ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้ปัดข่าวตกลงซิวเคดิร่าซัมเมอร์หน้าแล้ว

เสือใต้ปัดข่าวตกลงซิวเคดิร่าซัมเมอร์หน้าแล้ว

Posted 21/11/2014 by siamsport

 

บาเยิร์น มิวนิค ยืนยัน ยังไม่ได้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์ปีหน้าตามที่มีสื่อสเปนปล่อยข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้

มาร์คุส ฮอร์วิค ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรมหาอำนาจลูกหนังบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าพวกเขาได้บรรลุข้อตกลงล่วงหน้าคว้าตัว ซามี่ เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน เรียบร้อยแล้ว

ห้องเครื่องทีมชาติเยอรมนี จะหมดสัญญากับ "ราชันชุดขาว" หลังจบฤดูกาลนี้ และตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายทีมชั้นนำในยุโรปรวมถึง เชลซี และ อาร์เซน่อล แต่ กาเดน่า เซร์ สถานีวิทยุในสเปน รายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน ว่า เคดิร่า ตกลงย้ายไปร่วมทัพ "เสือใต้" แบบไม่มีค่าตัวในซัมเมอร์ปีหน้าแล้ว

อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น ปฏิเสธข่าวนี้ โดย ฮอร์วิค กล่าวกับ บิลด์ หนังสือพิมพ์เมืองเบียร์ว่า "มันไม่มีอะไรเลยกับข่าวนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนคู่ควร! เปเป้ชี้ชัดบัลลงดอร์อื้อฉาวหากโด้ชวดรางวัล
    ไม่ใช่แค่ “เต้ยโศก” เฉยๆ แล้วตอนนี้ต้องบอกเลยว่า “โศกเศร้า” สำหรับ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ ยอกกองหน้าตัวความหวังของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่ยังมีอาการบาดเจ็บซ้ำๆ ต่อเนื่องยาวถึงปีหน้า
  • กันเนอร์สโอเคมั้ย!ปืนเล็งเป๊ปรับช่วงต่อเวนเกอร์
    "เดลี่สตาร์" สื่อดังแดนผู้ดี อ้าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เฮดโค้ช บาเยิร์น มิวนิค ชาวสแปนิช คือเป้าหมายอันดับ 1 ที่ อาร์เซน่อล อยากได้มาคุมทัพ หากอาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมน อำลาทีมในอนาคต
  • รุมเมนิกเก้เผยเสือใต้จ่ายหนี้ค่าทำสนามหมดแล้ว
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น เผยเอง ตอนนี้พวกเขาชำระหนี้ค่าก่อสร้างสนามได้หมดแล้ว ซึ่งเร็วกว่าที่กำหนดเอาไว้ถึง 16 ปี พร้อมระบุ "เสือใต้" เตรียมที่จะทำผลประกอบการในฤดูกาล 2013-14 ได้มากกว่า 500 ล้านยูโรด้วย
  • พี่บากเตือนรอยส์แย่งตำแหน่งเหนื่อยหากซบเสือใต้
    อยากมาขับเคี่ยวกับพี่ก็เชิญ! ฟร้องค์ ริเบรี่ ดาวเด่น บาเยิร์น ชม มาร์โค รอยส์ กองกลาง ดอร์ทมุนด์ เป็นนักเตะชั้นนำ แต่แนะแข้งรุ่นน้องทบทวนให้ถ้วนถี่หากคิดโยกซบ "เสือใต้" เนื่องจากอาจหลุดเป็นสำรองยาว เหตุตนยึดตัวจริงในตำแหน่งเดียวกันไม่ยอมปล่อยให้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »