ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''คริส''นั่งแท่นดีไซเนอร์ออกแบบชุดชั้นในสุดเก๋

''คริส''นั่งแท่นดีไซเนอร์ออกแบบชุดชั้นในสุดเก๋

Posted 22/11/2014 by siamdara

 

ปัจจุบันเทรนด์การแต่งตัวของสาวๆ ยุคใหม่ค่อนข้างมีความหลากหลายและไร้รูปแบบที่ชัดเจน ล่าสุดชุดชั้นในชั้นนำอย่าง "ซาบีน่า" ก็ขออินกระแสแฟชั่นสุดฮอตนี้ ด้วยการจับมือกับสไตล์ไอคอนสาวผู้มีสไตล์และรสนิยมด้านแฟชั่นอันโดดเด่นอย่าง "คริส หอวัง" มานั่งแท่นดีไซเนอร์ออกแบบชุดชั้นในลิมิเต็ดคอลเลคชั่นภายใต้ชื่อ "คริส คอลเลคชั่น"


ซึ่งในครั้งนี้สาวคริสขอโชว์ไอเดียสุดเก๋ กับคอนเซ็ปต์ในการออกแบบสุดล้ำอย่าง "เดอะ เวิลด์ เทิร์นส์ อะราวด์ มี - The World Turns Around Me" แรงบันดาลใจจากเจ้าแมวเหมียวถ่ายทอดสู่บนผืนผ้าแฟชั่นบราและเอาเตอร์แวร์ ที่ให้สาวกคนรักแมวสามารถสนุกไปกับอิริยาบถของเจ้าแมวเหมียว พร้อมทั้งยังสามารถครีเอทลุคชิคๆ รับลมหนาวที่กำลังจะมาเยือนได้อีกด้วย
 


คริส หอวัง ดีไซเนอร์เจ้าของผลงาน กล่าวว่า "หลังจากที่ได้ลับคมฝีมือไปกับ 3 คอลเลคชั่นที่ผ่านมา ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดีเกินคาด ซึ่งก็ทำให้คริสภูมิใจและดีใจเป็นอย่างมาก มาในคอลเลคชั่นที่สี่นี้ ความท้าทายคือ การสร้างความแตกต่างเพื่อนำเสนอมิติใหม่ให้กับวงการชุดชั้นใน ทั้งเรื่องการดีไซน์การเลือกสีสันและลวดลาย ในขณะเดียวกันก็ต้องตอบโจทย์ความต้องการเรื่องฟังก์ชั่นการใช้งานของสาวๆ ยุคใหม่ ซึ่งเป็นไปตามเจตนารมณ์ของซาบีน่าที่เข้าใจผู้หญิง คริสทำการบ้านอย่างหนักและใช้เวลาในการคิดค้นแต่ละแบบเป็นเวลาหลายเดือน  จึงมาลงตัวที่คอนเซ็ปต์แมว สัตว์เลี้ยงแสนรักที่อยู่คู่กายคริสตลอดเวลา เพราะด้วยอิริยาบถที่หลากหลายที่มีทั้งมุมอ่อนหวาน ขี้อ้อน แต่ในบางครั้งก็เย่อหยิ่งสุดโต่งเกินใคร เสมือนทุกสิ่งทุกอย่างต้องหมุนรอบตัว จึงนำมาสู่การดีไซน์คอลเลคชั่นนี้ภายใต้ชื่อคอนเซ็ปต์ "The World Turns Around Me" ซึ่งสะท้อนมุมมองความเป็นผู้หญิงได้เป็นอย่างครบถ้วนที่สุด"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »