ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เก๋!การ์ดงานแต่งโค้ชอ๊อต3ภาษารูปแบบอีการ์ด

เก๋!การ์ดงานแต่งโค้ชอ๊อต3ภาษารูปแบบอีการ์ด

Posted 22/11/2014 by siamsport

 

การ์ดงานแต่ง "โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร หัวหน้าผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอลทีมชาติไทย กับ นางสาว เฟง คุณ อดีตนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาติจีน ชุดเหรียญทองโอลิมปิก 2004 ทำออกมา 3 เวอร์ชั่น คือ ภาษาไทย, จีน และ อังกฤษ จัดทำในรูปแบบอีการ์ด โดยสมเด็จพระเทพพระรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ประกอบพิธีสมรสพระราชทาน และในวันที่ 6 ธันวาคม 2557 จะมีงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ที่ห้องมัฆวานรังสรรค์ สโมสรกองทัพบก ถนนวิภาวดีรังสิต เวลา 18.00 น. โดยมี นายพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี เป็นประธาน

สำหรับอีการ์ดงานแต่งงานของ "โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ และ เฟง คุณ ได้ถูกเผยแพร่ผ่าน เหว่ยซินไฮ่ ดอท คอม พร้อมภาพถ่ายพรีเวดดิ้งสุดสวีทตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ทั้งในประเทศไทยและประเทศจีน

"โค้ชอ๊อต" เกียรติพงษ์ เผยว่า ตอนนี้เดินสายแจกการ์ด ก็ใกล้จะครบหมดแล้ว เหนื่อยแต่มีความสุข ส่วนตัวรู้สึกตื่นเต้นเหมือนกัน สำหรับเฟง คุณ ยังอยู่ที่เมืองจีนจะเดินทางมาเมืองไทยเพื่อเตรียมตัวประมาณหนึ่งสัปดาห์ก่อนงานแต่ง ตอนนี้ก็มีน้องๆ หลานๆ มาช่วย คุยรายละเอียดการจัดงานกันเกือบทุกวัน ถือเป็นการแต่งที่จะได้รวมรุ่นเพื่อนจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์เลยก็ว่าได้ หลังจัดงานแต่งที่ไทยเรียบร้อย ต้องเตรียมงานที่เมืองจีนอีกครั้ง โดยที่เมืองจีนจะมีงาน วันที่ 18 มกราคม 2558

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลิปแฉ!วาวรินก้าฉุนเมียเฟดเอ็กซ์ทำเสียสมาธิ
    เหตุการณ์ความบาดหมางระหว่าง สตานิสลาส วาวรินก้า ยอดนักหวดจากสวิตเซอร์แลนด์กับ เมียร์ก้า หวานใจของ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดแร็กเกตจากชาติเดียวกัน ไม่ได้เป็นแค่ข่าวลือ เพราะล่าสุดมีคลิปยืนยันถึงช่วงที่ วาวรินก้า ไม่พอใจสุดๆ ที่เธอทำให้เขาเสียสมาธิในการแข่งกับ "เฟด-เอ็กซ์" ถูกเผยแพร่ออกมาแล้ว โดย เมียร์ก้า ถึงขั้นล้อเขาว่าเป็น "เด็กขี้แง" ด้วย
  • ดัฟเนอร์กริ้วภรรยาโชว์ภาพสุดเซ็กซี่
    เจสัน ดัฟเนอร์ โปรเลือดมะกัน โกรธควันออกหู หลังภรรยาสุดสวยโพสต์ภาพเซ็กซี่เปลือยท่อนบนโชว์แผ่นหลัง โดยงานนี้ฝ่ายหญิงรีบลบภาพดังกล่าวทันที แต่ไม่ทันซะแล้วเพราะมีมือดีเซฟรูปเอาไว้ และนำไปเผยแพร่ผ่านโลกออนไลน์เรียบร้อย
  • น้องเมย์ปิ๋วฮ่องกงโอเพ่น-ซูเปอร์แมนเจ็บตกรอบ
    "รัชนก" แผ่วปลายเสียคะแนนเป็นชุดๆ ในเกมตัดสินพลาดท่าพ่าย อกาเนะ มือ 18 โลกจากญี่ปุ่น ไปอย่างน่าเสียดายสุดๆ 1-2 เกม แต่ในประเภทชายคู่ "มณีพงศ์-นิพิฐพนธ์" กู้หน้าขนไก่ไทยฮึดตบช่วงปลายเกมแซงชนะคู่มือ 5 โลกจากไทเปสองเกมรวด ทะลุรอบก่อนรองฯ ส่วนประเภทอื่นๆ กอดคอกันร่วงรอบสองกันระนาวในศึกฮ่องกง โอเพ่น เมื่อวันที่ 20 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • ช็อก!เฟลป์สไม่รู้มีเซ็กซ์กับหญิงเทียม
    เทย์เลอร์ ลีแอนน์ แชนด์เลอร์ แฟนสาว ไมเคิ่ล เฟลป์ส ตำนานนักว่ายน้ำโลก ชาวสหรัฐฯ เผยความลับสุดยอดผ่านเฟสบุ๊คตัวเอง ว่าจริงๆแล้วเธอเกิดมาเป็นเด็กชายชื่อ เดวิด รอย ฟิตช์ ก่อนมาแปลงเพศตอนเข้าสู่วัยรุ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »