ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตัดบัวยังเหลือใย! ''โม''ลั่นเลิก''ทอม อ้อม''ผิดเองที่เจ้าชู้

ตัดบัวยังเหลือใย! ''โม''ลั่นเลิก''ทอม อ้อม''ผิดเองที่เจ้าชู้

Posted 22/11/2014 by siamdara

 

เพิ่งจะได้มีรักใหม่ไม่ถึงปี นักแสดงสาว"โม" อมีนา พินิจ ก็ต้องลดระดับ สัมพันธ์ฉิ่งฉับ กับแฟนทอม ชื่อ ''อ้อม'' ลงซะแล้ว ด้วยสาเหตุอะไรไม่มีใครคาดเดาได้


แต่วันนี้ ( 22 พ.ย) ในพิธีบวงสรวงละคร สาวหวาน โม มาเปิดใจ ให้ พี่สื่อฟัง แบบต้อง ต๊ก กะใจ เงิบไปนิดว่า มีปัญหากันจริงๆ ทะเลาะกันบ่อย สัมพันธ์เหลือแค่เพื่อน ยอมรับเป็นคนผิดเอง เพราะมีคนอื่นเข้ามาคุยด้วย รับยังเสียใจและรู้สึกแย่ แต่ต้องทำงาน เชื่อสักวันต้องเจอคนที่ใช่ ยอมรับเจ้าชู้แต่ไมได้เลือกเยอะ ไม่ต้องรวย ขอแค่คนที่อยู่ด้วยแล้วมีความสุข ลั่นหากมีใหม่ขอเคลียร์ กับอ้อมให้จบก่อน

       

"นิสัยอะไรหลายๆอย่างที่เหมือนคนรักกันแต่มันอยู่ด้วยกันไม่ได้ บางทีเรามีนิสัยผู้ชาย เขาจะจุกจิก คอยเชคนู้นเชคนี่ แล้วโมก็ยอมรับว่าโมมีคนอื่นเข้ามาคุยด้วย โมถึงลงไอจีว่าบางทีโมก็มีส่วนไม่ดีเหมือนกันนะ ถ้ามันจะพังก็ให้เป็นที่ โมดีกว่า ถ้ามันจะอยู่ต่อด้วยกันไม่ได้ก็ยอมรับว่าส่วนใหญ่เป็นที่ทางโม แล้วก็ถ้าจะบอกว่ามีมือที่ 3 ก็ให้บอกว่าเป็นฝั่งโมคะ เพราะฝั่งอ้อมโมไม่สามารถรู้ได้เลย ต่อให้เขามีหรือไม่มีหนูก็ไม่รู้"

       

ความสัมพันธ์ตอนนี้?
       

"เว้นระยะออกไปเลยคะ พอเว้นระยะออกไปเมื่อคืนพึ่งได้คุยกัน ก็ทะเลาะกันอีก มันเป็นแบบนี้ไปแล้ว ตอนนี้ก็ลด สถานะลงแล้ว โมก็บอกเขาว่าปล่อยให้มันเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า ถ้าจะได้อยู่ด้วยกันเดี๋ยวก็ได้อยู่หนีกันไม่พ้นหรอก แต่ถ้าไม่ได้อยู่ด้วยกันเดี๋ยวต่างคนก็ต่างมีคนเข้ามาแล้วก็ไปกันเอง มีความรู้สึกว่าไม่อยากเลือกความรักเพราะความถูกต้อง เหมือนที่ผ่านๆมา อยากเลือกเพราะความรู้สึกของตัวเอง ถ้าอยู่ๆโมมีแฟนใหม่หรือเปิดตัวใครอีกคน พี่รู้เลยนั่นถือว่าโมเลือกแล้ว เพราะโมไม่อยากเอาเหตุผลมาใช้กับความรักไม่อยากเอาความถูกต้อง ไม่อยากเอากฏเกณฑ์อะไรอีกแล้ว  เพราะถึงเวลาจริงๆมันก็อยู่ไม่ได้เอาความรู้สึกตัวเองดีกว่าคะ"

       

เป็นคนเจ้าชู้?
       

"ทุกคนเจ้าชู้หมดคะ แต่ว่าโมไม่ได้เป็นคนเลือกเยอะเลย คนที่เข้ามาคุยก็ไม่ได้เป็นคนดีหรืออะไร โมชอบคนธรรมดา ไม่ต่องมีฐานะในสังคม ไม่ต้องมีอะไรก็ได้  แค่อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุขก็พอแล้ว ไม่ต้องรวยก็ได้หนูไม่เอาคนรวย เอาคนที่อยู่ด้วยแล้วเราหัวเราะด้วยทั้งวันดีกว่า

       

สภาพจิตใจ?
       

"แย่คะ แตก็พยายามแข็งๆไว้ ตอนนี้ก็ไม่ได้ปิดคะ  ใครเข้ามาคุยก็คุยแต่ถ้ามาคุยแนวนั้นโมก็จะบอกตรงๆอยู่แล้วว่า ยังนะ คุยได้ แต่ยัง  คือตอนนี้ยังไม่พร้อมมีความรักครั้งใหม่กับใคร ขอเคลียร์กับอ้อมให้รู้เรื่องก่อน"
 
       

เฮ้อออ.... น่าเห็นใจ ดีป่ะเนี่ยยย โม เอ๊ยยย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »