ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สถิติใหม่!โด้ยิงทุกทีมในลาลีกา

สถิติใหม่!โด้ยิงทุกทีมในลาลีกา

Posted 23/11/2014 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด กลายเป็นแข้งคนแรกที่ทำประตูใส่ทุกทีมใน ลา ลีกา ได้ หลังพาต้นสังกัดทุบ เออิบาร์ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมทำให้เขายิงใส่คู่แข่งของ "ราชันชุดขาว" ในทุกรายการได้อย่างน้อย 1 ลูก เป็นทีมที่ 51 จากทั้งหมด 52 ทีมแล้ว

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด สร้างสถิติกลายเป็นนักเตะคนแรกในศึก ลา ลีกา สเปน ที่ทำประตูได้เวลาเจอกับทุกทีมในลีกสูงสุดของแดนกระทิงดุ หลังเขาทำคนเดียว 2 ลูก ในเกมที่ทัพ "ราชันชุดขาว" บุกไปถล่ม เออิบาร์ 4-0 ถึงสนาม เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด อีปูรูอา เมื่อวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ การทำประตูได้ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมายังทำให้ โรนัลโด้ ทำประตูเวลาไปเล่นเป็นเกมเยือนใน ลา ลีกา เพิ่มได้อีก 1 สนาม มีเพียงที่ เอสตาดิโอ อาโนเอต้า ของ เรอัล โซเซียดาด กับ นูเอบา กอนโดมิน่า ของ เรอัล มูร์เซีย เท่านั้น ที่ปีกชาวโปรตุกีสยังไม่สามารถส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายได้

ทั้งนี้ นับตั้งแต่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเล่นให้ยักษ์ใหญ่ของเมืองหลวงแดนกระทิงดุเมื่อปี 2009 ซูเปอร์สตาร์เลือดฝอยทองก็ทำได้อย่างน้อย 1 ประตูเวลาเจอกับคู่แข่งของ มาดริด ได้ถึง 51 จาก 52 ทีมในทุกรายการ มีเพียง ดินาโม ซาเกร็บ ทีมดังจากลีกโครเอเชียเพียงทีมเดียวที่แข้งวัย 29 ปี ไม่สามารถทะลวงแนวรับเข้าไปยิงได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาจริง?ผีจ้องดึงเปเป้อุดแนวรับ
    เปเป้ ปราการหลังพันธุ์ดุ เรอัล มาดริด เนื้อหอมไม่น้อย เมื่อล่าสุดมีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด อยากจะได้ตัวมาช่วยเกมรับในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้
  • โด้ขอสอง!ราชันแรงไม่หยุดไล่ตบเออิบาร์4-0
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตะบันสองประตู ช่วยให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกไปเอาชนะ "น้องใหม่" เออิบาร์ คาถิ่น 4-0 เก็บสามแต้มตามคาด พร้อมรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน 2557เออิบาร์ 0-4 เรอัล มาดริดสนาม: เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด อิปูรูอา ออกสตาร์ทครึ่งแรกมาได้แค่ 2 นาที เรอัล มา...
  • จริงดิ!สื่ออ้างราชันเคยทุ่มเงินล่อเมสซี่ร่วมทัพ
    "มุนโด้ เดปอร์ติโบ" อ้างแบบไม่มีการระบุวันเดือนปีว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด เคยยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อย 25 ล้านยูโรต่อซีซั่น ล่อใจ ลีโอเนล เมสซี่ ให้ยอมเปลี่ยนสีเสื้อจาก บาร์เซโลน่า มาเป็น "ราชันชุดขาว"
  • ตัวไกลใจยังรัก!เบลเชียร์ไก่แช่งปืนไม่เปลี่ยน
    แกเร็ธ เบล ดาวเตะ เรอัล มาดริด ยืนยัน ยังคงเป็นแฟนบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยู่เสมอไม่เคยเปลี่ยน เพราะจนถึงตอนนี้ก็ยังคงอยากเห็น อาร์เซน่อล ทีมคู่ปรับร่วมย่านลอนดอนเหนือ พบกับความพ่ายแพ้อยู่เลย พร้อมยอมรับว่าหากไม่ใช่ "ราชันชุดขาว" เขาก็ยังต้องการค้าแข้งในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »