ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » งดปาร์ตี้ HBD 28 ขวบ ''หยาด'' ฟุ้งซื้อบ้านให้ตัวเอง รับมีหนุ่มจีบแต่ไม่โอเค

งดปาร์ตี้ HBD 28 ขวบ ''หยาด'' ฟุ้งซื้อบ้านให้ตัวเอง รับมีหนุ่มจีบแต่ไม่โอเค

Posted 23/11/2014 by siamdara

ครบรอบวันคล้ายวันเกิด (22 พ.ย) 28 ปี พอดี สำหรับ สาว "หยาดทิพย์" ราชปาล ที่ให้ของขวัญตัวเองโดยการซื้อบ้านพักตากอากาศไว้ใกล้ๆหัวหิน แต่ขออุบบอกราคา ยันไม่ถึง 10หลักแน่นอน แจงของด ปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนๆ แค่ทานข้าวกับครอบครัวเป็นพอใจ


แถมยังมีคนส่งข้อความ เบิร์ดเดย์ มาเพียบ ทำเอาเจ้าตัว ยิ้มแฉ่งได้ทั้งวัน แต่พอครั้งถามหาเรื่องหัวใจ สาวหยาด ต้องหุบปาก ทำเขินอายนิดๆ ก่อนจะบอกว่า มีคนเข้ามาจีบ แต่ขอปฏิเสธไปก่อน ปัดยังไม่เจอคนที่ใช่ รับยังโสดสนิทจ้า 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หยาด ฟุ้งทำงานหนัก 7 วัน ไม่หวั่น ความโทรม ถามหา
    สวยเป๊ะหุ่นดีอยู่ตลอดเวลาสำหรับนางเอกสาว หยาด หยาดทิพย์ ที่ช่วงนี้ต้องสวยเป็นพิเศษ เพราะได้ข่าวมาว่าเธอกำลังอินเลิฟอยู่กับหนุ่มนอกวงการ แต่ที่แน่ๆ เรื่องงานในวงการของสาวหยาด ตอนนี้เธอกำลังจะมีผลงานละครให้ได้ชมถึง 2 เรื่อง ยิ่งช่วงเดือนนี้ต้องทำงานแบบติดๆ กัน 7 วัน จนเธอแทบจะไม่มีเวลาพักผ่อน แต่ถึงจะทำงานหนักแค่ไหน สาวหยาดก็ยังดูแลตัวเองอยู่ตลอดเวลา ซึ่งงานนี้สาวหยาดเผยเคล็ดลับว่า
  • หยาด ยันเรื่องแต่งงาน อีกนาน ฟุ้งอยากมีลูก ไม่หวั่นหุ่นเผละ
    อยู่วงการมาตั้งแต่เด็กๆ สำหรับนางเอกสาว หยาด หยาดทิพย์ ที่เพื่อนๆ ดารารุ่นเดียวกันแต่งงานมีลูกมีเต้ากันไปหลายคน ล่าสุดนางเอกเพื่อนซี้อย่าง พิ้งค์กี้ สาวิกา ก็เพิ่งจะลั่นระฆังวิวาห์ไปหมาดๆ ทำเอาหลายๆ คนอยากรู้ว่าเมื่อไหร่จะถึงคิวของสาวหยาดสักกะที แถมช่วงนี้มีคนเห็นสาวหยาดย่องไปทำสวย และไปออกกำลังกายบ่อยๆ เอ๊ะๆๆ แบบนี้จะมีโอกาสเป็นเจ้าสาวรายต่อไปหรือเปล่าจ๊ะ
  • หยาด ขอเซ็กซี่เฉพาะกิจ ไม่คิดทวงบัลลังก์เบอร์หนึ่ง
    ยังคงเป็นนางเอกสาวเซ็กซี่เบอร์ต้นๆ ของวงการ สำหรับ หยาด หยาดทิพย์ ที่ช่วงนี้เธอสวยขึ้นแบบผิดหูผิดตา จนหลายๆ คนสงสัยว่า เธอจะกลับเข้ามาสู่โหมดเซ็กซี่ และจะกลับมาทวงบัลลังก์เซ็กซี่สตาร์เบอร์หนึ่งของวงการหรือเปล่า โดยเฉพาะเรื่องหุ่นเป๊ะๆ ของสาวหยาดที่ตอนนี้ใครๆ ก็ชมว่ารูปร่างสัดส่วนเธอดูเชปเป๊ะเว่อร์มากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งงานนี้สาวหยาดเผยว่า
  • เม้าท์สนั่น “หยาดทิพย์” งดเซ็กซี่ เพราะแฟนฝรั่งหึง!!
    ย้อนไปเมื่อหลายปีก่อนสาวเซ็กซี่อันดับต้นๆของวงการบันเทิงไทย ต้องมีชื่อของนางเอกหน้าคม "หยาดทิพย์ ราชปาล" ติดหนึ่งในนั้น ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะมีเซ็กซี่สตาร์หน้าใหม่เกิดขึ้นอย่างกับดอกเห็ด หรือว่าแฟนฝรั่งของสาวหยาดห้ามไม่ให้แต่งโป๊ ยั่วยวนสายตากันแน่ สาวหยาดถึงได้มาในลุกค์เรียบร้อยแทบทุกงานที่เจอ ยิ่งในงาน "DDproperty Show" สาวหยาดเดินสวยมาในชุดกระโปรงยาวสีแดง กับเสื้อกล้ามสีขาว ผิดกับเมื่อก่อนชนิดหน้ามือเป็นหลังมือ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »