ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่หวังสูง! รัดดี้ตั้งเป้าพาเมียนมาร์ชนะสักนัดในซูซูกิ

ไม่หวังสูง! รัดดี้ตั้งเป้าพาเมียนมาร์ชนะสักนัดในซูซูกิ

Posted 22/11/2014 by goal.com

 

อดีตโค้ชผู้พาทัพเมอร์ไลออนส์คว้าแชมป์ซูซูกิ คัพสามสมัย ตั้งเป้าพาทัพเทวดาชุดขาวคว้าชัยสักนัดเพื่อเป็นประสบการณ์ในทัวร์นาเมนต์นี้

ราดอจโก้ อัฟราโมวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติ เมียนมาร์ อดีตโค้ชผู้พาสิงคโปร์คว้าแชมป์สามสมัย ตั้งเป้าหมายเล็กๆด้วยการชนะสักนัดในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014

เทวดาชุดขาวคว้าสิทธิ์เข้ามาเล่นรอบสุดท้ายด้วยการเป็นแชมป์ในรอบคัด เลือก และได้อยู่สายบีร่วมกับไทย,สิงคโปร์และมาเลเซีย โดยเกมแรกจะประเดิมสนามพบกับเสือเหลืองที่สนมจาลัน เบซาร์ในเวลา 17.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

"นี่ถือเป็นครั้งแรกที่ผมกลับมาที่สิงคโปร์หลังจากแยกทางกับทีม ชาติ ต้องยอมรับเลยว่าทั้งสามเกมที่เราลงสนามต่างเป็นเกมที่ยากทั้งสิ้นทั้งการ เผชิญหน้ากับมาเลเซีย, ไทยและสิงคโปร์ ผมคิดว่ามันจะเป็นโอกาสที่ดีในการเก็บประสบการณ์ของทีมเรา เราก็จะพยายามทำให้ดีที่สุด" รัดดี้ กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกมที่โรงแรมเอ็ม โฮเต็ล

"เป้าหมายผมก็ไม่สูงอะไรมาก ก็หวังว่าจะชนะสักนัดในรายการนี้"

ด้านดอลลอฮ์ ซัลเลห์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติมาเลเซียก็กล่าวว่า "เรา เก็บตัวมาด้วยกันกว่าหนึ่งเดือนเต็ม ด้ยนักเตะที่เรามี เราก็พร้อมแล้วสำหรับซูซูกิ คัพ ด้วยการมีนักเตะตัวเก๋าและสไตล์การเล่นของเรา ก็หวังจะทำให้ดีที่สุดเพื่อลุ้นแชมป์ แน่นอนเกมกับพม่าเป็นเกมที่สำคัญมาก และเราต้องทำให้มั่นใจที่สุดในการคว้าสามคะแนนมาครอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »