ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คุนญ่ายังอยู่! เซอร์เด็จเผยคว้าแม็คกรัธเสียบแทนคูชิ หลังพักยาว

คุนญ่ายังอยู่! เซอร์เด็จเผยคว้าแม็คกรัธเสียบแทนคูชิ หลังพักยาว

Posted 22/11/2014 by goal.com

 

กุนซือฉลามชลมั่นใจอดีตดาวยิงทีมชาติออสเตรเลียจะเข้ามา เสียบแทนโควต้าเอเชียของห้องเครื่องซามูไรที่มีอาการบาดเจ็บและไม่ถูกส่ง ชื่อลงเล่นเลกแรกได้อย่างเหมาะสม

จเด็จ มีลาภ กุนซือของ ชลบุรี เอฟซี แสดงความมั่นใจว่า เบรนท์ แม็คกรัธ กองหน้าตัวใหม่ของทีมจะสามารถเข้ามาทดแทนโควต้าเอเชียของ คาซูโตะ คูชิดะ กองกลางตัวเก่งของทีมได้อย่างเหมาะสมหลังฝ่ายหลังมีอาการบาดเจ็บและต้องพักยาว 6-8 เดือน

ห้องเครื่องซามูไรเผชิญปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าตั้งแต่ช่วงท้าย ฤดูกาลที่ผ่านจนต้องบินกลับไปผ่าตัดด่วนที่ญี่ปุ่นก่อนที่ล่าสุดจะต้องพัก อย่างต่ำครึ่งปีและทีมก็พึ่งคว้าตัวอดีตดาวยิงทีมชาตออสเตรเลียมาร่วมทัพ

"อย่างที่เห็นว่าเลกสองแม็คกรัธเองช่วยศรีสะเกษทำผลงานได้ดีมาก ซึ่งผมเชื่อว่าเขาเหมาะสมกับชลบุรี มีความกระหายและอีกอย่างเป็นโควต้าเอเชียที่ผมต้องการนำเข้ามาทดแทน คูชิดะ ซึ่งคาดว่าเลกแรกน่าจะไม่ได้ลงเล่นเพราะล่าสุดเขาพึ่งผ่าตัดและต้องพักยาว ถึง 6-8 เดือน"

"แต่การมาเข้ามาของเขาก็ไม่ได้ทำให้ผมหนักใจในการจัดกองหน้าลง เล่นนะ เพราะนอกเหนือจากเขา ก็ยังมี คุนญ่า และ อัสซัมเซา ซึ่งผมว่าเมื่อเรามีการแข่งขันที่สูง สุดท้ายมันก็เป็นเรื่องที่ดีต่อทีม อย่างไรก็ตามเราคงยังไม่หยุดเสริมผู้เล่นต่างชาติเพียงเท่านี้ และยังมีเวลาให้เราหาตัวผู้เล่นที่ดีที่สุดเข้ามาอีก" กุนซือวัย 42 ปีบอกกับผู้สื่อข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช้างศึกพร้อมซดสิงคโปร์7สียิงสด-เจ้าภาพแสบเล่นแง่
    7สียิงสดไทยประเดิมเปิดหัวเอเอฟเอฟซูซุกิคัพ 2014 ฟัดสิงคโปร์ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ลั่นนักเตะสมบูรณ์เต็มร้อยทั้ง 22ราย ยันตัวผู้เล่นไม่หนีจากเกมจากอุ่นเครื่องทั้ง 3 นัด คาดวาง 3 หัวหอก กีรติ,ประกิต และ มงคล ลงทะลวงเป้า ด้าน "บิ๊กเษม" เกษม ผจก.ทีมชาติไทย เผย เอเอฟเอฟ รุกทำงานเต็มรูปแบบจับตาเซียนพนัน ผวาป่วนซูซุกิคัพ2014 ที่คาดจะมีเงินสะพัดกว่า 200ล้านบาท ยันมีล้มบอลเจอโทษหนักปรับ 2,500,000 บาท จำคุก 7 ปี ส่วนเจ้าภาพสุดแสบนอกจากจะไม่ให้ไทยซ้อมสนามกีฬาแห่งชาตินัดแรกแล้ว นัด 2 ,นัด 3 ที่จะเล่นที่สนามจาลันบาซา ยังออกกฎแปลกเตือนจะหยุดเกมหากมีสภาพอากาศไม่ดี "บิ๊กเษม" หวั่นจะมีคนเล่นแง่กดสัญญาณ
  • ชัปปุยส์ : แชมป์ซูซูกิ คัพ คือบทพิสูจน์ว่าเอเชียนเกมส์ไม่ฟลุ๊ค
    กองกลางหน้าหล่อจากสุพรรณบุรี เอฟซี ประกาศกร้าวว่าไทยจะต้องเป็นเแชมป์ให้ได้ เพื่อพิสูจน์ว่าผลงานที่อินชอน เกมส์เมื่อเดือนตุลาคมไม่ใช่แค่เรื่องบังเอิญ
  • ช้างศึกคึก!ซ้อมสิงคโปร์มื้อแรก เกษมกำชับห้ามคุยคนนอก
    กุนซือช้างศึกนำลูกทีมลงฝึกซ้อมครั้งแรกทันทีที่เดินทางมาถึง ขาดเพียงปีกขวากิเลนผยองที่เป็นไข้ ขณะที่ผู้จัดการทีมสั่งห้ามนักเตะพูดคุยคนแปลกหน้าหวั่นมีการจ้างล้มบอล
  • ซามูไรคลองเตย!ฉ่วยเผยซารูตะสัญญาใจอยู่ท่าเรือต่อ
    กุนซือมากประสบการณ์เผยรอเพียงน้ำหมึกของ ฮิโรโนริ ซารูตะ หลังตกลงสัญญาใจค้าแข้งกับ การท่าเรือ เอฟซี ในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »