ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอมมี่ อมลวรรณ คืนดี ฮาเวิร์ด หวัง บอกอภัยทาน เป็นทานที่ยิ่งใหญ่

เอมมี่ อมลวรรณ คืนดี ฮาเวิร์ด หวัง บอกอภัยทาน เป็นทานที่ยิ่งใหญ่

Posted 22/11/2014 by kapook

 

เอมมี่ อมลวรรณ คืนดี ฮาเวิร์ด หวัง เรียบร้อยแล้ว หลังก่อนหน้านี้ โพสต์ภาพจูบหนุ่มปริศนา บอก  อภัยทาน โอกาส เป็นทานบารมี ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด

         

หลังจากที่เอมมี่ อมลวรรณ ประกาศสะบั้นรักฮาเวิร์ด หวัง พร้อมบอกเต็ม ๆ ว่า ถ้าอยากมาง้อ ก็ผ่าน ตม. มาให้ได้ก่อน เพราะเอมมี่จับได้ว่าฮาเวิร์ดซุกกิ๊กเอาไว้  และเอมมี่ ก็ได้เผยภาพจูบหนุ่มปริศนา จากกองถ่ายเรื่อง แค้นนางไพร พร้อมแท็กข้อความไปถึงฮาเวิร์ดว่า หวังว่าจะเข้าใจนะ ว่านี่เป็นแค่การแสดง ล่าสุด (21 พฤศจิกายน 2557) เอมมี่ อมลวรรณ ได้ประกาศให้อภัยฮาเวิร์ด พร้อมให้อภัยทุกอย่าง

         

ทั้งนี้ เอมมี่ อมลวรรณ ได้โพสต์ภาพในกองถ่ายเรื่อง แค้นนางไพร  ขณะที่เป็นฉากขึ้นเตียง กำลังกอดจูบกับหนุ่มปริศนา พร้อมกับแท็กข้อความไปหาฮาเวิร์ด ว่า

         

"เธอลงได้ฉันก็ลงได้... ถ้ายังอยากคบกันต่อ... ก็อย่ามาหึงหวงหรือยุ่งเรื่องงานอีก ตื่นเต้นจัง นับถอยหลัง กับ #แค้นนางไพร วันที่ 24 รอหน้าจอ ช่อง IPM @howardwang8885 Hope u understand just in a shoot #mmyfc #singer #model #actress #followme"

         

ซึ่งหลังจากที่เอมมี่โพสต์ภาพแบบนี้ หลายคนก็คาดว่าเอมมี่และฮาเวิร์ด อาจจะจบไม่สวย แต่สุดท้าย เอมมี่ก็ได้โพสต์ภาพขณะที่เฟซ ไทม์คู่กับฮาเวิร์ด พร้อมกับเขียนข้อความว่า "อภัยทาน โอกาส เป็นทานบารมี ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด One more Chance For u ... #ขอบพระคุณแฟนคลับที่เป็นกำลังใจให้น้องเอ็มมี่มาตลอดนะคะ #รักและอยู่ข้างๆเอ็มมี่นานๆนะคะคนดีจุ๊บ ๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงหรอ!''คริส''ติดหนึบ''ไฮโซเซน''ทำแตกคอแก๊งนางฟ้า
    มีข่าวเม้าท์ ถึงสาว"คริส" หอวัง ว่าหลังเปิดตัวคบกับไฮโซ "เซน" ธนาภุช คูหาเปรมกิจ ก็ทำตัวติดแฟนเป็นปาท่องโก๋ จนไม่สนใจ เพื่อนสาว เดอะแก๊งนางฟ้า ถึงขั้นทะเลาะมีปากเสียงกัน
  • ''คริส''นั่งแท่นดีไซเนอร์ออกแบบชุดชั้นในสุดเก๋
    ปัจจุบันเทรนด์การแต่งตัวของสาวๆ ยุคใหม่ค่อนข้างมีความหลากหลายและไร้รูปแบบที่ชัดเจน ล่าสุดชุดชั้นในชั้นนำอย่าง "ซาบีน่า" ก็ขออินกระแสแฟชั่นสุดฮอตนี้ ด้วยการจับมือกับสไตล์ไอคอนสาวผู้มีสไตล์และรสนิยมด้านแฟชั่นอันโดดเด่นอย่าง "คริส หอวัง" มานั่งแท่นดีไซเนอร์ออกแบบชุดชั้นในลิมิเต็ดคอลเลคชั่นภายใต้ชื่อ "คริส คอลเลคชั่น"
  • ''วุ้นเส้น''โชว์ศิลปะบนเรือนร่าง
    เรียกว่าเป็นนักแสดงสาวที่มีรูปร่าง หน้าตา สวย เซ็กซี่ อีกคนหนึ่งของวงการ สำหรับสาวมากความสามารถ วุ้นเส้น วิริฒิพา แย้มนาม เพราะไม่ว่าจะออกงานโชว์ตัวครั้งใด เสื้อ หน้าผม เป็นต้องเริ่ด เฉิดฉายกว่าใคร ล่าสุดลงขันทำธุรกิจ GoldSin Jewels Asia ปรากฏการณ์ใหม่ของวงการ Jewelry ด้วย
  • ฟินจิกหมอนกับซุปตาร์คนดัง..ด๊วฟฟฟลากกระชากไส้นอกจอ
    "จูบ... ใครคิดว่าไม่สำคัญ แต่เมื่อคุณจูบฉัน ทำไมฉันสั่นไปทั้งหัวใจ"ด๊วฟ จ๊วฟฟฟฟ ....จูบ เป็นวิธีบอกรักอย่างหนึ่ง ใครก็ตามที่ได้ลิ้มรสจูบมีหรือที่จะต้านทานความต้องการที่มาจากหัวใจไหวพูดถึงจูบของเหล่าซุปตาร์ ดาราคนดัง อร้าย..ยย เห็นเค้าจูบลากกระชากลิ้นในจอมาก็มากมาย น้ำลายไหลท่วมปากแต่นอกจอในวันดีดีพิธีแต่งงาน "เขาและเธอ" จะจ๊วฟฟฟฟฟด๊วฟฟฟฟวันวิวาห์ได้แซ่บลากกระชากไส้ขนาดไหน??วันนี้สยามดาราจัดมาใ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »