ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รอลุ้น! กูปรีเร่งยื่นสัญญาใหม่กอร์ก้าหวั่นซ้ำรอยแม็คกรัธ

รอลุ้น! กูปรีเร่งยื่นสัญญาใหม่กอร์ก้าหวั่นซ้ำรอยแม็คกรัธ

Posted 23/11/2014 by goal.com

 

เฮดโค้ชกูปรีอันตรายยืนยันกำลังเร่งต่อสัญญาฉบับใหม่ให้จอมทัพชาวสเปนหลังล่าสุดต้องเสีย เบรนท์ แม็คกรัธ ไปให้ฉลามชลไปแบบไม่คาดคิด

เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือคนเก่งของศรีสะเกษ เอฟซี ยืนยันว่าเวลานี้สโมสรกำลังอยู่ระหว่างการยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้ กอร์ก้า เวลาสโก้ มิดฟิลด์คนสำคัญของทีมพิจารณาอย่างเร่งด่วนหลังล่าสุดต้องเสีย เบรนท์ แม็คกรัธ ไปให้ ชลบุรี เอฟซี ทั้งที่สัญญาใจกันไว้ก่อนแล้ว

กูปรีอันตรายพึ่งเผชิญกลับข่าวที่ไม่คาดคิดหลังเสีย เบรนท์ แม็คกรัธ ที่อยู่ในแผนการทำทีมไปให้กับฉลามชลเมื่อวานที่ผ่านมาทำให้ล่าสุดทีมต้องเร่งเดินหน้ารั้งตัว กอร์ก้า เวลาสโก้ เหตุหวั่นซ้ำรอยกรณีอดีตดาวยิงทีมชาติออสเตรเลีย

"ขณะนี้เรากำลังอยู่ระหว่างพูดคุยกับ กอร์ก้า เรื่องสัญญาฉบับใหม่เพื่อให้เขาอยู่กับทีมต่อไป ซึ่งที่ผ่านมาก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาค่อนข้างมีความสำคัญกับทีมและอยู่ในแผนของเรา"

"ซึ่งสโมสรก็คงไม่อยากที่จะพลาดไปเหมือนกรณีของ แม็คกรัธ แต่จริงๆ เราก็อยากให้แฟนบอลเข้าใจด้วยว่าบางครั้งสัญญาฉบับใหม่ที่นักเตะเรียกมานั้นค่อนข้างสูงเกินกว่าที่สโมสรจะสู้ไหว อย่างไรก็ตามเราจะพยายามที่จะรั้งตัว กอร์ก้า อยู่กับทีมต่อไปแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกษมโวยสิงคโปร์ห้ามซ้อมสนามจริงอ้างกลัวช้ำ
    ผู้จัดการทีมชาติไทยโวยเจ้าภาพปรับแผนไม่ให้ซ้อมสนามกีฬาแห่งชาติก่อนแข่งจริงอ้างเหตุกลัวพื้นหญ้าช้ำ ชี้ต้องทำใจเพราะเป็นผู้มาเยือน
  • ใกล้รุ่ง : เราไม่ได้การันตีแชมป์แต่จะสร้างความประทับใจให้ชาวไทย
    ผู้ช่วยโค้ชของทัพช้างศึกยืนยันว่าเป้าหมายสูงสุดของทัพ ช้างศึกครั้งนี้ไม่ใช่แชมป์ แต่คือการสร้างความประทับใจต่อแฟนบอลให้มากที่สุดเท่านั้นเอง
  • คุนญ่ายังอยู่! เซอร์เด็จเผยคว้าแม็คกรัธเสียบแทนคูชิ หลังพักยาว
    กุนซือฉลามชลมั่นใจอดีตดาวยิงทีมชาติออสเตรเลียจะเข้ามา เสียบแทนโควต้าเอเชียของห้องเครื่องซามูไรที่มีอาการบาดเจ็บและไม่ถูกส่ง ชื่อลงเล่นเลกแรกได้อย่างเหมาะสม
  • ช้างศึกพร้อมซดสิงคโปร์7สียิงสด-เจ้าภาพแสบเล่นแง่
    7สียิงสดไทยประเดิมเปิดหัวเอเอฟเอฟซูซุกิคัพ 2014 ฟัดสิงคโปร์ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ลั่นนักเตะสมบูรณ์เต็มร้อยทั้ง 22ราย ยันตัวผู้เล่นไม่หนีจากเกมจากอุ่นเครื่องทั้ง 3 นัด คาดวาง 3 หัวหอก กีรติ,ประกิต และ มงคล ลงทะลวงเป้า ด้าน "บิ๊กเษม" เกษม ผจก.ทีมชาติไทย เผย เอเอฟเอฟ รุกทำงานเต็มรูปแบบจับตาเซียนพนัน ผวาป่วนซูซุกิคัพ2014 ที่คาดจะมีเงินสะพัดกว่า 200ล้านบาท ยันมีล้มบอลเจอโทษหนักปรับ 2,500,000 บาท จำคุก 7 ปี ส่วนเจ้าภาพสุดแสบนอกจากจะไม่ให้ไทยซ้อมสนามกีฬาแห่งชาตินัดแรกแล้ว นัด 2 ,นัด 3 ที่จะเล่นที่สนามจาลันบาซา ยังออกกฎแปลกเตือนจะหยุดเกมหากมีสภาพอากาศไม่ดี "บิ๊กเษม" หวั่นจะมีคนเล่นแง่กดสัญญาณ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »