ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ใกล้รุ่ง : เราไม่ได้การันตีแชมป์แต่จะสร้างความประทับใจให้ชาวไทย

ใกล้รุ่ง : เราไม่ได้การันตีแชมป์แต่จะสร้างความประทับใจให้ชาวไทย

Posted 22/11/2014 by goal.com

 

ผู้ช่วยโค้ชของทัพช้างศึกยืนยันว่าเป้าหมายสูงสุดของทัพ ช้างศึกครั้งนี้ไม่ใช่แชมป์ แต่คือการสร้างความประทับใจต่อแฟนบอลให้มากที่สุดเท่านั้นเอง

ใกล้รุ่ง ตรีจักรสังข์ ผู้ช่วยโค้ช ทีมชาติไทย ยืนยันว่าเป้าหมายสูงสุดของพวกเขาในเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 นั้นไม่ใช่การคว้าแชมป์มาครอง แต่หวังจะทำอย่างเต็มที่ชนะใจแฟนบอลทุกคน 

ทัพช้างศึกเตรียมลงสนามในวันอาทิตย์นี้ โดยเกมแรกพวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับทีมชาติสิงคโปร์ที่สนามกีฬาแห่งชาติใน เวลา 19.00 น.ตามเวลาประเทศไทย

"ไทยอยู่สายที่ยาก แต่ทีมของเราก็มีการเตรียมทีมที่ต่อเนื่อง และยังมีนักเตะใหม่ๆเข้ามา ทีมขุดนี้มีข้อดีอยู่ที่การเล่นด้วยกันมานานตั้งแต่ซีเกมส์และเอเชียนเกมส์ ผมยอมรับว่าเราอาจจะเป็นทีมที่แกร่งแต่เราจะไม่ประมาทคู่ต่อสู้เป็นอันขาด" ใกล้รุ่งกล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกมนัดเปิดสนามเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพนัดเปิดสนามที่โรงแรม เอ็ม โฮเต็ล

"เราไม่ใช่ทีมชุดเก่า ต้องพยายามรัดกุมที่สุด ซึ่งทางพี่โก้เองก็บอกว่าเป้าหมายของเราไม่ช่การการันตีแชมป์ แต่เราต้องการร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลมากที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุนญ่ายังอยู่! เซอร์เด็จเผยคว้าแม็คกรัธเสียบแทนคูชิ หลังพักยาว
    กุนซือฉลามชลมั่นใจอดีตดาวยิงทีมชาติออสเตรเลียจะเข้ามา เสียบแทนโควต้าเอเชียของห้องเครื่องซามูไรที่มีอาการบาดเจ็บและไม่ถูกส่ง ชื่อลงเล่นเลกแรกได้อย่างเหมาะสม
  • ช้างศึกพร้อมซดสิงคโปร์7สียิงสด-เจ้าภาพแสบเล่นแง่
    7สียิงสดไทยประเดิมเปิดหัวเอเอฟเอฟซูซุกิคัพ 2014 ฟัดสิงคโปร์ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ลั่นนักเตะสมบูรณ์เต็มร้อยทั้ง 22ราย ยันตัวผู้เล่นไม่หนีจากเกมจากอุ่นเครื่องทั้ง 3 นัด คาดวาง 3 หัวหอก กีรติ,ประกิต และ มงคล ลงทะลวงเป้า ด้าน "บิ๊กเษม" เกษม ผจก.ทีมชาติไทย เผย เอเอฟเอฟ รุกทำงานเต็มรูปแบบจับตาเซียนพนัน ผวาป่วนซูซุกิคัพ2014 ที่คาดจะมีเงินสะพัดกว่า 200ล้านบาท ยันมีล้มบอลเจอโทษหนักปรับ 2,500,000 บาท จำคุก 7 ปี ส่วนเจ้าภาพสุดแสบนอกจากจะไม่ให้ไทยซ้อมสนามกีฬาแห่งชาตินัดแรกแล้ว นัด 2 ,นัด 3 ที่จะเล่นที่สนามจาลันบาซา ยังออกกฎแปลกเตือนจะหยุดเกมหากมีสภาพอากาศไม่ดี "บิ๊กเษม" หวั่นจะมีคนเล่นแง่กดสัญญาณ
  • ชัปปุยส์ : แชมป์ซูซูกิ คัพ คือบทพิสูจน์ว่าเอเชียนเกมส์ไม่ฟลุ๊ค
    กองกลางหน้าหล่อจากสุพรรณบุรี เอฟซี ประกาศกร้าวว่าไทยจะต้องเป็นเแชมป์ให้ได้ เพื่อพิสูจน์ว่าผลงานที่อินชอน เกมส์เมื่อเดือนตุลาคมไม่ใช่แค่เรื่องบังเอิญ
  • ช้างศึกคึก!ซ้อมสิงคโปร์มื้อแรก เกษมกำชับห้ามคุยคนนอก
    กุนซือช้างศึกนำลูกทีมลงฝึกซ้อมครั้งแรกทันทีที่เดินทางมาถึง ขาดเพียงปีกขวากิเลนผยองที่เป็นไข้ ขณะที่ผู้จัดการทีมสั่งห้ามนักเตะพูดคุยคนแปลกหน้าหวั่นมีการจ้างล้มบอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »