ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซาคึก! อิเนียสต้าสลัดเดี้ยงลงซ้อมเต็มรูปแบบมื้อแรก

บาร์ซาคึก! อิเนียสต้าสลัดเดี้ยงลงซ้อมเต็มรูปแบบมื้อแรก

Posted 21/11/2014 by goal.com

 

อาซูลกรานาได้รับข่าวดีชิ้นใหญ่เมื่อเพลย์เมกเกอร์ตัวความหวังฟื้นฟูร่างกายกลับมาลงซ้อมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อันเดรส อิเนียสต้า จอมทัพเทคนิคเลิศของบาร์เซโลนา สลัดอาการบาดเจ็บหายเป็นปลิดทิ้งพร้อมกลับมาลงสนามซ้อมเต็มรูปแบบกับสโมสรได้เป็นครั้งแรกเมื่อวานนี้

มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนได้รับบาดเจ็บตั้งแต่เกมเอลกลาซิโก้ที่ทีมบุกพ่าย เรอัล มาดริด 1-3 เมื่อช่วงปลายเดือนก่อน และต้องพักรักษาตัวนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา

โดยกัปตันทีมบาร์ซาน่าจะมีชื่ออยู่ในทีมชุดลงดวลเซบีญาในสุดสัปดาห์นี้ทันที แต่คาดว่าคงออกสตาร์ทบนม้านั่งสำรองไปก่อน

ขณะเดียวกันบรรดาผู้เล่นคนสำคัญอย่าง เนย์มาร์, เมสซี, ปิเก้, เปโดร และ นักเตะที่เดินทางไปรับใช้ชาติคนอื่นๆก็ตบเท้าเข้าสนามซ้อมกันแบบพร้อมหน้าเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราคิติชยันเคารพการตัดสินใจของเอ็นริเก้เสมอ
    อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์โครแอต ของ บาร์เซโลน่า รับแอบเซ็งที่ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือของทีม ไม่เลือกอยู่ในทีมชุดบู๊ เรอัล มาดริด แต่ยันเคารพการตัดสินใจของเจ้านาย พร้อมรับว่ายังต้องปรับตัวกับระบบที่ไม่เหมือนใครของ "เจ้าบุญทุ่ม" ให้ดีกว่านี้
  • เคมเปสรับโรนัลโด้กระหายความสำเร็จกว่าเมสซี่
    มาริโอ เคมเปส ตำนานหัวหอกแชมป์โลกชาวอาร์เจนไตน์ ชี้ ลีโอเนล เมสซี่ สตาร์รุ่นลูก ของ บาร์เซโลน่า ฟอร์มตกลง และไม่เฉียบคมแบบ 2-3 ปีก่อน ซึ่งส่วนหนึ่งอาจมาจากการปรับบทบาท ถอยลงมาเล่นต่ำกว่าเดิม ขณะที่ซูฮก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าเป็นคนที่มีแรงกระตุ้นสูงจนน่าเหลือเชื่อ
  • ผีสู้มั้ย!เมสซี่พร้อมพิจารณาข้อเสนอ200ล.ปอนด์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ขวัญกำลังใจในการคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์ซ่าโลน่า เพิ่มขึ้นมาอีก หลังจากเอเยนต์ของนักเตะไม่ปิดโอกาสที่ดาวเตะอาร์เจนไตน์จะอำลาถิ่นคัมป์ นู หากที่ทีมยื่นข้อเสนอตรงตามเงื่อนไขฉีกสัญญา 200 ล้านปอนด์
  • ซัวเรซหนุนสตีวี่จีอยู่หงส์จนแขวนสตั๊ด
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ชี้ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล ควรจะอยู่กับทีมไปจนเลิกเล่น พร้อมเผย เจอร์ราร์ด เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่ทำให้เมื่อปีก่อนตนยอมอยู่กับ "หงส์แดง" ต่ออีก 1 ฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »