ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาตร้าเผยเมสซี่แฮปปี้ดีกับเจ้าบุญทุ่ม

บาตร้าเผยเมสซี่แฮปปี้ดีกับเจ้าบุญทุ่ม

Posted 21/11/2014 by siamsport

 

มาร์ค บาตร้า กองหลังอนาคตไกล บาร์เซโลน่า รับตนนึกภาพไม่ออกจริงๆ ว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงอาร์เจนไตน์ จะเป็นยังไง หลังเจ้าตัวออกมาเปรยว่าอาจย้ายทีมในอนาคต แต่ยืนยันสิ่งสำคัญที่สุดคือ ดาวเตะวัย 27 ปีได้พูดเสมอว่าแฮปปี้และอยากแขวนสตั๊ดในถิ่นคัมป์นู

มาร์ค บาตร้า กองหลังดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ลีโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้ารุ่นพี่ชาวอาร์เจนตินนา มีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู พร้อมบอกว่า เขาไม่สามารถจินตนาการถึงทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ไร้ซึ่งดาวยิงเลือดฟ้าขาว ได้เลย

ปราการหลังวัย 23 ปี ยังเชื่อว่า เมสซี่ จะล่าตาข่ายให้ ยอดทีมแดนกระทิง ต่อไปเรื่อยๆ ถึงแม้ ยอดหัวหอกวัย 27 ปี จะเพิ่งแสดงความคิดเป็นนัยๆ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาว่าเขาอาจจะย้ายไปแข้งกับสโมสรอื่นในอนาคต

บาร์ตร้า ระบุว่า "ผมจินตนาการถึง บาร์ซ่า ที่ไม่มี เมสซี่ ไม่ออก สิ่งสำคัญที่สุดคือเขาพูดเสมอว่าต้องการที่จะอยู่ที่นี่ไปตลอดชีวิตค้าแข้ง ลีโอ ให้ทุกอย่างกับสโมสรตั้งแต่สมัยตัวเล็กๆ และการที่พวกเขาอยู่ ณ จุดนี้ได้ ก็ต้องขอขอบคุณเขา เขาอยู่ในทีมชุดใหญ่มาหลายปี และรู้สึกสบายดี เป็นเรื่องดีที่ผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกรู้สึกมีความสุข"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลแหกกฎ-เผยรอเช็คแข้งฟิตจนถึงที่สุด
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเกมกับ อาร์เซน่อล วันเสาร์นี้ จะให้โอกาสนักเตะพิสูจน์ความฟิตของตัวเองจนถึงที่สุด จากเดิมที่วางกฎไว้ว่า ต้องซ้อมร่วมกับทีมมาอย่างน้อย 1 สัปดาห์ เหตุเพราะตอนนี้แทบจะไม่มีนักเตะพร้อมลงสนามแล้ว
  • ลือเข้าไป!แฟร์ต็องเก้นส่อเข้ารังผีปีใหม่นี้
    แยน แฟร์ต็องเก้น ปราการหลังทีมชาติเบลเยียม ของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ กลายเป็นนักเตะคนดังรายล่าสุด ที่ตกเป็นข่าวว่าอาจได้ย้ายไปช่วยแก้ปัญหาแนวรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงปีใหม่นี้
  • ฟานกัลรับชอบสไตล์เวนเกอร์สร้างปืน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ เขาชื่นชอบสไตล์การเล่นที่เน้นเกมรุกของ อาร์เซน่อล ภายใต้การทำทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ และตื่นเต้นที่จะได้วัดกึ๋นกันอีกครั้งในเกมพรีเมียร์ลีกวันเสาร์นี้ หลังเคยดวลกันมาแค่ครั้งเดียวสมัยเขาคุม บาร์เซโลน่า
  • ผีสู้มั้ย!เมสซี่พร้อมพิจารณาข้อเสนอ200ล.ปอนด์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ขวัญกำลังใจในการคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์ซ่าโลน่า เพิ่มขึ้นมาอีก หลังจากเอเยนต์ของนักเตะไม่ปิดโอกาสที่ดาวเตะอาร์เจนไตน์จะอำลาถิ่นคัมป์ นู หากที่ทีมยื่นข้อเสนอตรงตามเงื่อนไขฉีกสัญญา 200 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »