ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ร่อนจดหมาย ดาราข้ามช่องยกเลิกสัญญา!

ร่อนจดหมาย ดาราข้ามช่องยกเลิกสัญญา!

Posted 23/11/2014 by สยามบันเทิง


เชือดไก่ให้ลิงดู จากกรณีตัวอย่างของนักแสดงชื่อผลไม้ วิกมากสี ที่ดอดไปรับงานค่ายอื่น โดยไม่มีการขออนุญาตหรือทำเรื่องให้ถูกต้อง งานนี้ทางช่องเลยทำการร่อนจดหมายไปตามสื่อต่างๆ เพื่อให้เป็นที่รู้กันว่า นักแสดงคนดังกล่าวได้ถูกยกเลิกสัญญา และไม่ได้เป็นนักแสดงของช่องอีกต่อไป
ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ถามต่อกรณีดังกล่าวค่อนข้างทำให้นักแสดงหลายคนหวาดกลัว ไม่กล้าดอดไปรับงานช่องอื่น งานนี้ผู้สื่อข่าวสอบไปยังนางร้ายสาว “หยก” ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ เธอชี้แจงว่า

      
“ข้ามช่อง คือต้องขอค่ะ เป็นเรื่องปกติค่ะ เพราะอย่างเราทำงานเราจะลาเรายังต้องลาหัวหน้าเลย แล้วยิ่งตอนนี้มีทีวีดิจิตอลเยอะ เพราะฉะนั้นการทำงานมันจะกว้างมากขึ้น ซึ่งหยกรู้ว่าผู้ใหญ่เค้าไม่ปิดกั้นหรอก แต่ว่าต้องมีการขออนุญาตก่อนค่ะ แล้วต้องดูงานให้เรา เป็นเรื่องธรรมดาไม่ใช่ที่อื่นเอาเราไปแล้วเอาไปปู้ยี่ปู้ยำ ก็ต้องดูความเรียบร้อยให้เรา คือถามว่าหยกมีคนมาทาบทามมั้ย เค้าทราบอยู่แล้วว่าเราอยู่ช่อง 7 โอเคถ้าวันนี้เค้ารู้ว่าหยกหมดสัญญา ก็อาจจะมีคนติดต่อ แต่ ณ วันนี้สัญญายังมีก็ยังไปไหนไม่ได้ แต่ถ้าเรื่องรายการ ก็ขอไปได้ค่ะ แค่นั้นเอง ทำให้มันถูกต้อง ไม่ยากหรอก”
       
นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวถามต่อหากมีคนติดต่อมา สนใจข้ามค่ายมั้ย หยกแจงต่อทันที “ก็ถ้าบทโอเค หนูจะถามช่องว่าอนุญาตมั้ย ถ้าเค้าโอเคเราก็เล่น ถ้าเราดื้อไปเล่นมันก็น่าเกลียด ขอเป็นเรื่องเป็นราวดีกว่า อย่างกรณีที่มีจดหมายเคยร่อนของนักแสดงคนหนึ่ง แสดงออกไปว่านักแสดงคนนี้ไม่อยู่ในสังกัดแล้ว หยกว่าเหมือนเตือน เหมือนคุณครูสอนนักเรียนค่ะ ถึงแม้มันจะไม่มีผลกระทบกับเราเนี่ย แต่โอเคค่ะ เราจะทำอะไรต้องขอให้เรียบร้อยให้ชัดเจน ต้องแจ้งให้ทราบ ถ้าเราไม่ทำแบบนั้น ก็เท่ากับเราไม่ให้เกียรติช่อง ในการเซ็นสัญญา ซึ่งก็ดีค่ะ เป็นบทเรียน ตัวอย่าง”  

   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตะลึง‘แป้ง เดอะสตาร์’ ไซส์ใหม่ใหญ่กว่าเดิม
    เป็นเพราะขายอาหารเสริม Venista สำหรับสาวอกไข่ดาวให้กลายเป็นไซส์เท่าหัวเด็ก นักร้องสาว แป้ง-ณัฐนิชา หรือ แป้ง เดอะสตาร์ เลยต้องโชว์เนินอกอวบอิ่มมากเป็นพิเศษ โดยเฉพาะช่วงหลังๆ สาวแป้งหันมาโชว์เต้าแบบชนิดที่วันต่อวัน พอผู้สื่อข่าวรู้เท่านั้นแหละว่าเธอขายอาหารเสริมก็ถึงบางอ้อทันทีเลย
  • ‘โม’เซ็กซี่เข้าตา ขึ้นแท่นขวัญใจโซเชียล
    เรียกว่าความสวยเข้าตาเหล่าบรรดาชาวโซเชียลเน็ตเวิร์คจริงๆ สำหรับสาวสวยเซ็กซี่ “โม” อมีนา พินิจ ซึ่งในเว็บไซต์ชื่อดังอย่างพันทิป ได้มีการตั้งกระทู้พูดคุยกันถึงเรื่องของสาวโม โดยมีหัวข้อการสนทนาว่า อยากให้ช่อง 7 ดัน โม-อมีนา ขึ้นเป็นนางเอก เพราะสวยมากๆ ซึ่งคนที่ตั้งกระทู้นั้น นอกจากจะเขียนชมแล้วยังได้มีการนำรูปของสาวโม มาโพสต์อีกด้วย โดยภายหลังจากมีการตั้งกระทู้ดังกล่าวขึ้นมานั้น ก็มีคนเข้ามาพูดคุย โดยความเห็นส่วนใหญ่แบ่งเป็น 2 ฝั่ง คือเห็นด้วยที่อยากจะให้ทางช่อง 7 ดัน สาวโม ให้เป็นนางเอก ส่วนอีกเสียงก็บอกว่า เธอนั้นเหมาะกับบทนางร้ายอยู่แล้ว เมื่อเทียบกับเมื่อก่อน สาวโม ดูสวยขึ้น มีออร่ามากยิ่งขึ้น เลยอยากให้ช่อง 7 ดันให้สาวโมเป็นนางร้ายเบอร์หนึ่งของช่องเลยทีเดียว
  • ‘หยาด’ยอมอดข้าว ขอบายยาลดความอ้วน มีตัวช่วยสวย
    ผอมสวยหุ่นเพรียวเป๊ะเว่อร์อยู่ตลอดเวลา จนโดนเม้าท์ว่านางเอกสาว “หยาด” หยาดทิพย์ ราชปาล แอบโด๊ปยาลดน้ำหนัก แต่พอเธอรู้ว่าตัวเองกำลังตกเป็นข่าวเม้าท์ สาวหยาด ก็ออกอาการขำๆ ไม่ซีเรียสกับข่าวนี้ ซึ่งงานนี้สาวหยาดว่า
  • เปิดซิงถ่ายเซ็กซี่ ‘ชมพู่ ก่อนบ่าย’ แฟนหนุ่มให้3ผ่าน
    เป็นการชิมลางถ่ายแบบเซ็กซี่เป็นครั้งแรกของตลกสาว ชมพู่ ก่อนบ่าย หรือ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ ซึ่งเธอได้ตกลงปลงใจมาถ่ายแฟชั่นเซ็ตนี้กับ สยามบันเทิง โดยเจ้าตัวเปิดใจถึงการถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำครั้งนี้ของเธอว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »