ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าเพิ่งเหลิง!ฟานกัลจี้ผีคว้าชัยต่อเนื่อง

อย่าเพิ่งเหลิง!ฟานกัลจี้ผีคว้าชัยต่อเนื่อง

Posted 23/11/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จี้ลูกทีมให้พยายามเก็บชัยชนะอย่างต่อเนื่อง หลังล่าสุดพวกเขาบุกไปทุบ อาร์เซน่อล 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมเผย บรรดาแข้ง "ปีศาจแดง" ตื่นเต้นสุดๆ กับการได้ 3 คะแนนในครั้งนี้

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้นทีมของตนให้เดินหน้าคว้าชัยชนะให้ได้ต่อไป หลังจากที่ "ปีศาจแดง" บุกไปชนะ อาร์เซน่อล 2-1 ถึงสนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

เกมนี้เป็นเจ้าถิ่นที่ได้บุกมากกว่า และมีโอกาสทำประตูหลายครั้ง แต่จนแล้วจนรอดก็ส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายไม่ได้ จนสุดท้ายเป็นทีมเยือนที่ได้ประตูขึ้นนำจากการทำเข้าประตูตัวเองของ คีแรน กิ๊บบ์ส ในนาทีที่ 56 ก่อนที่ เวย์น รูนี่ย์ จะมาทำลูกที่ 2 ให้อาคันตุกะในนาทีที่ 85 ถึงแม้ "ไอ้ปืนใหญ่" จะได้ประตูตีตื้นจาก โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แต่ก็ได้แค่นั้น ซึ่งนี่ถือเป็นการชนะในเกมเยือนครั้งแรกของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาลนี้ พร้อมทำให้ อาร์เซน่อล แพ้คาบ้านในเกมลีกเป็นนัดแรกในซีซั่น 2014-15

 "มันเป็นชัยชนะในเกมเยือนครั้งแรก และบรรดานักเตะก็ตื่นเต้นกันมากๆ แต่มันก็เป็นเพียงแค่การชนะ 1 นัดเท่านั้น เราต้องยืนยันถึงเรื่องนั้นด้วยการชนะมากกว่านี้ แล้วจากนั้นเราจึงจะสามารถพูดได้อย่างเต็มปากเต็มคำว่าเรามีสปิริต และสามารถมองไปยังข้างบนได้ ไม่ใช่ข้างล่าง" กุนซือชาวดัตช์ ระบุ โดยชัยชนะครั้งนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เก็บเพิ่มเป็น 19 แต้ม จากการลงเล่น 12 นัด ขยับมาอยู่ที่ 4 ของตารางคะแนนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »