ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ประธานกำแพงประกาศขายทีมมี10ล้านบาท

ประธานกำแพงประกาศขายทีมมี10ล้านบาท

Posted 22/11/2014 by siamsport

    

        

"โค้ชเสก" เศกสรรค์ ศิริพงษ์ ประธานสโมสร "นักรบชากังราว" กำแพงเพชร เอฟซี ประกาศขายทีม 10 ล้านบาทให้กลุ่มนายทุนที่สนใจ รับนำเงินไปสร้างทีมใหม่ให้มีระบบแบบสโมสรชั้นนำ

เป็นเรื่องใหญ่ของ สโมสร "นักรบชากังราว" กำแพงเพชร เอฟซี  ทีมที่มีนโยบายปลุกปั้นแข้งเยาวชน ที่ดำเนินนโยบายเน้นสร้างนักเตะภายในท้องถิ่นกำแพงเพชร มาเป็นระยะเวลายาวนานตั้งแต่ลีกภูมิภาคก่อตั้ง ภายใต้การนำทีมของ "โค้ชเสก" เศกสรร ศิริพงษ์ ประธานสโมสร ที่มีต้องการพัฒนานักเตะชาวกำแพงเพชรเพื่อให้มีอนาคตที่ดีในวงการลูกหลัง

ล่าสุดทาง เศกสรร ศิริพงษ์ ประธานสโมสร กำแพงเพชร เอฟซี ได้ออกมาประกาศ ขายสโมสรให้แก่ผู้สนใจที่จะเข้ามาทำทีมฟุตบอล กำแพงเพชร เอฟซี โดยเสนอมูลค่าของสโมสรหลัก 10 ล้านบาท หากนายทุนหรือผู้ที่สนใจที่จะเข้ามาเป็นเจ้าของทีมกำแพงเพชร เอฟซี เพื่อสานงานต่อสามารถติดต่อมายัง สโมสรกำแพงเพชร เอฟซี โดยตรง ซึ่งทางประธานสโมสรกำแพงเพชร เอฟซี พร้อมรับฟังทุกข้อเสนอหากมีนโยบายที่สร้างประโยชน์ให้กับทีมก็พร้อมที่จะรับพิจารณาในการขายทีมในครั้งนี้

และทางด้าน  เศกสรรค์ ศิริพงษ์  ได้ออกมากล่าวเสริมว่า เหตุผลที่ต้องการขายสโมสร กำแพงเพชร เอฟซี ในครั้งนี้เพื่อต้องการที่จะนำเงินที่ได้จากการขายสโมสรไปก่อตั้งสโมสรใหม่ขึ้นมา ซึ่งจะนำเงินไปซื้อที่ดินเพื่อการสร้างสนามฝึกซ้อม สนามเหย้า และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ของสโมสรใหม่ เพราะปัจจุบัน มีความยากลำบากในการทำทีมเพราะไม่มีสนามเป็นของตัวเอง หากได้งบในส่วนนี้มาจะทีมใหม่ขึ้นมา และจะส่งเล่นในบอลถ้วย ง, ค,ข เพื่อที่จะไต่เต้ามาเล่นในลีกภูมิภาคในคราวต่อไป
     
      

ชงฝ่ายจัดช่วยหางบให้สโมสรในลีกภูมิภาค

 
ในเรื่องของงบประมาณของสโมสรในลีกเอไอเอสลีกภูมิภาค ประธานสโมสร "นักรบชากังราว" กำแพงเพชร เอฟซี ได้ออกมาเสนอแนวความคิดโดยต้องการให้ ฝ่ายจัดการแข่งขันช่วยหางบประมาณมาช่วยทีมในลีกรากหญ้า เพราะจากงบประมาณที่ได้มาแต่ละปีไม่เพียงพอต่อความต้องการ ต้องยอมรับว่า สโมสรในลีกภูมิภาคหลายสโมสรยังยืนด้วยลำแข้งของตัวเองไม่ได้ จึงร้องให้ฝ่ายจัดการแข่งขันช่วยหาวิธีหางบประมาณให้กับทีมในลีกรากหญ้าเพิ่มไม่ว่าจะเป็น การหาสปอนเซอร์เพิ่มและรายได้จากการถ่ายทอดสด ซึ่งลีกภูมิภาคควรมีในส่วนนี้

เรื่องดังกล่าว "โค้ชเสก" เสกสรรค์ ศิริพงษ์ ประธานสโมสร กำแพงเพชร เอฟซี ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เรื่องของงบประมาณในลีกภูมิภาคนั้น ทางฝ่ายจัดการแข่งขันควรที่จะมีแผนหางบประมาณจากสปอนเซอร์มาช่วยเหลือทีมสมาชิกที่มีเกือบหนึ่งร้อยทีมทั่วประเทศไทย อย่างเช่น บริษัทไทยพรีเมียร์ลีก ทำจากการที่ดึงเอา โตโยต้า และ ยามาฮ่า เข้ามาร่วมพัฒนาสองลีกใหญ่ รวมถึงน่าจะมีรายได้จากการถ่ายทอดสดมาช่วยเหลือทีมในลีกภูมิภาค ทั้งหมดขอวอนให้ฝ่ายจัดการแข่งขันช่วยพิจารณาเพื่อที่จะพัฒนาทีมในลีกภูมิภาคให้มีความแข็งแกร่งเพื่อที่จะพัฒนาตามสองลีกใหญ่ของเมืองไทยต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »