ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘โม’เซ็กซี่เข้าตา ขึ้นแท่นขวัญใจโซเชียล

‘โม’เซ็กซี่เข้าตา ขึ้นแท่นขวัญใจโซเชียล

Posted 23/11/2014 by สยามบันเทิง


เรียกว่าความสวยเข้าตาเหล่าบรรดาชาวโซเชียลเน็ตเวิร์คจริงๆ สำหรับสาวสวยเซ็กซี่ “โม” อมีนา พินิจ ซึ่งในเว็บไซต์ชื่อดังอย่างพันทิป ได้มีการตั้งกระทู้พูดคุยกันถึงเรื่องของสาวโม โดยมีหัวข้อการสนทนาว่า อยากให้ช่อง 7 ดัน โม-อมีนา ขึ้นเป็นนางเอก เพราะสวยมากๆ ซึ่งคนที่ตั้งกระทู้นั้น นอกจากจะเขียนชมแล้วยังได้มีการนำรูปของสาวโม มาโพสต์อีกด้วย โดยภายหลังจากมีการตั้งกระทู้ดังกล่าวขึ้นมานั้น ก็มีคนเข้ามาพูดคุย โดยความเห็นส่วนใหญ่แบ่งเป็น 2 ฝั่ง คือเห็นด้วยที่อยากจะให้ทางช่อง 7 ดัน สาวโม ให้เป็นนางเอก ส่วนอีกเสียงก็บอกว่า เธอนั้นเหมาะกับบทนางร้ายอยู่แล้ว เมื่อเทียบกับเมื่อก่อน สาวโม ดูสวยขึ้น มีออร่ามากยิ่งขึ้น เลยอยากให้ช่อง 7 ดันให้สาวโมเป็นนางร้ายเบอร์หนึ่งของช่องเลยทีเดียว 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘หยาด’ยอมอดข้าว ขอบายยาลดความอ้วน มีตัวช่วยสวย
    ผอมสวยหุ่นเพรียวเป๊ะเว่อร์อยู่ตลอดเวลา จนโดนเม้าท์ว่านางเอกสาว “หยาด” หยาดทิพย์ ราชปาล แอบโด๊ปยาลดน้ำหนัก แต่พอเธอรู้ว่าตัวเองกำลังตกเป็นข่าวเม้าท์ สาวหยาด ก็ออกอาการขำๆ ไม่ซีเรียสกับข่าวนี้ ซึ่งงานนี้สาวหยาดว่า
  • เปิดซิงถ่ายเซ็กซี่ ‘ชมพู่ ก่อนบ่าย’ แฟนหนุ่มให้3ผ่าน
    เป็นการชิมลางถ่ายแบบเซ็กซี่เป็นครั้งแรกของตลกสาว ชมพู่ ก่อนบ่าย หรือ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ ซึ่งเธอได้ตกลงปลงใจมาถ่ายแฟชั่นเซ็ตนี้กับ สยามบันเทิง โดยเจ้าตัวเปิดใจถึงการถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำครั้งนี้ของเธอว่า
  • งดปาร์ตี้ HBD 28 ขวบ ''หยาด'' ฟุ้งซื้อบ้านให้ตัวเอง รับมีหนุ่มจีบแต่ไม่โอเค
    ครบรอบวันคล้ายวันเกิด (22 พ.ย) 28 ปี พอดี สำหรับ สาว "หยาดทิพย์" ราชปาล ที่ให้ของขวัญตัวเองโดยการซื้อบ้านพักตากอากาศไว้ใกล้ๆหัวหิน แต่ขออุบบอกราคา ยันไม่ถึง 10หลักแน่นอน แจงของด ปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อนๆ แค่ทานข้าวกับครอบครัวเป็นพอใจ
  • ฮือฮา!รูปณเดชน์จับหน้าอกญาญ่า
    ''ญาญ่า-อุรัสยา'' ปฏิเสธเสียงแข็งเปล่าถูก ''ณเดชน์'' ล้วงหน้าอกขณะถ่ายแบบด้วยกันที่มัลดีฟส์ ยันใส่จั้มป์สูทข้างในจะสอดมือเข้าไปได้ยังไงโต้จ่อร่วมชายคาเดียวกันหลังมีคนตาดีเห็นควงคู่ย่องดูบ้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »