ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » พักผ่อนชิลๆ!!บูชาร์ดอวดหุ่นบิกินี่เล่นว่าว

พักผ่อนชิลๆ!!บูชาร์ดอวดหุ่นบิกินี่เล่นว่าว

Posted 22/11/2014 by siamsport

 

ยูจีนี่ บูชาร์ด นักเทนนิสสาวสวยจากแคนาดา ทำให้หัวใจชายหนุ่มเกือบหยุดเต้นอีกครั้ง เมื่อโพสต์รูปที่ใส่ชุดว่ายน้ำมาอวดโฉมให้เห็นกันจะๆบนชายหาด ขณะกำลังเรียนการเล่นว่าวจากโค้ช ลงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เมื่อวันเสาร์ที่ 22 พ.ย.

นักหวดแร็กเก็ตสาววัย 20 ปี เป็นหนึ่งในคนดังวงการเทนนิส ที่เดินทางไปแข่งขันรายการพิเศษ เน็คเกอร์ คัพ บนเกาะ เน็คเกอร์ ไอส์แลนด์ หนึ่งใน 2 ดินแดนของหมู่เกาะบริติชเวอร์จิน ที่มี เซอร์ ริชาร์ด แบรนสัน นักธุรกิจชาวอังกฤษ เป็นเจ้าของ และยามว่างก็ใช้เวลาพักผ่อนด้วยการเที่ยวเล่นบนเกาะซึ่งถูกจัดให้เป็นสถานตากอากาศสุดหรู ซึ่งเธอก็ไม่ได้เดินทางมาคนเดียว เพราะควงพี่สาวฝาแฝด เบียทริซ ซึ่งเซ็กซี่ไม่แพ้กัน มาด้วยนั่นเอง

 

 

 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่นี่หลงเลย!แฟนสาวเนย์มาร์โชว์เซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำ
    ไม่แปลกใจเลยทำไม เนย์มาร์ ดาวยิงบาร์เซโลน่า ถึงหลง โซราย่า วูเซลิซ แฟนสาวนางแบบเลือดเซิร์บ แบบหัวปักหัวปรำ หลังนางแบบสาวพราวเสน่ห์ โชว์ความเซ็กซี่สุดขีดในชุดว่ายน้ำทูพีซ ที่ชายหาดในมอนเตเนโกร งานนี้ขอบอกหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ที่อยู่แถวๆ นั้น ถึงกับกลืนน้ำลายกันเลยทีเดียว
  • ฟลอยด์หรู!ปาร์ตี้พร้อมกลุ่มสาวสวย
    ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่ายจากแดนลุงแซม ยังใช้ชีวิตอย่างหรูหราตามเคย ล่าสุดจ้างสาวสวย 10 คนมาเต้นโชว์พร้อมให้นุ่งเพียงชุดชั้นใน หรือบิกินี่ เท่านั้น ซึ่งเขาก็ดูมีความสุขสุดๆ
  • ลูกสาวบาเรซี่ฉุนมันโช่สุดขีด
    เรจิน่า บาเรซี่ นักฟุตบอลหญิงและนางแบบวัย 23 ปี บุตรสาวของ จูเซ็ปเป้ บาเรซี่ อดีตกองหลังดังอินเตอร์ ฉุน โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ใหม่สุดขีด ที่เปลี่ยนสต๊าฟโค้ชใหม่หมด จนทำให้พ่อของเธอตกงานชนิดไม่มีการพูดคุยกันมาก่อน ตามรายงานจากคอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต
  • รูนหาเรื่อง!กดชื่นชอบภาพสยิวคุณโสที่เคยนอนด้วย
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ทำท่าว่าจะก่อไฟในบ้านตัวเองซะแล้ว เมื่อแอคเคาท์บน ทวิตเตอร์ ของเขาดันไปกดปุ่มชื่นชอบข้อความเกี่ยวกับภาพนุ่งน้อยห่มน้อยของ เฮเลน วู้ด อดีตโสเภณีที่เขาเคยมีเซ็กซ์ด้วย แม้มันจะถูกลบไปแล้ว แต่ก็ยังมีคนเซฟภาพเอาไว้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »