ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จริงดิ!สื่ออ้างราชันเคยทุ่มเงินล่อเมสซี่ร่วมทัพ

จริงดิ!สื่ออ้างราชันเคยทุ่มเงินล่อเมสซี่ร่วมทัพ

Posted 22/11/2014 by siamsport

 

"มุนโด้ เดปอร์ติโบ" อ้างแบบไม่มีการระบุวันเดือนปีว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด เคยยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อย 25 ล้านยูโรต่อซีซั่น ล่อใจ ลีโอเนล เมสซี่ ให้ยอมเปลี่ยนสีเสื้อจาก บาร์เซโลน่า มาเป็น "ราชันชุดขาว"

"มุนโด้ เดปอร์ติโบ" สื่อเมืองกระทิง ตีข่าวลือโดยไม่มีการอ้างที่มาที่ไปว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด เคยพยายามยื่นข้อเสนอเป็นเงินค่าเหนื่อยมหาศาล ยั่วยวนให้ ลีโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า ยอมย้ายข้ามฟากจาก คัมป์ นู มาเล่นใน ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

เมสซี่ เพิ่งสร้างความฮือฮาด้วยการที่จู่ๆ ก็โพล่งออกมาว่า เขาอาจจะอำลาถิ่นคัมป์ นู ในวันใดวันหนึ่ง แม้หัวใจอยากจะอยู่กับทีมไปตลอดจนกระทั่งแขวนสตั๊ด พร้อมบอกว่าฟุตบอลมีหลายปัจจัยเกี่ยวข้อง จนเกิดข่าวลือตามมาเป็นชุดว่า บาร์ซ่า พร้อมพิจารณาขายเขาในปี 2016 ตลอดจนมีทีมไหนบ้างพร้อมซื้อเขามาเล่นด้วย ทั้ง เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นต้น

ล่าสุด "มุนโด้ เดปอร์ติโบ" อ้างแบบไม่มีการระบุวันเดือนปีว่า เปเรซ ประธาน "ราชันชุดขาว" เคยพยายามยื่นข้อเสนอคว้าตัว เจ้าของบัลลง ดอร์ 4 สมัย มาเล่นใน เบร์นาเบว ด้วยการทุ่มเงินค่าเหนื่อยให้ตกปีละ 25 ล้านยูโร (ราว 1,125 ล้านบาท) รวมถึงโบนัสอีกมหาศาลจาก อาดิดาส ที่เป็นสปอนเซอร์ทั้งของ มาดริด และ เมสซี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัวไกลใจยังรัก!เบลเชียร์ไก่แช่งปืนไม่เปลี่ยน
    แกเร็ธ เบล ดาวเตะ เรอัล มาดริด ยืนยัน ยังคงเป็นแฟนบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่เสมอไม่เคยเปลี่ยน เพราะจนถึงตอนนี้ก็ยังคงอยากเห็น อาร์เซน่อล ทีมคู่ปรับร่วมย่านลอนดอนเหนือ พบกับความพ่ายแพ้อยู่เลย พร้อมยอมรับว่าหากไม่ใช่ "ราชันชุดขาว" เขาก็ยังต้องการค้าแข้งในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อไป
  • อันเชเชื่อเคดิร่าทดแทนโมดริชได้
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ชี้ทีมเสียหายหลัง ลูก้า โมดริช กองกลางตัวเก่ง ต้องเจ็บหนักพักยาว แต่เชื่อ ซามี เคดิร่า ดาวเตะเยอรมัน จะสามารถทดแทนได้ บอกขึ้นอยู่กับว่าแข้ง "อินทรีเหล็ก" ฟิตแค่ไหน แต่หากไม่พร้อมก็มี อิสโก้ เป็นอีกตัวเลือก
  • เอ็นริเก้ยันเมสซี่มีความสุขดีกับบาร์ซ่า
    หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ยัน ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง แฮปปี้ดีกับต้นสังกัด แม้นักเตะเปรยอาจย้ายทีมในอนาคตก็ตาม บอกไม่สนใจเรื่องข่าวลือต่างๆ พร้อมชี้แข้งอาร์เจนไตน์ถูกจับไปเล่นในตำแหน่งที่มีส่วนร่วมกับเกมมากที่สุด
  • ไก่เข้าเส้น! เบลยังหวังปืนพ่ายยามลงสนาม
    ปีกราชันชุดขาว เปิดเผยว่า เขายังคงได้รับข้อความสนับสนุนจากแฟนบอลสเปอร์สเสมอ และปรารถจะเห็นอาร์เซนอลแพ้เวลาลงสนามมาโดยตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »