ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮือฮา!รูปณเดชน์จับหน้าอกญาญ่า

ฮือฮา!รูปณเดชน์จับหน้าอกญาญ่า

Posted 23/11/2014 by siamdara


''ญาญ่า-อุรัสยา'' ปฏิเสธเสียงแข็งเปล่าถูก ''ณเดชน์'' ล้วงหน้าอกขณะถ่ายแบบด้วยกันที่มัลดีฟส์ ยันใส่จั้มป์สูทข้างในจะสอดมือเข้าไปได้ยังไงโต้จ่อร่วมชายคาเดียวกันหลังมีคนตาดีเห็นควงคู่ย่องดูบ้าน


ทำเอาบรรดาสาวก NY ถึงกับยิ้มไม่หุบเลยทีเดียวเมื่อคู่จิ้นขวัญใจมหาชน ''ญาญ่า'' อุรัสยา เสปอร์บันด์ และ ''ณเดชน์ คูกิมิยะ'' สบโอกาสเดินทางไปถ่ายแบบสุดโรแมนติกที่เกาะมัลดีฟส์ โดยมีเสียงเม้าท์สนั่นออกมาไม่ขาดสายว่า งานนี้ทั้งหลังกล้องหน้ากล้องคู่จิ้นยอดนิยมใส่ความสวีตกันแบบไม่มียั้ง ทำเอาน้ำทะเลเค็มถึงกับหวานจับใจเลยทีเดียว


ทั้งนี้ขณะที่บรรดาสาวกกำลังชื่นชมและอิ่มเอมกับความน่ารักของทั้งคู่อยู่นั้น ก็มีคนตาดีจับสังเกตเห็นมือของพระเอกดังไปวางอยู่ในตำแหน่งล่อแหลมละไม่คล้ายจับหน้าอกของนางเอกคู่จิ้น งานนี้จึงไม่พ้นถูกวิจารณ์ค่อนแคะเสียยกใหญ่ จนล่าสุดสาว ''ญาญ่า'' ต้องออกโรงเคลียร์ด้วยตัวเองด้วยการยืนยันว่าภาพที่เห็นนั้นแม้มือของพระเอกดังจะอยู่ในตำแหน่งจะล่อแหลมแต่คอนเฟิร์มว่าไม่มีการมาถูกหรือโดนหน้าอกหน้าใจของเธออย่างแน่นอน


''เห็นแล้วค่ะภาพนั้นน่าจะเป็นรูปที่โดนอุ้มตัว หนูเองก็ยังซูมแล้วซูมอีก แต่ยืนยันว่าไม่โดนค่ะ ถ้าโดนหนูพูดแล้ว อีกอย่างนึงวันนั้นหนูใส่จั้มป์สูทไว้ข้างในด้วยมันสอดไม่ได้อยู่แล้ว''


จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ซักถามต่อว่าภาพที่ออกมามีแต่คนพูดถึงว่าเป็นทริปหวานของ ''ณเดชน์'' และ ''ญาญ่า'' เพราะไม่ว่าในขณะที่ถ่ายทำหรือไม่ได้ถ่ายทำทั้งสองก็จะมีโมเมนต์กุ๊กกิ๊กน่ารักๆ ออกมาตลอด ซึ่งในเรื่องนี้ ''ญาญ่า'' ได้เผยว่าเพราะบรรยากาศและแสงที่มัลดีฟส์มากกว่าเลยทำให้รู้สึก ''ความรู้สึกที่ได้ไปนั้นต้องยอมรับว่าสวยมากค่ะ มันเป็นหมู่เกาะที่น่าเที่ยวอยู่แล้ว คอนเซปต์เป็นเหมือนเพื่อนเดินทางไปสนุกๆ ก็จะมีซีนน่ารักๆ แล้วด้วยบรรยากาศและอารมณ์ของแสงมันก็จะโรแมนติกนิดนึง''


อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามเกี่ยวกับกระแสข่าวลือล่าสุด ที่ว่าจ่อร่วมชายคาเพราะมีคนตาดีเห็นทั้งสองคนไปดูบ้านด้วยกันจริงหรือไม่อย่างไร ในเรื่องนี้นางเอกสาวยืนยันว่าไม่ได้ไป ทั้งยังชี้แจงเพิ่มเติมด้วยว่าถ้าเรื่องเกี่ยวกับซื้อบ้านหรือซื้อที่ตนจะให้เป็นคุณแม่เป็นคนดูแลมากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชือดเฉือน นางเอกเบอร์หนึ่ง มิว นี่ละ คู่แข่ง ญาญ่า
    มาแรงมากๆ สำหรับนางเอกดาวรุ่งช่อง 3 มิว นิษฐา ที่ตอนนี้ดวงการงานในวงการบันเทิงกำลังพุ่งๆๆ จนนางเอกคนอื่นๆ เริ่มจะหมั่นไส้ เพราะแค่เข้าวงการมาได้ไม่ถึง 2 ปี สาวมิวก็ดังเปรี้ยงปร้างเทียบรัศมีกับนางเอกเบอร์หนึ่งของช่องในยุคนี้อย่าง ญาญ่า อุรัสยา ได้แบบเชิดหน้าเชิดตา เพราะทั้งค่าตัวงานพรีเซ็นเตอร์ และงานอีเว้นต์ของสาวมิว ตอนนี้สนนราคาก็พอๆ กับสาวญาญ่า หลายคนเลยมองว่าสาวมิวนี่ละ คือนางเอกของช่อง 3 ที่กำลังจะไล่บี้ไล่เบียดตีคู่เสมอมากับสาวญาญ่าได้แบบติดๆ แต่ก็เอาเถอะ!!! เรื่องแบบนี้คงต้องดูกันไปยาวๆ เพราะนางเอกบางคนถึงจะดังก็จริง แต่ถ้าพฤติกรรมไม่น่ารัก ก็เชื่อว่าคงอยู่ในวงการนี้ได้ไม่นาน
  • ณเดชน์ ญาญ่า ลั้นลามัลดีฟส์ แม่อวดภาพชวนจิ้น
    นาทีนี้คู่ขวัญคู่จิ้นอันดับหนึ่ง ที่หลายคนต่างลุ้นให้เป็นแฟนกันจริงๆ คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากคู่ซุป'ตาร์สุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา ถึงไม่ยอมขยับสถานะของกันและกัน แต่ก็ไม่ทำให้กองเชียร์หวั่นไหวหรือหยุดจิ้นแน่นอน เพราะทั้งคู่มักจะมีภาพออกมาให้แฟนคลับฟินกันได้เสมอ
  • ณเดชน์ ญาญ่า ควงคู่ถ่ายแฟชั่นสุดหวาน ขึ้นปก Marie Claire
    ณเดชน์ ญาญ่า ควงคู่ถ่ายแฟชั่นปกนิตยสาร Marie Claire ฉบับเดือนพฤศจิกายน 2557 โชว์ความหวานซึ้ง 2 ปก 2 สไตล์ ทำแฟนคลับฟินเสุด ๆ
  • แฟนคลับเจอ ญาญ่า บน BTS น่ารัก น่าหลงสุด ๆ ฟินเลย
    ทำเอาแฟนคลับถึงกับกรี๊ดสนั่น ขอถ่ายรูปกันแน่น เมื่อ น้องญาญ่า ขึ้นมาโดยสารบนรถไฟฟ้า BTS บรรยากาศเป็นอย่างไร ติดตามชมกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »