ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริง?ผีจ้องดึงเปเป้อุดแนวรับ

เอาจริง?ผีจ้องดึงเปเป้อุดแนวรับ

Posted 23/11/2014 by siamsport

 

เปเป้ ปราการหลังพันธุ์ดุ เรอัล มาดริด เนื้อหอมไม่น้อย เมื่อล่าสุดมีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด อยากจะได้ตัวมาช่วยเกมรับในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า กำลังพิจารณาออกล่าตัว เปเป้ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน มาเสริมแนวรับในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อดังเมืองผู้ดี ระบุว่า คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" ตั้งใจที่จะให้ ราฟาแอล วาราน ปราการหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส เป็นแกนหลักในแนวรับคู่กับ เซร์คิโอ รามอส ซึ่งนั่นก็เท่ากับว่า เปเป้ อาจจะต้องเก็บข้าวของอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว หากต้องการโอกาสลงเล่นเยอะๆ

เป็นที่เชื่อกันว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยากจะได้ตัว เปเป้ มายืนในแนวรับคู่กับ แว็งซองต์ ก็องปานี แต่ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ก็หวังที่จะดึง ปราการหลังทีมชาติโปรตุเกสวัย 31 ปี มาร่วมก๊วนเช่นกัน เนื่องจากเวลานี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมีปัญหาในแนวรับอย่างหนัก เพราะมีผู้เล่นหลายคนเจอปัญหาบาดเจ็บรุมเร้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ขอสอง!ราชันแรงไม่หยุดไล่ตบเออิบาร์4-0
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตะบันสองประตู ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกไปเอาชนะ "น้องใหม่" เออิบาร์ คาถิ่น 4-0 เก็บสามแต้มตามคาด พร้อมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2557เออิบาร์ 0-4 เรอัล มาดริดสนาม: เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด อิปูรูอา ออกสตาร์ทครึ่งแรกมาได้แค่ 2 นาที เรอัล มา...
  • นอกบ้านนัดแรก!ผีบุกทุบปืนกระบอกแตก2-1
    "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด อาศัยเกมโต้กลับ ก่อนเป็นฝ่ายบุกไปเอาชนะ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ถึงรัง 2-1 คว้าชัยนอกบ้านในเกมลีกเป็นนัดแรกของฤดูกาลเก็บเพิ่มเป็น 19 คะแนน ขยับรั้งอันดับ 4 ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2557อาร์เซน่อล 1-2 แมนฯ ยูไนเต็ดสนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม อาร์เซน่อล เปิดรังทำศึกบิ๊ก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »