ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บ.การ์ตูนหวังฟ้องบาเลนเซียเลียนแบบโลโก้ค้างคาว

บ.การ์ตูนหวังฟ้องบาเลนเซียเลียนแบบโลโก้ค้างคาว

Posted 22/11/2014 by rakball.net

 

ดีซี คอมมิคส์ สำนักพิมพ์การ์ตูนสายพันธุ์ลุงแซม เตรียมฟ้อง บาเลนเซีย กรณีใช้ตราสัญลักษณ์รูปค้างคาว เลียนแบน "แบทแมน" ฮีโร่ที่พวกเขาสร้างขึ้น แต่งานนี้อาจมีเงิบ เพราะ ยอดทีมเมืองกระทิงดุ ใช้สัญลักษณ์ดังกล่าวตั้งแต่เริ่มก่อตั้งสโมสรเมื่อปี 1919

บาเลนเซีย สโมสรดังในศึกลา ลีกา สเปน ต้องเจอกับปัญหาใหญ่หลังจากที่ ดีซี คอมมิคส์ บริษัทผลิตหนังสือการ์ตูนชื่อดัง เตรียมยื่นฟ้องกรณีที่ใช้สัญลักษณ์ตราสโมสรเป็นรูป "ค้างคาว" เลียนแบบมนุษย์ค้างคาว (แบทแมน) ซูเปอร์ฮีโร่ของพวกเขา จากรายงานของ ปลาซ่า เดปอร์ติโบ สื่อดังในเมืองกระทิงดุ

ยอดทีมแห่งถิ่นเมสตาย่า สเตเดี้ยม ใช้สัญลักษณ์ค้างคาวสยายปีกมาตั้งแต่เริ่มก่อตั้งสโมสรเมื่อปี 1919 หรือกว่า 20 ปีก่อนที่จะมีการสร้าง "แบทแมน" ออกสู่สาธารณชนในฐานะฮีโร่พันธุ์ใหม่ แต่กระนั้นก็ไม่สามารถห้ามบริษัทผลิตการ์ตูนสายพันธุ์อเมริกัน ให้ดำเนินคดีตามกฎหมายได้

จากรายงาน ระบุว่า ดีซี คอมมิคส์ ได้ยื่นเอกสารฟ้องร้องไปยังสำนักงานความกลมกลืนตลาดการค้าภายในแห่งสหภาพยุโรป (หรือสำนักงานจดทะเบียนเครื่องหมายการค้า) ต่อ บาเลนเซีย อย่างไรก็ตาม งานนี้บริษัทการ์ตูนชื่อดังอาจจะหน้าหงาย เพราะสัญลักษณ์ดังกล่าว บาเลนเซีย ใช้เป็นเจ้าแรก

"หากพิจารณาภาพลักษณ์ของค้างคาวเป็นเรื่องทั่วไปที่นำมาใช้เป็นตราประจำตระกูลของชาวสเปนตั้งแต่ศวรรษที่ 13 และ บาเลนเซีย ก็ใช้รูปค้างคาวเป็นตราสโมสรของพวกเขามาตั้งแต่ปี 1919 (กว่า 20 ปีก่อนที่ แบทแมน จะถือกำเนิด) เราพูดได้เลยว่าพวกเขาต้องใช้นักกฎหมายที่มีอำนาจอย่างมาก ถ้าพวกเขาต้องการพิสูจร์กรณีนี้" รายงานจากสื่อ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โล่งอก!ศาลอนุญาตซีดานทำงานโค้ชต่อไป
    ซีเนดีน ซีดาน อดีตแข้งชื่อก้องโลก ได้รับไฟเขียวทำงานร่วมกับ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ต่อไปแล้ว หลังจากผลการอุทธรณ์ต่อศาลปกครองสูงสุดสเปน ประสบความสำเร็จ ทำให้โทษแบน 3 เดือนโดนยกเลิกไปโดยปริยาย
  • บาร์ซาคึก! อิเนียสต้าสลัดเดี้ยงลงซ้อมเต็มรูปแบบมื้อแรก
    อาซูลกรานาได้รับข่าวดีชิ้นใหญ่เมื่อเพลย์เมกเกอร์ตัวความหวังฟื้นฟูร่างกายกลับมาลงซ้อมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
  • ราคิติชยันเคารพการตัดสินใจของเอ็นริเก้เสมอ
    อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์โครแอต ของ บาร์เซโลน่า รับแอบเซ็งที่ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือของทีม ไม่เลือกอยู่ในทีมชุดบู๊ เรอัล มาดริด แต่ยันเคารพการตัดสินใจของเจ้านาย พร้อมรับว่ายังต้องปรับตัวกับระบบที่ไม่เหมือนใครของ "เจ้าบุญทุ่ม" ให้ดีกว่านี้
  • บาตร้าเผยเมสซี่แฮปปี้ดีกับเจ้าบุญทุ่ม
    มาร์ค บาตร้า กองหลังอนาคตไกล บาร์เซโลน่า รับตนนึกภาพไม่ออกจริงๆ ว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงอาร์เจนไตน์ จะเป็นยังไง หลังเจ้าตัวออกมาเปรยว่าอาจย้ายทีมในอนาคต แต่ยืนยันสิ่งสำคัญที่สุดคือ ดาวเตะวัย 27 ปีได้พูดเสมอว่าแฮปปี้และอยากแขวนสตั๊ดในถิ่นคัมป์นู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »