ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โล้นทองคำชี้โด้สอยบัลลงดอร์อีกปี

โล้นทองคำชี้โด้สอยบัลลงดอร์อีกปี

Posted 21/11/2014 by siamsport

 

โรนัลโด้ ตำนานหัวหอกโล้นทองคำ ของ บราซิล ฟันธง บัลลง ดอร์ ปีนี้จะตกเป็นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แชแชมป์เก่าจาก เรอัล มาดริด เพราะมีผลงานโดดเด่นชัดเจนทั้งส่วนตัว และกับสโมสร หากเทียบกับ ลีโอเนล เมสซี่ ที่มีปีเงียบๆ

โรนัลโด้ อดีตดาวยิงโล้นทองคำ ตำนานทีมชาติบราซิล ชุดแชมป์โลก 2002 เผยความรู้สึกของเขาบอกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด มีโอกาสคว้ารางวัล บัลลง ดอร์ มากกว่า ลีโอเนล เมสซี่ เพราะมีผลงานที่โดดเด่นเหนือกว่าชัดเจน ทั้งฟอร์มส่วนตัว และการพาทีม "ราชันชุดขาว" ผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา

ดาวเตะโปรตุกีส วัย 29 ปี ผลงานยอดเยียมจากปีก่อน ยิงกระจุยพาทีมคว้าทั้งแชมป์ยุโรป และ โกปา เดล เรย์ แถมยังฮอตต่อเนื่องมาในปีนี้อีก จากการซัลโวไป 23 ลูกจาก 17 เกม ส่วน เมสซี่ ปีนี้ฟอร์มตกลงไป และปีก่อนก็ไม่มีแชมป์อะไรมาประดับบารมี มีเพียงรองแชมป์โลก ที่ เยอรมัน เท่านั้น

โรนัลโด้ หัวหอกวัย 38 ปี ที่เล่นให้ทั้งสองทีม กล่าวว่า "ผมว่าเราจะเห็นภาพเดิม และ โรนัลโด้ จะชนะอีก เขายิงประตูถล่มทลาย เป็นส่วนสำคัญในการเล่นของ เรอัล มาดริด เมสซี่ ก็เล่นดี แต่ คริสเตียโน่ มีปีที่น่าจดจำจริงๆ ส่วน ปีของ เมสซี่ ไม่น่าจดจำสำหรับเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »