมหลัง

ชาร์รับสุดปลื้มม้าลายสนใจดึงเสริมหลัง

Posted 21/11/2014 by siamsport

 

ฟาเบียน ชาร์ ปราการหลังสวิตเซอร์แลนด์ ของ เอฟซี บาเซิ่ล รับสุดปลื้มที่รู้ว่า ยูเวนตุส สนใจกระชากตนไปเสริมแกร่ง พร้อมทอดสะพาน ด้วยการชม กัลโช่ เซเรีย อา ว่าเป็นลีกที่มีความน่าสนใจ พร้อมยันตนจะไม่ปิดโอกาสในการย้ายมาค้าแข้งแน่นอน

ฟาเบียน ชาร์ กองหลังแดนนาฬิกาของ เอฟซี บาเซิ่ล สโมสรชั้นนำจากลีกสวิตเซอร์แลนด์ ไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายไปเล่นในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี พร้อมบอกว่ารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ตัวเองมีข่าวพัวพัวกับ ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา 3 สมัยล่าสุด

เซนเตอร์แบ็กชาวสวิส เป็น 1 ในนักเตะที่ร้อนแรงมากที่สุดในตลาดซื้อขายนักเตะ จากการทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล รวมไปถึงเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ และจากการที่สัญญาของเขากำลังจะหมดลงในเดือนมิถุนายน ปี 2015 ทำให้มีความเป็นไปได้ที่ ปราการหลังวัย 22 ปี จะย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อให้ บาเซิ่ล ไม่เสียตัวแบบฟรีๆ

ชาร์ กล่าวถึงข่าวกับ ยูเวนตุส ว่า "แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างมากที่รู้ว่าสโมสรใหญ่อย่าง ยูเวนตุส คิดถึงผมไปเสริมแนวรับของพวกเขา เซเรีย อา เป็นลีกใหญ่ มีทีมแกร่งหลายทีม เป็นลีกน่าสนใจที่นักเตะทุกคนอยากจะมาทดสอบตัวเอง ผมคุยเรื่องนี้กับ ลิคท์สไตน์เนอร์ (แบ๊กยูเวนตุส) หรือเปล่า ? แน่นอน ตามโอกาสเออำนวย แต่เราคุยเรื่องฟุตบอลอิตาเลียนด้วยกัน"

นอกจากนี้ ชาร์ ยังถูกถามถึงความเป็นไปได้ที่เขาจะย้ายมาค้าแข้งในลีกมะกะโรนีช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายรอบ 2 เดือนมกราคม ซึ่งเจ้าตัวตอบว่า "ผมไม่ปิดโอกาสอะไรทั้งนั้น ฟุตบอลก็เหมือนกับชีวิตจริง อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้น ตอนนี้ผมมุ่งมั่นกับการทำผลงานให้ดีที่สุดกับ บาเซิ่ล ส่วนเดือนมกราคมจะเกิดอะไรขึ้น เป็นสิ่งที่เราต้องรอดูกันต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุฟฟ่อนควงคิเอลโล่ต่อสัญญายูเว่
    ยูเวนตุส สโมสรดังกัลโช่เซเรีย อา ประกาศต่อสัญญากับ จานลุยจิ บุฟฟ่อน กับ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ สองนักเตะสำคัญออกไปอีก โดยผู้รักษาประตูมือหนึ่งม้าลายวัย 36 ปี กับ กองหลังวัย 30 ปี เซ็นสัญญาใหม่จนถึงปี 2017 และ 2018 ตามลำดับ
  • เรือใบเล็งส่งนาสตาซิชแลกตัวลิคท์สไตเนอร์
    "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" สื่อของเกาะอังกฤษ เผย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วางแผนล่อใจ ยูเวนตุส ด้วยการยื่นแลกตัว มาติย่า นาสตาซิช เซ็นเตอร์แบ็กทีมชาติเซอร์เบีย กับ สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ แบ็กขวาจอมบุกชาวสวิตเซอร์แลนด์
  • ป็อกบายันไม่ใช่คนอวดดี
    ปอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งทีมชาติฝรั่งเศส ยันไม่ใช่คนอวดดี และได้เรียนรู้จากเกมเจ๊า แอลเบเนีย เมื่อวันเสาร์ รับตัวเองเล่นได้ไม่ดีนัก แต่จะพยายามนำไปปรับปรุงต่อไป
  • ป็อกบาฟันธงโด้ซิวบัลลงดอร์
    ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวเก่ง ยูเวนตุส ฟันธง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด คู่ควงกับการคว้ารางวัลบัลลง ดอร์ 2014 หลังจากเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างเด็ดสะระตี่ในช่วงที่ผ่านม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »