ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเชเชื่อเคดิร่าทดแทนโมดริชได้

อันเชเชื่อเคดิร่าทดแทนโมดริชได้

Posted 22/11/2014 by siamsport

 

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ชี้ทีมเสียหายหลัง ลูก้า โมดริช กองกลางตัวเก่ง ต้องเจ็บหนักพักยาว แต่เชื่อ ซามี เคดิร่า ดาวเตะเยอรมัน จะสามารถทดแทนได้ บอกขึ้นอยู่กับว่าแข้ง "อินทรีเหล็ก" ฟิตแค่ไหน แต่หากไม่พร้อมก็มี อิสโก้ เป็นอีกตัวเลือก

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าการที่ต้องเสีย ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ตัวเก่ง ไปเป็นเวลานานถือเป็นความเสียหายอย่างยิ่งสำหรับต้นสังกัด แต่ก็เชื่อมั่นว่า ซามี เคดิร่า กองกลางทีมชาติเยอรมัน จะสามารถทำผลงานทดแทนได้

เคดิร่า ได้โอกาสลงเป็นตัวจริงไม่มากนักในฤดูกาลนี้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บบ่อยครั้ง และไม่อยู่ในแผนการหลังจากไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่ อย่างไรก็ตาม โอกาสของสตาร์ชาวเยอรมันก็มาถึง หลัง โมดริช เจ็บต้นขาจากการเล่นให้ทีมชาติโครเอเชีย ในเกมกับ อิตาลี เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งอาจทำให้ต้องพักยาวถึง 3 เดือน

"การเสีย โมดริช สำคัญและเขาก็กำลังพักฟื้น เราไม่รู้ว่าเขาจะพร้อมกลับมาเมื่อไหร่ แต่เราก็น่าจะรู้ข่าวในเร็ววันนี้ เขาเป็นนักเตะสำคัญของทีม แต่เราก็จำเป็นต้องมองในแง่ดีเนื่องจากทีมมีคุณภาพมากมาย เราสามารถทดแทนเขาได้ด้วยนักเตะคนอื่นๆ"

"ผมไม่แน่ใจว่าใครจะเล่นแทนเขา ผมมีตัวเลือกที่คลาสสิคอย่าง เคดิร่า หรือไม่อย่างนั้นผมก็สามารถใช้งาน อิสโก้ เคดิร่า ได้ลงเล่น 2 นัดติดต่อกันหลังบาดเจ็บ ดังนั้น มันขึ้นอยู่กับว่าเขาฟิตหรือไม่ ถ้าเขาพร้อม ผมก็จะส่งเขาลงเล่น ถ้าไม่ มันก็จะเป็น อิสโก้" อันเชลอตติ กล่าว

สำหรับ เรอัล มาดริด มีโปรแกรมฟาดแข้งกับ เออิบาร์ ในวันเสาร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่เข้าเส้น! เบลยังหวังปืนพ่ายยามลงสนาม
    ปีกราชันชุดขาว เปิดเผยว่า เขายังคงได้รับข้อความสนับสนุนจากแฟนบอลสเปอร์สเสมอ และปรารถจะเห็นอาร์เซนอลแพ้เวลาลงสนามมาโดยตลอด
  • อลอนโซ่เผยลาชุดขาวซบพี่เสือเหตุฝันสอยชปล.สมัย3
    เป้าหมายสำคัญ! ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องชาวสแปนิช รับฝันก้าวขึ้นชูถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งกับต้นสังกัดใหม่ คือหนึ่งในปัจจัยที่ทำให้โบกมือลา "ราชันชุดขาว" มาสวมเสื้อ บาเยิร์น ในซีซั่นนี้ พร้อมเผยตั้งตารอ บาสเตียน ชไวน์สไตน์เกอร์ กองกลางชาวเยอรมัน สลัดเดี้ยงกลับมาประสานงานร่วมกันเพื่อพา "เสือใต้" ทะยานไปข้างหน้า
  • วอนซะแล้ว!อันเช่เปรยดึงเมสซี่หากลาบาร์ซ่าจริง
    คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด บอกเป็นนัยๆ หาก ลิโอเนล เมสซี่ ตัดสินใจลา บาร์เซโลน่า จริงๆ ตนก็ยินดีไม่มีปัญหาที่จะดึงนักเตะมาเสริมแกร่ง เพราะผู้เล่นที่เต็มเปี่ยมคุณภาพแบบนี้ ย่อมเหมาะกับสโมสรชั้นยอด
  • โล่งอก!ศาลอนุญาตซีดานทำงานโค้ชต่อไป
    ซีเนดีน ซีดาน อดีตแข้งชื่อก้องโลก ได้รับไฟเขียวทำงานร่วมกับ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ต่อไปแล้ว หลังจากผลการอุทธรณ์ต่อศาลปกครองสูงสุดสเปน ประสบความสำเร็จ ทำให้โทษแบน 3 เดือนโดนยกเลิกไปโดยปริยาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »