ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กล้ามาก!พาร์ดิวยกสาลิกาแข็งแกร่งเหมือนพี่เสือ

กล้ามาก!พาร์ดิวยกสาลิกาแข็งแกร่งเหมือนพี่เสือ

Posted 21/11/2014 by siamsport

 

อลัน พาร์ดิว กุนซือนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด โวลั่น จุดแข็งที่ทำให้ "สาลิกาดง" กลับมาโชว์ฟอร์มเจ๋งคือ การเล่นเกมรุกอย่างมีระบบ พร้อมเปรียบเทียบว่าทีมของตนมีความแข็งแกร่งเหมือนไอดอลอย่าง บาเยิร์น มิวนิค เลย

อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปรียบเทียบทีมตัวเองกับ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา เยอรมัน โดยบอกว่าทั้งสองทีมมีความสามารถ และความแข็งแกร่งเหมือนกันราวกับแกะ หลังจากตอนนี้ทีม "สาลิกาดง" กำลังอยู่ในฟอร์มยอดเยี่ยม คว้าชัยมา 5 นัดติดต่อกันจากการลงสนามทุกรายการ

พาร์ดิว ที่จะนำทีมดังย่านอีสานแดนผู้ดี เจอกับ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ที่สนามเซนต์ เจมส์ พาร์ค วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายนนี้ เน้นย้ำความมีระเบียบวินัยในการเล่นเกมบุกของทีมว่าเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยให้พวกเขากลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีอีกครั้งและ อดีตกุนซือ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็ยังบอกว่า "เสือใต้" เป็นตัวอย่างให้ทีมของเขาได้พยายามทำงานอย่างหนัก

พาร์ดิว กล่าวยกย่องทีมตัวเองว่า "ความแข็งแกร่งของเราคือ ระเบียบวินัยอย่างไม่น่าเชื่อจากผู้เล่นในแนวรุกของเรา ทีมชั้นนำที่เป็นต้นแบบใน เยอรมัน ก็คือ บาเยิร์น มิวนิค มันเป็นจุดแข็งของพวกเขา ซึ่งเราเองก็มีแบบนั้น และความเร็วด้วย"


 นอกจากนี้ นายใหญ่วัย 53 ปี ยังเชื่อว่าตอนนี้ทีมมีความพร้อมสำหรับความหฤโหดของเกมพรีเมียร์ลีก มากกว่าที่เคยเป็นมา โดยระบุว่า "เราผลักดันทีมให้มีสภาพร่างกายในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อน ทุกทีมในพรีเมียร์ลีกพยายามอยู่ยกระดับไปสู่ในจุดที่จะพาเกมก้าวไปข้างหน้าได้ ฟิตขึ้น แกร่งขึ้น และเร็วขึ้น สปิริตของโอลิมปิกคือสิ่งที่พรีเมียร์ลีกต้องการ และพวกเขาก็อยู่บนเส้นทางนั้นแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันลูคัสพร้อมซบนาโปลีเดือนมกราคม
    เอเยนต์ของ ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์แซมบ้า ของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า นักเตะพร้อมพิจารณาย้ายไปร่วมงานกับ ราฟาเอล เบนิเตซ อีกครั้งที่ นาโปลี หลังจากลือกันมานานเป็นปี แต่แคล้วคลาดกันมาตลอด จนตลาดหน้าหนาวรอบนี้ น่าจะมีโอกาสที่สุด เพราะสถานะยังเป็นตัวสำรองก้นด้านเหมือนเดิม
  • จีเจชี้เกมกับพาเลซวันอาทิตย์นี้สุดสำคัญ
    เกล็น จอห์นสัน ฟูลแบ็กลิเวอร์พูล รับ เกมลีกกับ คริสตัล พาเลซ วันอาทิตย์นี้ สุดสำคัญ และหวังให้ "หงส์แดง" ที่แพ้มา 3 นัดติด กลับมาคว้าชัยให้ได้ แต่รับทุกทีมมีความมุ่งมั่น และเกมนี้จะไม่ใช่เกมที่ง่ายแน่นอน
  • อาจารย์รัก! เอเย่นต์ยันลูคัสพร้อมซบนาโปลีร่วมงานราฟา
    ส่อแววลาหงส์แดง! นายหน้ากองกลางชาวบราซิลเผยว่านักเตะของเขาพร้อมย้ายร่วมงานนายเก่ากับอัซซูราช่วงปีใหม่
  • ฟานกัลแหกกฎ-เผยรอเช็คแข้งฟิตจนถึงที่สุด
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเกมกับ อาร์เซน่อล วันเสาร์นี้ จะให้โอกาสนักเตะพิสูจน์ความฟิตของตัวเองจนถึงที่สุด จากเดิมที่วางกฎไว้ว่า ต้องซ้อมร่วมกับทีมมาอย่างน้อย 1 สัปดาห์ เหตุเพราะตอนนี้แทบจะไม่มีนักเตะพร้อมลงสนามแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »