ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จริงหรอ!''คริส''ติดหนึบ''ไฮโซเซน''ทำแตกคอแก๊งนางฟ้า

จริงหรอ!''คริส''ติดหนึบ''ไฮโซเซน''ทำแตกคอแก๊งนางฟ้า

Posted 22/11/2014 by siamdara

 

มีข่าวเม้าท์ ถึงสาว"คริส" หอวัง ว่าหลังเปิดตัวคบกับไฮโซ "เซน" ธนาภุช คูหาเปรมกิจ ก็ทำตัวติดแฟนเป็นปาท่องโก๋ จนไม่สนใจ เพื่อนสาว เดอะแก๊งนางฟ้า ถึงขั้นทะเลาะมีปากเสียงกัน


แหม่ๆ ลือแรงอย่างนี้ สาวคริสเลยมาแก้ตัว เอ๊ยย!แก้ข่าวว่า ไม่ใช่ๆแน่นอน ตอนนี้ยุ่งๆเพราะติดถ่ายละคร ไม่ซีเรียสข่าว ขำๆมีข่าวอีก 2 ปี มีลุ้นแต่งงานกับเซน ยันยังไม่เคยคุยกันเรื่องนี้ อุบมีของขวัญคริสมาสให้ 

       

หวานยังไง ก็สนใจเพื่อนบ้างไรบ้าง อย่ามีข่าวลือบ่อยนักจิ จ๊ะ…

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''คริส''นั่งแท่นดีไซเนอร์ออกแบบชุดชั้นในสุดเก๋
    ปัจจุบันเทรนด์การแต่งตัวของสาวๆ ยุคใหม่ค่อนข้างมีความหลากหลายและไร้รูปแบบที่ชัดเจน ล่าสุดชุดชั้นในชั้นนำอย่าง "ซาบีน่า" ก็ขออินกระแสแฟชั่นสุดฮอตนี้ ด้วยการจับมือกับสไตล์ไอคอนสาวผู้มีสไตล์และรสนิยมด้านแฟชั่นอันโดดเด่นอย่าง "คริส หอวัง" มานั่งแท่นดีไซเนอร์ออกแบบชุดชั้นในลิมิเต็ดคอลเลคชั่นภายใต้ชื่อ "คริส คอลเลคชั่น"
  • ‘คริส หอวัง’ เผยสเปก ยี้หนุ่มสำอาง
    เป็นที่จับตามองเรื่องความรัก สำหรับดาราสาว คริส หอวัง ที่งานนี้เจ้าตัวแอบเปิดใจเผยถึงสเปกหนุ่มให้ฟังว่า “คริสมองความรักเป็นสิ่งที่ดี ทุกวันนี้ยังไม่รีบร้อน ค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป ถ้าเจอคนที่ใช่ก็ใช่ เป็นคนไม่มีสเปก เพราะไม่เคยได้แฟนหล่อมาตั้งแต่เด็กอยู่แล้ว ไม่ค่อยชอบคนหล่อเลย ส่วนใหญ่จะไม่เป็นพวกหัวโจก พวกหัวหน้าแก๊ง เกเรหน่อยๆ ก็เป็นพวกตลกในแก๊งไปเลย คริสชอบดูที่นิสัยมากกว่าว่าเข้ากับเราได้มั้ย ไม่ชอบผู้ชายสำอาง ชอบผู้ชายแมนๆ หน่อย เหมือนเวลาไปเดินช็อปปิ้ง แล้วมีผู้ชายมาเดินเลือกเสื้อผ้าด้วย เดินไปแล้วมีความสุข เราก็ต้องแอบคิดแล้วล่ะว่า ผู้ชายคนนี้มาเป็นเพื่อนสาวเรารึเปล่า (หัวเราะ)”

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »