ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ช้างศึกคึก!ซ้อมสิงคโปร์มื้อแรก เกษมกำชับห้ามคุยคนนอก

ช้างศึกคึก!ซ้อมสิงคโปร์มื้อแรก เกษมกำชับห้ามคุยคนนอก

Posted 22/11/2014 by goal.com

 

กุนซือช้างศึกนำลูกทีมลงฝึกซ้อมครั้งแรกทันทีที่เดินทางมาถึง ขาดเพียงปีกขวากิเลนผยองที่เป็นไข้ ขณะที่ผู้จัดการทีมสั่งห้ามนักเตะพูดคุยคนแปลกหน้าหวั่นมีการจ้างล้มบอล

เมื่อเวลา 16.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย นำนักเตะลงฝึกซ้อมที่ บิชาน สเตเดี้ยม รังเหย้าของ โฮม ยูไนเต็ด เป็นมื้อแรกหลังจากเดินทางออกจากประเทศไทยตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา

ขุนพลช้างศึก 21 คนลงซ้อมในครั้งแรกนี้ขาดเพียง ศราวุธ มาสุข ปีกขวาจากเอสซีจี เมืองทอง ที่มีอาการเป็นไข้ ไม่ได้ร่วมซ้อมกับทีมซ้อม โดย ซิโก้ เน้นไปที่การทดลองระบบการเล่น ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง จึงเสร็จสิ้น

โดยกุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ได้เปิดเผยว่า นักเตะขณะนี้ มีความสมบุรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ และมีความมุ่งมั่นที่จะลงเล่น โดยเป้าหมายในรอบแรกนั้น ตนเองวางไว้ที่ 7 แต้ม

ขณะเดียวกัน เกษม จริยวัฒน์วงศ์ ผู้จัดการทีมชาติไทย ได้กล่าวย้ำนักเตะทันทีที่เดินทางมาถึงสนามบินว่าให้ระมัดระวัง ห้ามพูดคุยกับบุคคลแปลกหน้ายกเว้นครอบครัว เพราะหวั่นในเรื่องของการจ้างล้มบอล ซึ่งนักเตะทุกคนก็ได้รับฟังและยืนยันจะปฏิบัติตาม

เกษม กล่าวถึงเกมนัดแรกกับสิงคโปร์ว่า ทีมคู่แข่งได้ส่งทีมงานมาดูฟอร์มทีมชาติไทย ในเกมอุ่นเครื่องที่จังหวัดนครราชสีมา ทั้งสามเกม ซึ่งส่วนตัวก็ไม่่ได้รู้สึกกังวล เพราะผู้เล่นตัวหลักจากชุดคว้าแชมป์ ส่วนมากจะมีอายุมากขึ้น ส่วน 11 ผู้เล่นคนแรก จะเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์ที่สุด

สำหรับโปรแกรมของทีมชาติไทยในวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน จะเข้าร่วมงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันที่โรงแรม เอ็ม โฮเต็ล ในเวลา 13.00 ก่อนที่ในช่วงเย็น จะลงฝึกซ้อมแบบออฟฟิเชี่ยล เทรนนิ่ง ที่สนามสิงคโปร์ เนชั่นแนล สเตเดี้ยม ในเวลา 17.30 น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซามูไรคลองเตย!ฉ่วยเผยซารูตะสัญญาใจอยู่ท่าเรือต่อ
    กุนซือมากประสบการณ์เผยรอเพียงน้ำหมึกของ ฮิโรโนริ ซารูตะ หลังตกลงสัญญาใจค้าแข้งกับ การท่าเรือ เอฟซี ในฤดูกาลหน้า
  • มือปืนเตโก้!วสันต์ส่อย้ายตามนายเก่าซบพลังเอ็ม
    วสันต์ นาทะสัน เก็บกระเป๋าเตรียมคัมแบ็คสู่รัง โอสถสภา อีกครั้งและจะได้ร่วมงานกับ เตโก้ นายเก่าชาวบราซิลเป็นครั้งที่สาม
  • ประธานกำแพงประกาศขายทีมมี10ล้านบาท
    "โค้ชเสก" เศกสรรค์ ศิริพงษ์ ประธานสโมสร "นักรบชากังราว" กำแพงเพชร เอฟซี ประกาศขายทีม 10 ล้านบาทให้กลุ่มนายทุนที่สนใจ รับนำเงินไปสร้างทีมใหม่ให้มีระบบแบบสโมสรชั้นนำ
  • เจ้าท่าเปลี่ยนชื่อ,โลโก้ทีมลุยไทยลีก-ตั้งน้าฉ่วยคุมทัพ
    การท่าเรือแห่งประเทศไทย แถลงข่าวพร้อมเดินหน้าส่งทีมลุยศึกไทยลีกฤดูกาลหน้า 2015 โดยจดทะเบียนตั้งบริษัทใหม่ ''การท่าเรือ เอฟซี จำกัด'' แทนบริษัทเดิมพร้อมปรับจากสิงห์ท่าเรือเป็น ''การท่าเรือ เอฟซี'' เดินหน้าทำงานเต็มตัว พร้อมแต่งตั้งบอร์ดชุดใหม่ที่มี พลเรือเอก อภิชาติ เพ็งศรีทอง นั่งเก้าอี้ประธานบริษัทและรั้งประธานสโมสร, พลเรือโทชัชรินทร์ ชูศรี นั่งผู้จัดการทีม และ ''น้าฉ่วย'' สมชาย ชวยบุญชุม กุนซือมากประสบการณ์คุมทัพ ด้วยงบประมาณกว่า 60 ล้านบาท วางเป้าหมายทำผลงานติดเลขตัวเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »